Nữ người mẫu Hàn Quốc ra đi bí ẩn, nghi bị chồng môi giới mại dâm

VOH - Sự ra đi đột ngột và bí ẩn của người mẫu Han Sun Wall khiến nhiều người

Vừa qua, thông tin nữ người mẫu Han Sun Wall qua đời ở tuổi 32 khiến cư dân mạng Hàn Quốc không khỏi xôn xao. Đáng nói, dù Han Sun Wall đã ra đi từ ngyaf 14/6, nhưng phải đến ngày 25/6, thông tin mới được chia sẻ đến công chúng. 

hansunwall002
Nữ người mẫu qua đời khi chỉ mới 32 tuổi

Sự ra đi đột ngột của nữ người mẫu trở thành đề tài được nhiều cư dân mạng quan tâm. Một số bài đăng trực tuyến về cái chết của Han Sun Wall đã lan truyền và khiến nhiều người bị sốc khi tiết lộ rằng nữ người mẫu đã có chồng.

Trước đó, Han Sun Wall từng là một người mẫu quảng cáo xe đua nổi tiếng. Tuy nhiên sau đó, cô đã mở tài khoản và hoạt động trên nền tảng OnlyFans - dịch vụ chuyên đăng tải nội dung nhạy cảm có tính phí. Đáng nói, người ghi hình các video nhạy cảm của Han Sun Wall lại chính là chồng của cô.

hansunwall003
Nữ người mẫu có lượng người quan tâm lớn trên nền tảng có nội dung nhạy cảm

Một tài khoản mạng xã hội đã tiết lộ một bài đăng sử dụng lời lẽ như mời gọi đàn ông trả tiền để ngủ với Han Sun Wall. Bài đăng bao gồm số điện thoại của Han Sun Wall, số điện thoại của một người đàn ông tên Park Jong Seok (tự xưng là God Touch), và thông tin tài khoản ngân hàng của Park Jong Seok. Theo bài đăng, đã có  900 người "đặt chỗ" để được qua đêm cùng với Han Sun Wall. 

hansunwall001
Sự ra đi đột ngột của Han Sun Wall khiến nhiều người nghi ngờ

Nhiều chi tiết đáng ngờ về danh tính chồng của Han Sun Wall đã được netizen tìm ra và tiết lộ. Theo đó, chồng của cô chính là Park Jong Seok, CEO của Dongyi Entertainment - công ty giải trí mà Han Sun Wall đã ký hợp đồng quản lý độc quyền. Công ty này chuyên sản xuất phim và video người lớn.

Số tiền trên nền tảng OnlyFans của nữ người mẫu đều được chuyển vào các tài khoản do người chồng đứng tên. Đặc biệt, ngay trước khi cô qua đời, nội dung trên OnlyFans được giảm giá 80%.

nguoi-mau-han-seo-weol-qua-doi-o-tuoi-32-nghi-bi-chong=loi=dung=tinh-ducjpg
Thông tin về chồng của Han Sun Wall khiến nhiều người không khỏi bất ngờ

Nhiều ý kiến cho rằng Han Sun Wall đã bị chồng lợi dụng, bóc lột. Một số netizen tìm được một đoạn phỏng vấn của nữ người mẫu từ 7 năm trước. Cô từng chia sẻ bản thân không có mong muốn thực hiện các hoạt động quảng cáo có nội dung người lớn.

Cuộc tranh luận càng căng thẳng hơn khi chương trình điều tra Curious Stories Y của đài truyền hình SBS tuyên bố tham gia tìm hiểu nguyên nhân cái chết của Han Sun Wall. Một số trang tin Hàn Quốc đưa tin cô nàng đã tự đưa ra quyết định cực đoan. 

hansunwall004
SBS thông báo sẽ vào cuộc điều tra những điều bí ẩn xung quanh cái chết của Han Sun Wall

Đến nay, nguyên nhân cái chết chính thức và những đồn đoán xung quanh chồng của Han Sun Wall đều chưa có xác nhận từ người trong cuộc. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.