Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Trần Hiểu “bạo lực lạnh” với Trần Nghiên Hy để ép vợ ly hôn? 

VOH - Hôn nhân của cặp đôi liệu có đang trên bờ vực thẳm hay chỉ là lời đồn chưa có bằng chứng xác thực?

Mới đây, Blogger Giang Tiểu Yến đã livestream và chia sẻ rằng Trần Hiểu nhất quyết đòi ly hôn với Trần Nghiên Hy khiến netizen xứ Trung hoang mang. Tin tức này hiện đang đứng đầu bảng hotsearch và được rất nhiều khán giả quan tâm.

448623098_915576906924884_6030428846492618197_n
Từ khóa "Trần Hiểu, Trần Nghiên Hy ly hôn" đang được tìm kiếm với mật độ đỏ thẩm trên hot-search Weibo

Theo blogger, từ năm 2023, nam diễn viên Mộng Hoa Lục đã đề nghị chia tay với vợ mình nhưng không nói lý do vì sao dẫn đến việc này. Thậm chí, anh còn nói bản thân mình có thể không cần tài sản sau ly hôn chỉ vì muốn Trần Nghiên Hy nhanh chóng ký giấy.

Khi nữ diễn viên Tân Thần Điêu Đại Hiệp không đồng ý, Trần Hiểu nói anh sẽ dọn khỏi nhà, kể từ đó nam diễn viên 36 tuổi không về nhà thêm lần nào nữa. 

Trần Hiểu “bạo lực lạnh” với Trần Nghiên Hy để ép vợ ly hôn_ 6

Trần Hiểu dọn ra khỏi nhà từ lâu - Ảnh: Internet

Ngoài ra, Trần Nghiên Hy cũng không thể liên lạc với chồng vì anh đã chặn số của vợ, đổi số điện thoại mới. Nếu có việc quan trọng gì, hai bên sẽ phải nói chuyện thông qua trợ lý của Trần Hiểu.

Hơn nửa năm nay, paparazzi có bám theo để theo dõi tình hình nhưng không chụp được tấm ảnh mà hai vợ chồng chung một khung hình. Chỉ thấy nữ diễn viên sinh năm 1983  đều đặn đưa đón cậu con trai đi học, còn Trần Hiểu hay đi uống rượu một mình. Điều này càng làm tin đồn ly hôn thêm phần xác thực

Hiện tại, cả Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy vẫn chưa lên tiếng về việc này. Các thông tin trên chỉ là lời một phía từ Blogger Giang Tiểu Yến, vẫn chưa có bằng chứng xác thực.

Trần Hiểu “bạo lực lạnh” với Trần Nghiên Hy để ép vợ ly hôn_ 3

Cặp đôi chưa lên tiếng về chuyện "đường ai nấy đi" sau 8 năm hôn nhân - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu cặp sao vướng tin đồn rạn nứt tình cảm. Vào năm 2023, cư dân mạng phát hiện nam nghệ sĩ Mộng Hoa Lục không đăng tải bài chúc mừng sinh nhật vơ như mọi năm. Đến dự tiệc cũng chỉ nhìn và trò chuyện với con trai chứ ít khi có tương tác với Trần Nghiên Hy.

Đến tháng 6 năm 2023, Trần Nghiên Hy bị người qua đường bắt gặp đang khóc tại concert của ca sĩ Dương Thừa Tùng. Vào dịp sinh nhật của Trần Hiểu năm ngoái, bà xã cũng không có bất cứ động thái gì.

Trần Hiểu “bạo lực lạnh” với Trần Nghiên Hy để ép vợ ly hôn_ 4

Dù đến mừng sinh nhật vợ nhưng Trần Hiểu trông có vẻ không vui - Ảnh: Internet

Netizen xứ Trung đang rất lo lắng khi tin đồn này xuất hiện và bày tỏ tiếc nuối cho 8 năm hôn nhân của 2 nghệ sĩ. Tuy nhiên, một số người bày tỏ tức giận vì hình tượng của Trần Hiểu bạo lực lạnh liên tục với người đã kề cận bên mình gần mười năm chỉ để ly hôn, nếu những gì mà Giang Tiểu Yến nói là thật.

Năm 2014, cặp sao gặp gỡ nhau sau khi đóng chính tác phẩm Tân Thần Điêu Đại Hiệp. Hẹn hò được 2 năm, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và khán giả. Những năm đầu trong hôn nhân, cả 2 nhận được sự ngưỡng mộ vì duy trì được tình cảm vô cùng tốt đẹp.

Nam diễn viên Mộng Hoa Lục thể hiện tình yêu với vợ và lên tiếng bảo vệ khi có những thông tin sai lệch về cô. Trần Nghiên Hy cũng nói mình rất hạnh phúc sau kết hôn và cố gắng trở thành một người vợ, người mẹ của gia đình. 

Trần Hiểu “bạo lực lạnh” với Trần Nghiên Hy để ép vợ ly hôn_ 1

Cặp sao từng gây chấn động với chuyện "phim giả tình thật" một thời - Ảnh: Internet

Các trang tin tức xứ tỷ dân đang cố gắng liên lạc với Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy để xác minh sự việc nhưng chưa nhận được phản hồi. Sự việc vẫn đang được công chúng quan tâm, theo dõi. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.