Tài tử nổi tiếng bị bắt vì nghi giết người vứt xác do "tiểu tam" bị quấy rối

VOH - Diễn viên điện ảnh nổi tiếng Darshan Thoogudeepa khiến dư luận dậy sóng khi mới đây anh bị cảnh sát bắt giữ vì nghi có dính líu đến một vụ giết người.

Darshan Thoogudeepa năm nay 47 tuổi, không chỉ là ngôi sao điện ảnh lừng danh tại Ấn Độ, mà còn là nhà sản xuất và phát hành phim. 

Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình, anh đã tham gia hơn 60 bộ phim điện ảnh và đoạt nhiều giải thưởng lớn về diễn xuất.

Tuy nhiên mới đây, anh đã bị cảnh sát bắt giữ khi đang có mặt phim trường vì nghi có liên quan đến vụ sát hại một nam thanh niên 33 tuổi.

hinh 1
Darshan Thoogudeepa là ngôi sao điện ảnh nổi tiếng tại Ấn Độ - Ảnh: Internet

Phía cảnh sát mô tả đây là vụ giết người tàn nhẫn và dã man. Ngay lập tức, thông tin này khiến dư luận một phen dậy sóng.

Tin cho hay, nạn nhân tên là Renuka Swamy, là nhân viên tại một nhà thuốc, được cho là fan hâm mộ của nữ diễn viên Pavithra Gowda. 

Trước khi bị sát hại, người này thường xuyên nhắn tin quấy rối nữ diễn viên với những lời lẽ dung tục, thiếu chuẩn mực, trong khi nữ diễn viên này lại là "tiểu tam" của Darshan.

hinh 2
Darshan Thoogudeepa và nữ diễn viên Pavithra Gowda - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ giới truyền thông cho biết, do bực mình vì bồ nhí bị người khác quấy rối nên tài tử 47 tuổi nảy sinh ý định giết người, sau đó vứt thi thể nạn nhân xuống đường ống thoát nước.

Qua điều tra và lần theo manh mối, cảnh sát đã tìm được xác nạn nhân và bắt giữ 17 người, trong đó có Darshan.

Hiện tại, phía cảnh sát vẫn chưa công bố các bằng chứng liên quan đến vụ án, chỉ nhấn mạnh đây là một vụ giết người tàn nhẫn và dãn man.

hinh thumbnail
Darshan Thoogudeepa bị bắt vì nghi có dính líu đến vụ án giết người - Ảnh: Newsxmedia.com

Tin cho hay, Darshan đã phủ nhận các cáo buộc liên quan đến hành vi mưu sát, bắt cóc, vứt xác phi tang…

Sau khi bị cảnh sát bắt giữ vì dính nghi án giết người, có người đã lật lại quá khứ đen tối của anh. 

Được biết vào năm 2011, Darshan từng ở tù do bị vợ tố bạo hành gia đình và dùng súng đe dọa cô. Tuy nhiên, sau một tháng ở tù, anh đã được thả do vợ anh rút đơn kiện.

Nguồn tin từ giới thạo tin cho biết, do có người đứng ra hòa giải nên vợ anh mới đồng ý rút đơn kiện, nhờ đó Darshan mới không phải tiếp tục ăn cơm tù. 

hinh 4
Darshan Thoogudeepa từng ở tù vì bạo hành gia đình và dùng súng đe dọa vợ - Ảnh: IG

Darshan Thoogudeepa sinh năm 1977, là một ngôi sao tên tuổi có chỗ đứng quan trọng trong làng điện ảnh Ấn Độ. 

Anh được xem là bảo chứng doanh thu phòng vé trong mảng điện ảnh nói tiếng Kannada, một trong các ngôn ngữ chính của Ấn Độ. 

Các bộ phim có sự tham gia của anh đều rất ăn khách và anh là người được trả cát xê rất cao. Anh đang đầu tư vào các dự án phim với tổng chi phí lên đến 1,5 tỷ Rupee (khoảng 456 tỷ đồng).