Chờ...

Thực hư tấm ảnh Ngô Kỳ Long phát tướng trông tựa Thành Long

VOH - Cộng đồng mạng đang xôn xao với tấm ảnh Ngô Kỳ Long phát tướng trông tựa Thành Long.

Ngô Kỳ Long là ca sĩ kiêm diễn viên Đài Loan nổi tiếng và là một soái ca được yêu thích trong làng giải trí Hoa ngữ.

Tuy nhiên những năm gần đây, anh thường xuyên bị đồn nhan sắc xuống cấp, ngoại hình tụt dốc, phát tướng tuổi trung niên.

Mới đây, có cư dân mạng bắt gặp nam tài tử khi anh đến tham dự sự kiện. Theo mô tả, Ngô Kỳ Long trông phát tướng với diện mạo rất khác xa so với hình ảnh một nam thần điển trai trong mắt mọi người  

hinh 1
Ngô Kỳ Long từng là nam thần trong làng giải trí Hoa ngữ - Ảnh: Internet

Những năm gần đây, Ngô Kỳ Long chuyển sự nghiệp hoạt hoạt động nghệ thuật sang thị trường Trung Quốc và thường xuyên xuất hiện trong các show giải trí trên truyền hình tại xứ tỷ dân.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo lan truyền ảnh chụp Ngô Kỳ Long khi anh tham dự sự kiện.

Trong ảnh, nam ca sĩ mặc áo đen, quần đen và đeo kính gọng đen. Mặc dù từ trên xuống dưới đều màu đen nhưng không vì thế mà trông anh thon gọn hơn. So với vóc đáng trước đây, Ngô Kỳ Long trông có vẻ tròn trịa hơn, đặc biệt là gương mặt. 

hinh 2
Hình ảnh Ngô Kỳ Long phát tướng trông tựa Thành Long - Ảnh: Weibo

Sau khi hình ảnh được chia sẻ trên Weibo, ngay lập tức làm dấy lên những cuộc bàn luận sôi nổi về nhan sắc và vóc dáng của nam tài tử.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ bất ngờ với ngoại hình của anh, cho rằng anh phát tướng đến nhận không ra, thậm chí có người còn nói rằng với hình ảnh này, trông Ngô Kỳ Long khá giống diễn viên Thành Long.

Tuy nhiên, cũng có người phản bác lại khi cho rằng hình ảnh trông phát tướng của Ngô Kỳ Long là ảnh cũ trước đây chứ không phải ảnh chụp mới nhất của anh.

hinh 3
Hình ảnh Ngô Kỳ Long bị bắt gặp trên đường phố Macau mới đây - Ảnh: Weibo

Có người còn tiết lộ mới đây bắt gặp Ngô Kỳ Long tại Macau khi anh đang ghi hình tại đây, trông anh vẫn phong độ, đẹp trai ở tuổi 54, không phát tướng như mọi người đang bàn tán.

Trước tin đồn phát tướng, ngày 25/6, Ngô Kỳ Long đã đăng ảnh chụp mới nhất của mình cùng với dòng chú thích: "Hôm nay tôi trông như thế này", như một cách gián tiếp nhằm xóa tan tin đồn.

hinh 4
Ngô Kỳ Long với ảnh chụp mới nhất của mình - Ảnh: Weibo

Không chỉ bị đồn nhan sắc xuống cấp, ngoại hình tụt dốc, Ngô Kỳ Long còn thường xuyên đối mặt với tin đồn hôn nhân rạn nứt kể từ khi anh kết hôn với nữ diễn viên Trung Quốc kém anh 17 tuổi Lưu Thi Thi.

Cả hai bén duyên với nhau khi cùng tham gia bộ phim Bộ Bộ Kinh Tâm vào năm 2011. Sau 4 năm hẹn hò, họ chính thức nên duyên vợ chồng với hôn lễ được tổ chức tại Indonesia. 

hinh 5
Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi - Ảnh: Internet

Cặp đôi khá kín tiếng đời tư, nên cuộc sống hôn nhân của họ luôn khiến khán giả tò mò bởi sau khi kết hôn, họ hầu như rất hiếm khi xuất hiện chung hoặc công khai bày tỏ tình cảm. Chính vì thế, họ thường bị đồn hôn nhân lục đục. 

Trước những tin đồn, vợ chồng anh thường không đưa ra phản hồi chính thức, thay vào đó, họ dùng hành động thực tế để đập tan tin đồn.