Nam ca sĩ Hàn quốc qua đời trong khi đang đi nghỉ dưỡng tại Thái Lan

VOH - Cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc 2LSON ra đi ở tuổi 43 khiến nhiều người thương tiếc.

Ngày 27/6, trang Allkpop đưa tin nam ca sĩ Lee Sang Jin (nghệ danh Jason), thành viên nhóm nhạc 2LSON đã qua đời trong thời gian đi nghỉ mát tại Thái Lan.

Park Noel, một thành viên khác của nhóm 2LSON đã công bố tin buồn này đến công chúng để tiễn biệt đồng nghiệp: "Jason của chúng tôi đã đến Thái Lan nghỉ dưỡng nhưng đột ngột qua đời tại đây vào ngày 12/6 sau cơn đau tim. Trước đó, anh ấy vẫn khỏe mạnh, bình thường. Tang lễ của Jason đã diễn ra riêng tư ngày 17/6".

Nam ca sĩ Hàn quốc qua đời vì bệnh đau tim 1
Khán giả gửi lời chia buồn tiễn đưa nam ca sĩ về nơi an nghỉ - Ảnh: Allkpop

Park Noel cho biết hiện tại các thành viên trong nhóm đều đã có cuộc sống riêng nên ba người đã lâu chưa gặp nhau, khi hay tin anh đã không khỏi bàng hoàng.

"Tôi vô cùng sốc khi nghe tin về Jason. Tôi phải mất một thời gian mới có thể tập trung suy nghĩ để thông báo tin này với công chúng vì gia đình Jason vẫn còn quá sốc, chưa thể chấp nhận sự thật. Vì anh ấy cũng là nhạc sĩ nhận được nhiều tình cảm từ công chúng nên tôi muốn công bố tin này để người hâm mộ biết", nam ca sĩ nói thêm. 

Nam ca sĩ Hàn quốc qua đời vì bệnh đau tim 3
Các thành viên của nhóm 2LSON thời còn hoạt động sôi nổi - Ảnh: Allkpop

Sau khi biết Lee Sang Jin mất do lên cơn đau tim, người nhà của anh rất đau buồn. Đến nay, họ vẫn chưa thể vượt qua được sự mất mát này nhưng vẫn cố gắng lo liệu hậu sự cho anh chu toàn nhất. 

Lee Sang Jin năm nay 43 tuổi, anh tốt nghiệp chuyên ngành sáng tác tại Học viện âm nhạc Berklee - nơi được biết đến là trường đào tạo âm nhạc hàng đầu nước Mỹ. Năm 2011, Lee Sang Jin ra mắt khán giả với tư cách là thành viên nhóm nhạc 2LSON cùng 2 thành viên khác là nữ ca sĩ LE và nam ca sĩ Park Noel.

Anh là người đứng sau loạt ca khúc hit của 2LSON như: Hocus-Pocus, No Way, Mona Lisa, Something To Say, A Year Like A Day,The Lady, Emotion, Missing night​​​​​​​, This song​​​​​​​, Slow Jam, I'm In Love (hợp tác với Ailee), Always... Lần quảng bá cuối cùng của nhóm là vào năm 2020. 

Nam ca sĩ Hàn quốc qua đời vì bệnh đau tim 2
Nam ca sĩ ra đi để lại nỗi xót xa quá lớn đối với người thân, bạn bè của anh - Ảnh: Allkpop

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.