Diễn viên được Thành Long nhận định đủ điều kiện thay thế anh sau khi anh về hưu là ai?

VOH - Bộ phim điện ảnh Huyền Thoại (A Legend) do Thành Long đóng vai chính chuẩn bị công chiếu tại Trung Quốc vào ngày 12/7 tới.

Đây là tác phẩm do Đường Quý Lễ làm đạo diễn với kinh phí thực hiện khoảng 50 triệu USD. Tác phẩm là phần tiếp theo của bộ phim hành động lãng mạn mang tên Thần Thoại (The Myth) từng rất ăn khách khi ra mắt vào năm 2005.

Trong phần tiếp theo, ngoài sự trở lại của Thành Long và đạo diễn Đường Quý Lễ, phim còn có sự góp mặt của mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát cùng với sự tham gia của Lý Thần, Trương Nghệ Hưng, Lý Trị Đình…

Mới đây, nhà sản xuất phim đã tổ chức buổi chiếu ra mắt bộ phim Huyền Thoại tại thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc. Các diễn viên chính trong phim đều có mặt tại buổi chiếu ra mắt.

hinh 1
Thành Long và các diễn viên có mặt tại buổi chiếu ra mắt bộ phim Huyền Thoại - Ảnh: Weibo

Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi thấy Thành Long xuất hiện trong phim với diện mạo lúc 27 tuổi, được tạo ra bằng công nghệ AI. 

Trong trang phục áo giáp của những binh lính thời xưa, Thành Long trông rất uy nghi, dung mãnh. Mặc dù hình ảnh nhân vật được tạo ra bằng trí tuệ nhân tạo nhưng trông rất giống với người thật, khiến người xem ai nấy đều trầm trồ.

hinh 2
Thành Long với diện mạo lúc 27 tuổi, được tạo ra bằng công nghệ AI - Ảnh: Weibo

Dù trở lại với tuổi 27 trẻ trung và tràn đầy năng lượng nhưng Thành Long cho rằng anh vẫn thích hình ảnh hiện tại của mình và cho biết anh cảm thấy rất vui với cuộc sống hiện tại.

Anh nói, tuổi xuân qua đi không thể trở lại, nhưng nếu có thể trở lại thời trai trẻ bằng một mũi kim tiêm, anh cũng sẽ sẵn sàng.

Thành Long cũng chia sẻ, trong tác phẩm mới, diễn viên trẻ Trương Nghệ Hưng có nhiều cảnh giao đấu nhưng em ấy không cần đến diễn viên đóng thế mà đích thân tự thực hiện những cảnh quay đó.

hinh 3
Trương Nghệ Hưng tự thực hiện những cảnh giao đấu trong phim Huyền Thoại - Ảnh: Weibo

Trước khi quay những cảnh này, diễn viên 9x đều tập luyện rất chăm chỉ, đôi khi được Thành Long chỉ dẫn ngay tại trường quay.

Thành Long nhận xét Trương Nghệ Hưng là người có khả năng tiếp thu rất tốt, đồng thời dành tặng đàn em nhiều lời khen, cho rằng diễn viên trẻ này không ngại khó, tiếp thu nhanh, đặc biệt là các động tác võ thuật, lại từng học vũ đạo… em ấy hội đủ điều kiện để thay thế anh sau khi anh về hưu trong tương lai.

hinh 4
Thành Long nhận định Trương Nghệ Hưng là người đủ điều kiện thay thế anh sau khi anh về hưu - Ảnh: Weibo

Những lời khen của Thành Long dành cho đàn em khiến những người yêu thích Trương Nghệ Hưng càng háo hức mong chờ để được thưởng thức tài năng diễn xuất của anh trong bộ phim Huyền Thoại.

Trương Nghệ Hưng còn được biết đến với nghệ danh Lay hoặc Lay Zhang, anh sinh năm 1991, là một ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, diễn viên và vũ công người Trung Quốc. 

Anh ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc EXO và nhanh chóng được người hâm mộ yêu thích nhờ giọng hát ngọt ngào và kỹ năng vũ đạo ấn tượng. 

hinh 4
Trương Nghệ Hưng là nghệ sĩ trẻ được Thành Long đánh giá cao - Ảnh: Bazaar

Sau khi rời nhóm EXO, Trương Nghệ Hưng tiếp tục thành công với tư cách nghệ sĩ solo. Những năm gần đây, anh chủ yếu tập trung vào thị trường Trung Quốc và tự thành lập công ty giải trí để đào tạo nghệ sĩ trẻ.

Ngoài ca hát, Trương Nghệ Hưng còn lấn sân sang lĩnh vực đóng phim và từng đoạt giải thưởng cá nhân về diễn xuất. 

hinh 5
Trương Nghệ Hưng đang là ngôi sao được yêu thích tại Trung Quốc - Ảnh: Internet

Anh hiện là tên tuổi được yêu thích tại xứ tỉ dân, từng đóng vai chính trong các bộ phim như Lão Cửu Môn, Hoàng Kim Đồng… 

Trước đây, Trương Nghệ Hưng cũng từng đóng chung với Thành Long trong bộ phim Kungfu Yoga.

Năm ngoái, tác phẩm bom tấn No More Bets do anh đóng vai chính đã thành công vang dội khi trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất trong lịch sử điện ảnh Trung Quốc sau 3 ngày công chiếu.