Kai (EXO), Suga (BTS) Taemin (SHINee) và những nam idol từng không muốn trở thành một thần tượng

(VOH) - Dù đến với sân khấu vì những lý do hết sức tình cờ và miễn cưỡng nhưng những nam thần này đã chứng minh rằng mình hoàn toàn phù hợp với vị trí của một idol Kpop.

Để có thể trở thành một thần tượng Kpop và chăm chỉ hoạt động suốt nhiều năm liền, chắc hẳn đam mê chính là yếu tố vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, cũng có không ít nam thần tượng ban đầu không có hứng thú trở thành một ca sĩ, thế nhưng số phận đã đưa đẩy họ đến với sân khấu. Thậm chí, sau vài năm hoạt động, họ đều đã trở thành những idol nổi tiếng với lượng fan vô cùng đông đảo.

Kai (EXO)

Trong một lần tham gia chương trình Knowing Bros cùng các thành viên EXO, Kai đã tiết lộ rằng ban đầu anh ấy muốn trở thành một vũ công múa ba lê chứ không phải một ca sĩ. Tuy nhiên vào một ngày nọ khi SM Entertainment tổ chức buổi thử giọng, Kai đã nhận được lời đề nghị tham gia buổi tuyển chọn từ bố nhưng anh ấy đã từ chối. Sau đó, sau khi nghe được lời hứa hẹn rằng sẽ được tặng máy trò chơi điện tử nếu vượt qua buổi thử giọng, Kai đã lập tức đồng ý và xuất sắc trở thành thực tập sinh của SM.

voh-nhung-nam-idol-tung-khong-co-y-dinh-tro-thanh-idol-voh.com.vn-anh1

Sau quá trình luyện tập, Kai đã chính thức ra mắt với tư cách thành viên của nhóm nhạc nam EXO và gặt hái được rất nhiều thành công. Đặc biệt, với kĩ năng nhảy múa từ trước, Kai đã chinh phục khán giả với những bước nhảy đầy điêu luyện và cuốn hút của mình trên sân khấu. Giờ đây, Kai đang là nam idol với lượng fan hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới và cũng là một mảnh ghép không thể thiếu của EXO.

voh-nhung-nam-idol-tung-khong-co-y-dinh-tro-thanh-idol-voh.com.vn-anh2

Xem thêm: Kai (EXO) thả dáng 'thần sầu' trên tạp chí, tiết lộ cảm giác khi trở thành đại sứ toàn cầu cho Gucci

Suga (BTS)

Trước khi trở thành một idol và là thành viên của BTS, Suga từng là một rapper hoạt động trong giới underground và có ước mơ trở thành một nhà sản xuất âm nhạc. Sau đó, Suga đã gặp được Bang Shi Hyuk – chủ tịch Big Hit Entertainment và quyết định gia nhập công ty vì lời giới thiệu rằng anh sẽ không cần phải nhảy mà chỉ cần tập trung vào rap.

voh-nhung-nam-idol-tung-khong-co-y-dinh-tro-thanh-idol-voh.com.vn-anh3

Cuối cùng, Suga nhận ra rằng mình đã “mắc bẫy” của chủ tịch Bang vì BTS là một nhóm nhạc tập trung rất nhiều vào những vũ đạo mạnh mẽ. Tuy nhiên, việc trở thành một thần tượng cũng đã mang đến cho Suga rất nhiều cảm xúc thú vị. Chính vì vậy nên anh đã quyết định đồng hành cùng các thành viên BTS trong suốt 7 năm qua và đưa tên tuổi của nhóm đến với khán giả ở khắp nơi trên thế giới.

Giờ đây, khi BTS đã thật sự thành công về mọi mặt, Suga cũng được tạo điều kiện hơn trong việc sản xuất âm nhạc. Vừa qua, anh cũng đã có ra mắt bản mixtape D2 do tự tay mình sản xuất và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ công chúng.

voh-nhung-nam-idol-tung-khong-co-y-dinh-tro-thanh-idol-voh.com.vn-anh4

Xem thêm: Suga (BTS) chia sẻ câu chuyện hậu trường, Jin và Jungkook tiết lộ lý do làm cameo cho MV 'Daechwita'

DK (Seventeen)

