Lưu Diệc Phi lên hot search Weibo với ảnh chụp cách đây 21 năm

VOH - Diễn viên Lưu Diệc Phi đang là cái tên được nhiều người nhắc đến trong thời gian gần đây bởi phần diễn xuất ấn tượng của cô trong bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng đang phát sóng.

Chính vì thế, nhất cử nhất động của cô đều trở thành đề tài bàn luận của mọi người. Mới đây, từ khóa "ảnh chụp Lưu Diệc Phi lần đầu tiên tham gia show giải trí Happy Camp" đã xuất hiện trên hot search Weibo.

Theo thông tin trên mạng xã hội Trung Quốc, một tài khoản Weibo có tên Hàn Phạn Dũng đã đăng ảnh chụp cách đây 21 năm của Lưu Diệc Phi khi cô lần đầu tiên tham gia show giải trí Happy Camp của đài truyền hình tỉnh Hồ Nam vào năm 2003, khi đó cô mới 15 tuổi.

Ngay lập tức, Lưu Diệc Phi trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi mọi người đều bàn luận sôi nổi về cô.

Trong ảnh chụp lúc còn là một thiếu nữ 15 tuổi, Lưu Diệc Phi trông thật xinh đẹp với gương mặt rạng ngời, thanh tú, nụ cười tươi xinh và đôi mắt đen sáng làm toát lên vẻ thông minh.

hinh 1
Lưu Diệc Phi lên hot search Weibo với ảnh chụp cách đây 21 năm - Ảnh: Weibo

Cô được khen nức nở khi xuất hiện trong trang phục áo thun sát nách màu xanh lá và chiếc quần jean ôm sát người làm nổi bật dáng người thon gọn với mái tóc dài trông thật quyến rũ. 

Đặc biệt, trông cô càng hấp dẫn hơn khi đang trong tư thế múa với những động tác nhẹ nhàng, mềm mại với tạo dáng trông thật tự tin và đầy cuốn hút.

Khi đó, ngoài gương mặt và vóc dáng, Lưu Diệc Phi còn được người dẫn chương trình khen có mái tóc đẹp và đôi mắt hút hồn.

Khi thấy bức ảnh Lưu Diệc Phi lúc 15 tuổi, nhiều cư dân mạng đã để lời bình luận với những lời khen không ngớt, cho rằng cô là một mỹ nhân đẹp tự nhiên từ nhỏ cho đến tận bây giờ, nhan sắc của cô không hề thay đổi dù thời gian đã qua đi hơn hai thập kỷ, trông cô vẫn xinh đẹp, rạng rỡ, sang trọng và đầy quyến rũ.

hinh 2
Lưu Diệc Phi được khen đẹp từ nhỏ cho đến tận bây giờ - Ảnh: Weibo

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, là người Mỹ gốc Hoa. Cô bắt đầu tỏa sáng với vai Triệu Linh Nhi trong bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, phát sóng năm 2005, khi đó cô mới 18 tuổi.

Một năm sau đó, Lưu Diệc Phi nổi tiếng khắp châu Á với vai Tiểu Long Nữ trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp của tác giả Kim Dung và đoạt danh hiệu "Nữ thần Kim Ưng" tại Liên hoan nghệ thuật phim truyền hình Kim Ưng ở Trung Quốc.

Sau đó, người đẹp 7x dấn thân vào kinh đô điện ảnh Hollywood với bộ phim Vua Kung FuHoa Mộc Lan phiên bản điện ảnh. 

hinh 3
Lưu Diệc Phi được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" - Ảnh: Weibo

Những tác phẩm tiêu biểu của cô có thể kể đến như Kim Phấn Thế Gia, Thiên Long Bát Bộ, Hồng Môn Yến, Hoa Mộc Lan, Đi Đến Nơi Có Gió… 

Với tạo hình cổ trang tuyệt mỹ cộng với nhan sắc hút hồn bởi vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết và đầy khí chất, Lưu Diệc Phi từng khiến biết bao khán giả mê đắm trước vẻ đẹp thoát tục tựa thần tiên, vì thế cô được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ".

Lưu Diệc Phi từng xuất hiện trong danh sách 100 ngôi sao nổi tiếng nhất Trung Quốc theo bình chọn của tạp chí Forbes.