Nghệ sĩ Ngọc Bê qua đời, Trịnh Kim Chi kề cận ở bên

VOH - Nghệ sĩ Ngọc Bê đã từ giã cuộc đời tại Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè, để lại nỗi tiếc thương sâu sắc trong cộng đồng nghệ sĩ.

Sáng nay (ngày 19/6) NSND Trịnh Kim Chi thông qua trang cá nhân đã đã xác nhận thông tin về sự ra đi của nghệ sĩ Ngọc Bê tại Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè, TP.HCM. Phó chủ tịch Hội sân khấu TP.HCM cho biết gia đình mong muốn sẽ tổ chức tang lễ tại Chùa nghệ sĩ để tưởng nhớ nghệ sĩ quê Tiền Giang này.

Theo Trịnh Kim Chi, trong những ngày cuối đời, nghệ sĩ Ngọc Bê đã được một người cháu chăm sóc tại Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè. Bà đã trải qua thời gian dài bệnh tật và cần đến sự giúp đỡ của nhân viên y tế.

"Sự ra đi của cô Ngọc Bê rất nhẹ nhàng. Ban ái hữu sẽ tổ chức tang lễ theo nguyện vọng của gia đình", Trịnh Kim Chi chia sẻ.

ngoc-be-17187716668391086269585
Trịnh Kim Chi ở bên nghệ sĩ Ngọc Bê vào lúc bà còn sống

Nghệ sĩ Ngọc Bê, tên thật là Lê Thị Tâm, là một nghệ sĩ có đóng góp lâu dài tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ. Bà được tiếp nhận và chăm sóc tại Trung tâm Dưỡng lão Thị Nghè từ tháng 2 năm 2024 cùng với nhiều nghệ sĩ khác như Ngọc Đáng, Diệu Hiền, Mạc Can, Huỳnh Thanh Trà.

Sự mất của nghệ sĩ Ngọc Bê để lại niềm tiếc thương sâu sắc. Nhiều nghệ sĩ và ca sĩ như Cát Tường, Phương Bình, Nam Cường đã bày tỏ lòng tiếc nuối trước sự ra đi của một nghệ sĩ tài hoa. Tang lễ của bà được thông báo sẽ diễn ra từ ngày 19 tháng 6 tại Chùa nghệ sĩ, TP.HCM theo thông tin từ Hội sân khấu TP.HCM.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí