Zico lên tiếng khi bị nghi trộm két sắt nhà Goo Hara để tiêu hủy chứng cứ vụ Burning Sun

VOH - Đối mặt với cáo cuộc nghiêm trọng liên quan đến sự ra đi của cố ca sĩ Goo Hara từ cách đây 4 năm, phía Zico đã lên tiếng phản hồi.

Vào ngày 23/6, chương trình Unanswered Questions của đài SBS đã phát sóng tập phim về sự ra đi của cố ca sĩ Goo Hara, cùng những bí ẩn xoay quanh vụ trộm ở nhà cô từ cách đây 4 năm. 

zico phan hoi tin don dot nhap nha goo hara20240624-171723-002
Đã 4 năm từ khi Goo Hara ra đi nhưng vẫn còn nhiều bí ẩn xoay quanh

Trước đó vào sáng sớm ngày 14/2/2020, một tên trộm đã đột nhập nhà của Goo Hara để lấy đi chiếc két sắt có chứa một số tài liệu quan trọng và điện thoại cũ của cô. Đáng nói, những món tài sản giá trị trong nhà vẫn còn nguyên vẹn, khiến anh trai của cố ca sĩ cho rằng mục đích của tên trộm khi lẻn vào nhà không phải vì tiền. 

zico phan hoi tin don dot nhap nha goo hara20240624-171723-003
Vụ trộm xảy ra sau lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ đến nay vẫn chưa tìm được thủ phạm

Anh trai nữ ca sĩ nói: “Có người nghĩ rằng trong két sắt chắc có tài liệu liên quan đến Burning Sun nên đã bị trộm đi. Kẻ này biết rõ về cấu trúc của ngôi nhà, không ai có thể đến đó lần đầu mà đã rành rẽ được.

Hắn biết chúng tôi không khóa cửa ban công, Goo Hara cũng không khóa cửa thông giữa phòng ngủ và phòng thay đồ vì con bé hay qua lại 2 bên. Chúng tôi đã tắt hệ thống an ninh cánh cửa đó và tên trộm biết rõ mọi thói quen".

zico phan hoi tin don dot nhap nha goo hara20240624-171726-008
Anh trai Goo Hara cho rằng tên trộm là người quen với mục địch vì những tài liệu liên quan vụ Burning Sun

Đã 4 năm trôi qua nhưng cảnh sát vẫn chưa phát hiện được danh tính kẻ trộm. Cho đến khi tập mới đây của Unanswered Questions lên sóng, đội ngũ sản xuất đã tiết lộ ảnh phác họa chân dung tên trộm từng đột nhập vào nhà Goo Hara. Nhờ sự trợ giúp của công nghệ AI, chuyên gia phác họa của cảnh sát đã tổng hợp các đặc điểm của tên trộm từ đoạn phim CCTV. 

Theo như mô tả, tên trộm ước tính ở độ tuổi 20-30, cao khoảng 170-180cm, đeo kính gọng kim loại tròn, đeo khuyên tai, mang giày BoA Closure System có dây buộc có thể điều chỉnh và áo khoác có dây buộc thắt lưng.

zico phan hoi tin don dot nhap nha goo hara20240624-171726-007
Những hình ảnh phác họa khiến nhiều người đoán rằng Zico chính là kẻ trộm

Ngay sau khi những thông tin này được công bố đã làm dậy sống cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng tên trộm trong bức ảnh được phác họa có nhiều nét giống với Zico. Tin đồn càng được lan nhanh khi mối quan hệ thân thiết giữa nam rapper và Jung Joon Young trong vụ bê bối Burning Sun bị đào lại. 

zico phan hoi tin don dot nhap nha goo hara20240624-171725-006
Nam rapper từng có quan hệ thân thiết với Jung Joon Young và cũng từng nhắc đến "chiếc điện thoại vàng" bí ẩn

Trước những tin đồn đang lan truyền, công ty quản lý của Zico là KOZ Entertainment đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Đặc biệt, đại diện công ty cũng tuyên bố sẽ có hành động pháp lý chống lại những người đưa ra cáo buộc phỉ báng. 

zico phan hoi tin don dot nhap nha goo hara20240624-171725-005
Công ty quản lý của Zico nhanh chóng lên tiếng phản hồi

Cụ thể trong bài đăng của mình, KOZ Entertainment thông báo:

"Xin chào! Đây là KOZ Entertainment.

Gần đây chúng tôi đã xác nhận rằng các bài đăng và bình luận độc hại, bao gồm phỉ báng, lăng mạ và lan truyền thông tin sai lệch liên quan đến nghệ sĩ Zico của chúng tôi đã được thực hiện một cách bừa bãi trong nhiều cộng đồng trực tuyến.

Chúng tôi quyết định sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ chống lại họ vì việc lan truyền những tin đồn ác ý và thông tin sai lệch đang trở nên nghiêm trọng hơn mức chúng tôi khó có thể chịu đựng được. 

Chúng tôi đã thu thập các bài đăng và nhận xét từ nhiều cộng đồng trực tuyến khác nhau, đồng thời gửi đơn khiếu nại đến cơ quan điều tra. Chúng tôi dự định sẽ liên tục thu thập các bài đăng độc hại và gửi khiếu nại thường xuyên trong tương lai.

zico phan hoi tin don dot nhap nha goo hara20240624-171723-001
Phía công ty cho biết sẽ khởi kiện những tin đồn ác ý hướng đến nam rapper

Ngoài ra, chúng tôi xin tuyên bố rõ ràng rằng những tin đồn nảy sinh gần đây liên quan đến nghệ sĩ cũng là sai sự thật và chúng tôi cũng sẽ có biện pháp xử lý mạnh mẽ đối với những tin đồn đó.

Để bảo vệ quyền và lợi ích của nghệ sĩ, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện hành động nghiêm khắc đối với tác giả của các bài đăng độc hại dựa trên báo cáo từ người hâm mộ và bằng chứng thu thập được thông qua quá trình tự giám sát. Chúng tôi sẽ buộc họ phải chịu trách nhiệm cho đến cùng, dù cho việc đó có thể sẽ tốn nhiều thời gian. Sẽ không có sự khoan dung hoặc thỏa thuận trong bất kỳ trường hợp nào. 

Sự quan tâm và báo cáo của người hâm mộ giúp ích rất nhiều cho việc khởi kiện. Nếu bạn phát hiện các bài đăng độc hại hoặc các trường hợp bất hợp pháp liên quan đến nghệ sĩ, vui lòng báo cáo chúng đến tài khoản chính thức phản hồi pháp lý của KOZ Entertainment 

Cảm ơn!"

zico phan hoi tin don dot nhap nha goo hara20240624-171726-010
Công ty cũng phủ nhận việc Zico lẻn vào nhà của Goo Hara như những thông tin lan truyền. 

Zico sinh năm 1992, là nam rapper, trưởng nhóm của nhóm nhạc Block B. Bên cạnh đó, Zico còn là nhà sản xuất âm nhạc tài năng với hàng loạt bản hit như: Okey Dokey, Any Song, Spot,... 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.