Trong một cuộc phỏng vấn khi tham gia chương trình Get In The Car, DK đã có những chia sẻ thú vị về cơ duyên đưa đẩy anh đến với Pledis Entertainment. Theo đó, giọng ca của Seventeen tiết lộ rằng ban đầu, anh đã liên lạc với công ty để thử giọng vì muốn biết trình độ của mình đến đâu chứ không phải để trở thành một ca sĩ. Thế nhưng với tài năng của mình, DK đã gây ấn tượng với Pledis Entertainment và được đưa vào đội hình debut cùng Seventeen.

voh-nhung-nam-idol-tung-khong-co-y-dinh-tro-thanh-idol-voh.com.vn-anh5

Từ một người chỉ có niềm đam mê đơn giản với âm nhạc, DK cũng không ngờ rằng mình lại có thể trở thành một thần tượng như ngày hôm nay. Và rõ ràng, người hâm mộ đều cảm thấy thật may vì anh chàng đã tìm đến Pledis và trở thành một mẫu của Seventeen. Vì với giọng hát này của DK, nếu không trở thành một thần tượng thì sẽ thật uổng phí.

voh-nhung-nam-idol-tung-khong-co-y-dinh-tro-thanh-idol-voh.com.vn-anh6

Taemin (SHINee)

Với nhiều fan hâm mộ Kpop, Taemin được xem là nam idol “đỉnh của đỉnh” khi sở hữu khả năng vũ đạo và giọng hát vô cùng điêu luyện. Thế nhưng ít ai ngờ rằng con đường đến với sân khấu của anh chàng cũng rất tình cờ và có chút miễn cưỡng.

Theo đó, trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2014, Taemin kể rằng anh đã vượt qua buổi thử giọng của SM và trở thành thực tập sinh từ năm 13 tuổi. Tuy nhiên lúc ấy, em út của SHINee tham gia thử giọng không phải vì muốn trở thành một ca sĩ mà là để “trốn” khỏi các lớp dạy kèm ở trường.

voh-nhung-nam-idol-tung-khong-co-y-dinh-tro-thanh-idol-voh.com.vn-anh7

“Cũng như mọi chàng trai tuổi teen khác, tôi ham chơi hơn ham học. Tôi thực sự không thích việc học hành ở trường mà chỉ thích được làm thứ gì đó ít liên quan đến sách vở”. Cũng chính vì vậy nên khi nghe mẹ đề nghị rằng nếu trở thành thực tập sinh của SM thì sẽ được nghỉ học ở trường, Taemin đã lập tức tham gia tuyển chọn và xuất sắc được nhận. Sau gần 12 năm hoạt động cùng SHINee, Taemin giờ đây đã trở thành một idol tiền bối được nhiều người kính trọng cùng lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo.

voh-nhung-nam-idol-tung-khong-co-y-dinh-tro-thanh-idol-voh.com.vn-anh8

Kim Wooseok (UP10TION)

Xuất hiện trong chương trình Radio Star phát sóng vào ngày 15/7 mới đây, Kim Wooseok đã tiết lộ rằng ước muốn ban đầu của anh là trở thành một barista chứ không phải một ca sĩ. Thậm chí, anh đã bỏ học cấp 3 để bắt đầu công việc bán thời gian ở một nhà hàng. Trong khoảng thời gian này, anh đã nhận được rất nhiều cuộc gọi mời đi thử giọng tại các công ty giải trí nhưng đều từ chối vì không có hứng thú. Tuy nhiên, khi thấy mẹ của mình khóc, anh đã quyết định tham gia buổi thử giọng của TOP Media và sau đó trở thành một mẫu của nhóm UP10TION.

voh-nhung-nam-idol-tung-khong-co-y-dinh-tro-thanh-idol-voh.com.vn-anh9

Cũng tại chương trình này, Wooseok còn chia sẻ câu chuyện đáng tự hào của mình khi có thể trả nợ cho bố mẹ từ số tiền thù lao nhận được sau 5 năm hoạt động. Theo đó, kể từ khi ra mắt với UP10TION, anh đã không được trả lương vì nhóm chưa thể thu được lợi nhuận. Sau khi tham gia Produce X 101 và debut cùng X1, Wooseok đã trở nên nổi tiếng hơn và bắt đầu kiếm được những khoản tiền đầu tiên và dùng chúng để trả hết những khoản nợ của bố mẹ. Có thể thấy, việc trở thành 1 idol tuy là quyết định tình cờ nhưng lại vô cùng sáng suốt của Wooseok.

voh-nhung-nam-idol-tung-khong-co-y-dinh-tro-thanh-idol-voh.com.vn-anh10

Xem thêm: