Nổi tiếng xinh đẹp, nhưng Lưu Diệc Phi tự nhận là người xấu nhất trong gia đình

VOH - Diễn viên Lưu Diệc Phi là một mỹ nhân nổi tiếng xinh đẹp với nhan sắc nổi bật và cuốn hút, nhưng cô lại là người xấu nhất trong gia đình.

Lưu Diệc Phi nổi tiếng với vai Tiểu Long Nữ trong bộ phim truyền hình ăn khách Thần Điêu Đại Hiệp của tác giả Kim Dung. 

Với tạo hình cổ trang tuyệt mỹ cộng với nhan sắc hút hồn bởi vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết và đầy khí chất, Lưu Diệc Phi từng khiến biết bao khán giả mê đắm trước vẻ đẹp thoát tục tựa thần tiên, vì thế cô được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ".

Mặc dù được khen là một mỹ nhân nhưng Lưu Diệc Phi từng tự nhận mình là người xấu nhất trong gia đình. Về điều này, nhiều người cho rằng nữ diễn viên chỉ nói đùa cho vui.

hình 1
Lưu Diệc Phi tự nhận mình là người xấu nhất trong gia đình - Ảnh: Weibo

Nào ngờ mới đây, khi mẹ cô - bà Lưu Hiểu Lợi, tình cờ bị bắt gặp tại châu Âu, cộng với hình ảnh gia đình cô được chia sẻ trên mạng, mọi người mới thực sự tin rằng người đẹp 8x đang nói nghiêm túc chứ không phải đùa.

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo, một cư dân mạng đã đăng ảnh chụp bà Lưu Hiểu Lợi khi tình cờ bắt gặp bà đang ngồi thư giãn tại một quán cà phê có lịch sử hàng trăm năm tại Italia. 

Trong ảnh, có thể thấy bà không có nhiều khác biệt so với trước đây khi còn là người quản lý của con gái khi con mới vào nghề, trông bà vẫn xinh đẹp, sang trọng, quý phái và đầy khí chất. Nhiều người cho rằng Lưu Diệc Phi thừa hưởng nét đẹp từ mẹ. 

hình 2
Bà Lưu Hiểu Lợi tình cờ bị bắt gặp tại một quán cà phê hàng trăm năm ở Italia - Ảnh: Weibo

Lưu Hiểu Lợi năm nay 65 tuổi, từng là nghệ sĩ múa và từng có thời gian giảng dạy chuyên ngành múa tại Học viện ca kịch Vũ Hán. 

Trong những năm Lưu Diệc Phi mới gia nhập làng giải trí, bà làm quản lý cho con, phụ giúp con trong mọi hoạt động. Bà từng tham gia bộ phim Vua Kungfu với vai trò diễn viên khách mời.

Sau khi ảnh chụp bà Lưu Hiểu Lợi lan truyền trên mạng, các bức ảnh của bà ngoại, dì út cũng như mẹ Lưu Diệc Phi thời trẻ cũng được chia sẻ trên Weibo để mọi người so sánh.

hình 3
Lưu Diệc Phi và mẹ cô lúc trẻ (trái) - Ảnh: Weibo

Nhiều cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng vì ai nấy đều sở hữu nhan sắc nổi trội, đây quả là một gia đình "đẹp có gia phả".

Dì của Lưu Diệc Phi là diễn viên Văn Quỳnh, bà được nhận xét là mang vẻ đẹp cổ điển, thuộc diện "sắc nước hương trời", không thua kém bất cứ diễn viên nổi tiếng nào cùng thời.

hình 4
Bà ngoại (trái) và dì của Lưu Diệc Phi - Ảnh: Weibo

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, là người Mỹ gốc Hoa. Cô bắt đầu tỏa sáng với vai Triệu Linh Nhi trong bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, phát sóng năm 2005, khi đó cô mới 18 tuổi.

Một năm sau đó, Lưu Diệc Phi nổi tiếng khắp châu Á với vai Tiểu Long Nữ trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp và đoạt danh hiệu "Nữ thần Kim Ưng" tại Liên hoan nghệ thuật phim truyền hình Kim Ưng ở Trung Quốc.

Sau đó, người đẹp 7x dấn thân vào kinh đô điện ảnh Hollywood với bộ phim Vua Kung FuHoa Mộc Lan phiên bản điện ảnh. 

Những tác phẩm tiêu biểu của cô có thể kể đến như Kim Phấn Thế Gia, Thiên Long Bát Bộ, Hồng Môn Yến, Hoa Mộc Lan, Đi Đến Nơi Có Gió…