Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Trần Nghiên Hy lộ diện giữa tin đồn ly hôn với Trần Hiểu, tinh thần thế nào?

VOH - Trước ồn ào nghi vấn ly hôn, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy vẫn giữ im lặng.

Ngày 21/6, Trần Nghiên Hy có lịch trình ghi hình cho chương trình của đài CCTV. Đây là lần xuất hiện đầu tiên của cô kể từ khi ồn ào ly hôn giữa cô và chồng - nam diễn viên Trần Hiểu nổ ra. 

Nữ diễn viên sinh năm 1983 đến địa điểm quay với vẻ ngoài tươi tắn, cô luôn giữ thái độ vui vẻ khi làm việc cùng ekip, không để lộ bất cứ dấu hiệu mệt mỏi hay suy sụp tinh thần nào. Đáng chú ý, trên tay cô vẫn còn đeo nhẫn cưới như ngầm đập tan tin đồn gần đây. 

Trần Nghiên Hy lộ diện giữa tin đồn ly hôn với Trần Hiểu, tinh thần thế nào_2

Trần Nghiên Hy vẫn còn đeo nhẫn cưới khiến khán giả hy vọng ồn ào đổ vỡ hôn nhân chỉ là tin đồn sai sự thật

Chi tiết đáng chú ý này khiến cho người hâm mộ cặp đôi Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy thở phào nhẹ nhõm. Họ có niềm tin rằng tin đồn cả 2 chia tay đang lan truyền chóng mặt chỉ là lời nói vô căn cứ. 

Vào sáng ngày 19/6, blogger Giang Tiểu Yến khiến netizen xứ tỷ dân dậy sóng khi cho biết Trần Hiểu đang quyết liệt đòi ly hôn với Trần Nghiên Hy. Nam chính Mộng Hoa Lục được cho là có hành vi “bạo lực lạnh” với vợ trong vài tháng gần đây nhằm ép Trần Nghiên Hy phải ký đơn ly hôn. Anh còn đưa ra thêm đề nghị sẽ ra đi tay trắng, không quan tâm đến vấn đề phân chia tài sản chung. 

Trần Nghiên Hy lộ diện giữa tin đồn ly hôn với Trần Hiểu, tinh thần thế nào_6

Hôn lễ của cặp đôi từng khiến đông đảo khán giả xuýt xoa ngưỡng mộ

Khi Trần Nghiên Hy không đồng ý ly hôn, Trần Hiểu đã dứt khoát dọn ra khỏi nhà, ở riêng. Nam diễn viên còn đổi số điện thoại mới, chặn số của vợ để cô không thể liên lạc với mình. Nếu có việc quan trọng cần giải quyết gấp, cả hai sẽ trao đổi thông qua trợ lý của anh. 

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu cặp đôi Tân Thần Điêu Đại Hiệp vướng vào tin đồn ly hôn. Trước đó, nhiều đồn đoán nghi vấn mối quan hệ của hai người đã rạn nứt khi Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy ít tương tác với nhau trên mạng xã hội. Trong ngày sinh nhật của đối phương không có một lời chúc mừng hay việc Trần Hiểu đến dự sinh nhật vợ nhưng biểu cảm không mấy vui vẻ. 

Trần Nghiên Hy lộ diện giữa tin đồn ly hôn với Trần Hiểu, tinh thần thế nào_5

Nam diễn viên đến dự tiệc nhưng không tương tác với vợ mình

Giữa ồn ào ly hôn của cặp đôi đẹp nhất nhì Cbiz, nữ diễn viên Lâm Duẫn bỗng trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Cô bị nghi ngờ là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình của cặp sao Tân Thần Điêu Đại Hiệp. 

Năm 2022, khi Trần Hiểu tham gia bộ phim Mộng Hoa Lục, mạng xã hội xứ Trung bùng nổ tin đồn anh ngoại tình với Lâm Duẫn. Vụ việc ầm ĩ đến mức khiến Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy cãi nhau một trận to. 

Trần Nghiên Hy lộ diện giữa tin đồn ly hôn với Trần Hiểu, tinh thần thế nào_4

Dù nên duyên với Lưu Diệc Phi trong phim nhưng Trần Hiểu lại vướng tin "cặp kè" với Lâm Duẫn ngoài đời

Hiện tại, tin đồn cặp sao Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy tan vỡ vẫn chỉ là tin đồn chưa có bằng chứng xác thực. Đến nay, hai người vẫn không phản hồi thông tin trên khi được báo chí liên hệ. 

Trần Nghiên Hy lộ diện giữa tin đồn ly hôn với Trần Hiểu, tinh thần thế nào_3

Hai vợ chồng vẫn chưa có ai lên tiếng trước ồn ào ly hôn này 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.