Ca sĩ Cho Min Woong đột tử ở tuổi 37, thi thể được mẹ ruột phát hiện tại nhà riêng

VOH - Nam ca sĩ Cho Min Woong ra đi đột ngột ở tuổi 37 khiến nhiều đồng nghiệp không khỏi ngỡ ngàng, xót xa. 

Theo SPOT TV đưa tin, nam ca sĩ Hàn Quốc Cho Min Woong đã qua đời vào hôm 29/6 vừa qua tại nhà riêng. Nguyên nhân được cơ quan chức năng xác định là do anh đột quỵ và đau tim. 

Thời điểm cơn đau tim xuất hiện, Cho Min Woong ở nhà một mình nên không kịp đưa đi cấp cứu. Mẹ của nam ca sĩ 37 tuổi là người đầu tiên phát hiện anh mất trong tình trạng gục xuống sàn. 

Lại thêm một ngôi sao Hàn Quốc qua đời ở tuổi 37, thi thể được mẹ ruột phát hiện tại nhà riêng3
Nam ca sĩ họ Cho ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ - Ảnh: Internet

Quản lý fanclub của Cho Min Woong chính thức thông báo đến người hâm mộ trên fan cafe vào ngày 6/7: "Chúng tôi vô cùng đau buồn khi phải chia sẻ tin này. Ngôi sao của chúng ta, Cho Min Woong, đã qua đời".

Hiện, phía gia đình cho biết tang lễ và việc hoả táng Cho Min Woong đã được tổ chức tại một ngôi chùa trong không khí trang nghiêm nhất. Đồng thời, lễ cúng 49 ngày của anh cũng sẽ diễn ra tại đây. 

Lại thêm một ngôi sao Hàn Quốc qua đời ở tuổi 37, thi thể được mẹ ruột phát hiện tại nhà riêng1
Cho Min Woong luôn cống hiến hết mình trên sân khấu - Ảnh: Internet

Sự ra đi đột ngột ở tuổi 37 của Cho Min Woong khiến nhiề đồng nghiệp và người hâm mộ của anh không khỏi đau lòng. Nam ca sĩ Kwon Seon Kyung bày tỏ sự thương tiếc: "Min Woong yêu quý, người mà tôi luôn quý mến và ủng hộ. Tôi vô cùng đau lòng. Hãy tiếp tục theo đuổi âm nhạc trên thiên đường".

Nam ca sĩ Mr. Boombox viết lời tiễn biệt Cho Min Woong trên trang cá nhân của mình: "Anh trai của em. Chúng ta đã hẹn sớm gặp lại nhau nhưng rồi anh lại rời đi mất. Em thực sự rất buồn".

Lại thêm một ngôi sao Hàn Quốc qua đời ở tuổi 37, thi thể được mẹ ruột phát hiện tại nhà riêng2
Kwon Seon Kyung đăng ảnh chụp cùng với cố ca sĩ, bày tỏ sự đau xót -Ảnh: Internet

Trên trang Instagram, giọng ca opera nổi tiếng Lim Hyung Joo cũng bày tỏ lời chia buồn về cái chết của ca sĩ đàn em thân thiết. Anh viết: "Min Woong, tôi vẫn không thể tin rằng bạn không còn ở thế giới này nữa. Tôi sẽ không bao giờ quên sự trung thực, giọng hát tuyệt vời, đẹp đẽ, nồng nàn và giàu cảm xúc của bạn. Tôi sẽ cầu nguyện rằng bạn có thể hát những bài hát yêu thích của mình một cách thỏa thích ngay cả khi bạn đang ở thiên đường".

dongnghiep xot xa khi cho min woong ra doi anh bo sung
Lim Hyung Joo không thể tin về sự ra đi đột ngột của người đồng nghiệp thân thiết

Trên khắp các trang mạng xã hội, khán giả Hàn Quốc gửi lời chia buồn đến gia đình và bày tỏ sự tiếc nuối dành cho Cho Min Woong khi tài năng âm nhạc này qua đời quá sớm. 

Cho Min Woong sinh năm 1987, được khán giả yêu mến và biết đến khi góp mặt trong chương trình Phantom Singer mùa 2 năm 2017. Vào tháng 6/2024, người hâm mộ còn thấy anh tham gia nhạc hội Open Concert của đài KBS với tinh thần vô cùng thoải mái và biểu diễn 2 ca khúc ngọt ngào Safe of my hurt, Journey.

Lại thêm một ngôi sao Hàn Quốc qua đời ở tuổi 37, thi thể được mẹ ruột phát hiện tại nhà riêng4
Nam ca sĩ Cho Min Woong - Ảnh: Internet

Dù ra đi ở độ tuổi rất trẻ, bỏ lỡ tương lai phía trước nhưng tin chắc tên tuổi của cố ca sĩ sẽ vẫn sống mãi trong lòng người hâm mộ với những gì mà Cho Min Woong đã mang lại trong suốt 7 năm làm nghề.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.