Ca sĩ Lý Thanh Thanh qua đời vì tai nạn giao thông 

VOH - Người hâm mộ vô cùng bất ngờ và xót xa khi nữ ca sĩ qua đời đột ngột. 

Tờ St Headline đưa tin, nữ ca sĩ Lý Thanh Thanh người Malaysia đã qua đời trong một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vào rạng sáng ngày 23/6 vừa qua. Cụ thể, khi đang di chuyển trên đường về nhà sau buổi biểu diễn, xe ô tô do nữ ca sĩ điều khiển đâm vào đuôi một xe hơi đi cùng chiều, sau đó tông vào dải phân cách. Vụ va chạm mạnh khiến Lý Thanh Thanh tử vong tại chỗ. 

Ca sĩ Lý Thanh Thanh qua đời vì tai nạn giao thông 4
Hình ảnh chụp lại phần đầu xe gần hư bị nát của cố ca sĩ họ Lý - Ảnh: St Headline

Tại hiện trường, cảnh sát giao thông thấy xe hơi của ca sĩ 51 tuổi hư hỏng nặng nề. Đồng thời nghi ngờ nguyên nhân vụ việc là do cô mệt mỏi, không làm chủ được tay lái, thiếu tỉnh táo nên dẫn đến việc đau lòng. 

Gia đình của nữ ca sĩ Lý Thanh Thanh đã vô cùng đau buồn, bàng hoàng trước hung tin này. Con gái của cố ca sĩ sinh năm 1973 còn chia sẻ rằng chỉ vài giờ trước khi mẹ gặp chuyện, cả 2 mẹ con còn trò chuyện vui vẻ với nhau. 

Ca sĩ Lý Thanh Thanh qua đời vì tai nạn giao thông 1
Gia đình của cô vẫn chưa thể chấp nhận sự thật tàn nhẫn - Ảnh: St Headline

Hiện, phía gia đình đã nén đau thương để có thể nhận thi thể và lo liệu cho hậu sự của Lý Thanh Thanh chu toàn nhất. Đông đảo khán giả và đồng nghiệp trong showbiz đã thể hiện sự thương tiếc, xót xa khi nữ ca sĩ tài năng qua đời trong đau đớn. 

Thế nhưng trước sự ra đi của nghệ sĩ, một số thành phần xấu đã lợi dụng đám tang để trục lợi, xin tiền từ việc từ thiện. Sự việc khiến gia đình cố ca sĩ rất bức xúc, buộc phải nhờ đến cơ quan chức năng can thiệp để không làm ảnh hưởng đến danh dự của Lý Thanh Thanh. 

Ca sĩ Lý Thanh Thanh qua đời vì tai nạn giao thông 3
Nhiều bạn bè thân thiết đã đến đưa tiễn cố ca sĩ Lý Thanh Thanh chặng đường cuối cùng - Ảnh: St Headline

Trước đó một ngày, Lý Thanh Thanh vẫn còn cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân với nội dung: "Tiếp tục chuyến biểu diễn thôi". Cách đây 4 tháng, cô cũng vừa hạnh phúc thổi nến sinh nhật để đón tuổi 51.

Lý Thanh Thanh sinh năm 1973, cô được đánh giá là nghệ sĩ đa tài khi nổi tiếng với vai trò ca sĩ, MC trong giới giải trí Malaysia. 

Ca sĩ Lý Thanh Thanh qua đời vì tai nạn giao thông 2
Showbiz Malaysia mất đi một nghệ sĩ tài hoa, xinh đẹp - Ảnh: St Headline

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.