Ngọc nữ thập niên 80 mới kết hôn 3 ngày đã vội ly hôn

VOH - Sao nữ Hàn Quốc kỳ cựu Kim Cheong trải qua cuộc hôn nhân yểu mệnh khó quên chỉ kéo dài 3 ngày.

Kim Cheong là một trong những diễn viên tiêu biểu của màn ảnh xứ Hàn những năm 1980. Cô nổi tiếng khắp Hàn Quốc với hình ảnh một ngọc nữ xinh đẹp. 

Năm 1998, cô kết hôn với người chồng doanh nhân nhưng chỉ 3 ngày sau khi kết hôn, nữ diễn viên đã tuyên bố ly hôn. 

Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình talkshow "Bàn ăn bốn người", Kim Cheong đã có những chia sẻ về cuộc hôn nhân yểu mệnh của mình và cho biết cuộc hôn nhân này là một cú sốc lớn đối với cô.

anh 1
Kim Cheong là ngọc nữ của màn ảnh xứ Hàn những năm 1980 - Ảnh: Naver

Theo lời nữ diễn viên, do tư duy của người dân Hàn Quốc lúc bấy giờ khá bảo thủ nên các nữ nghệ sĩ một khi đã ly hôn sẽ khó có cơ hội quay trở lại màn ảnh.

Vì thế, những ngày tháng sau ly hôn là những chuỗi ngày rất khó khăn đối với cô, cô bị suy sụp tinh thần lẫn thể chất.

Để tránh xa những lời bàn tán của mọi người, Kim Cheong đã sống ẩn dật một mình trong khoảng thời gian một năm rưỡi tại một nơi vắng vẻ gần khu rừng ở tỉnh Gangwon thuộc vùng đông bắc Hàn Quốc. 

Cô ví von bản thân khi đó sống không giống như một con người, nhiều lúc cô thui thủi một mình xung quanh khu rừng với công việc hàng ngày là nhổ cỏ như một cách để quên đi những đau buồn nhằm giúp bản thân chữa lành vết thương lòng.

anh 2
Kim Cheong trong chương trình talkshow "Bàn ăn bốn người" - Ảnh chụp màn hình

Theo chia sẻ của Kim Cheong, sau khi kết hôn, vợ chồng cô cùng nhau ra nước ngoài vui hưởng tuần trăng mật nhưng không ngờ trong chuyến đi, chồng cô lại bỏ cô một mình trong khách sạn trong khi anh ấy đi casino và cuối cùng thua sạch toàn bộ tài sản.

Nữ diễn viên nói chuyến đi này khiến cô bỗng nhiên tỉnh ngộ nên sau khi kết thúc chuyến đi trở về nước, cô lập tức ly hôn với chồng và chuyến đi hưởng tuần trăng mật này trở thành chuyến du lịch cuối cùng giữa hai người.

Đến nay, Kim Cheong vẫn sống một mình sau hơn 25 năm ly hôn. Trong chương trình talkshow phát sóng vào tối 24/6, khi được hỏi về chuyện tình cảm, nữ diễn viên 62 tuổi nói cuộc sống độc thân cũng khá thoải mái và hiện tại cô vẫn đang chờ đợi một cuộc hội ngộ của định mệnh.

Điều này cho thấy Kim Cheong vẫn có niềm tin và sự kỳ vọng vào một tình yêu mới sẽ đến với mình trong tương lai. 

anh 3
Kim Cheong trong một chương trình truyền hình của đài KBS - Ảnh: KBS

Kim Cheong sinh năm 1962, là một cái tên đình đám trong làng giải trí Hàn Quốc vào thập niên 1980. Cô bước chân vào con đường diễn xuất sau khi đoạt giải tại cuộc thi Hoa hậu năm 1981 do đài MBC tổ chức và từng tham gia lớp đào tạo diễn xuất của nhà đài. 

Là một mỹ nhân xinh đẹp với nhan sắc đúng chuẩn gu người Hàn thời đó nên Kim Cheong rất được khán giả yêu thích tronh những năm 1980 - 1990. 

Đến nay, Kim Cheong đã tham gia trên 50 bộ phim điện ảnh lẫn truyền hình và từng đoạt giải thưởng về diễn xuất.