Tiểu sử Trần Hiểu: Nam diễn viên mất 13 năm để tìm lại ánh hào quang

(VOH) - Trần Hiểu được khán giả biết đến rộng rãi qua bộ phim Mộng Hoa Lục đang được phát sóng gần đây. Ngoài đôi mắt chuốc say lòng người, Trần Hiểu còn điều gì nổi bật?

Nên duyên cùng với Lưu Diệc Phi trong bộ phim lịch sử Mộng Hoa Lục, Trần Hiểu khiến khán giả mê mệt vì ánh mắt si tình, sủng nịnh. Nhưng để đến được ngày hôm nay là chặng đường đầy khó khăn của nam diễn viên, cùng điểm qua những điểm nổi bật trong hành trình sự nghiệp của Trần Hiểu nhé!

Thông tin cơ bản về diễn viên Trần Hiểu

  • Tên tiếng Trung: 陈晓
  • Sinh ngày: 5/7/1987 (34 tuổi)
  • Quê quán: Hợp Phì, An Huy, Trung Quốc
  • Tên khác: Xiaoxiao (晓晓), Morning
  • Học vị: Học viện Hí kịch Trung Ương
  • Nghề nghiệp: Diễn viên
  • Hoạt động: 1977 - nay 
  • Tác phẩm tiêu biểu: Thần Điêu Đại Hiệp, Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ, Độc Cô Hoàng Hậu, Mộng Hoa Lục 
  • Chiều cao: 1m79
  • Người đại diện
    • Hoa Nghị huynh đệ (2009 - 2011)
    • Vu Chính Studio (2011 - nay)
  • Hôn nhân
    • Vợ Trần Nghiên Hy
    • Con Trần Mục Thần
Tiểu sử Trần Hiểu: Nam diễn viên mất 13 năm để tìm lại ánh hào quang 1
Nam diễn viên Trần Hiểu 

Trần Hiểu được công chúng biết đến rộng rãi lần đầu tiên qua vai diễn Lâm Bình Chi trong tác phẩm Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ. Năm 2013, cũng nhờ bộ phim mà Trần Hiểu được nhận giải thưởng Thần Tượng Phim truyền hình được yêu thích nhất.

Tiểu sử Trần Hiểu

Trần Hiểu được sinh ra vào lúc sáng sớm nên gia đình đã dùng chữ 晓 (Hiểu) mang nghĩa là bình minh, sáng sớm để đặt tên cho nam diễn viên. Sau này, Trần Hiểu không đổi nghệ danh, vẫn dùng cái tên này hoạt động nghệ thuật.

Tuổi nhỏ hiếu động, Trần Hiểu được cha mẹ cho đi học lớp thư pháp. Sau này, Trần Hiểu học thêm về hội họa, đặc biệt ở mảng ký họa, Trần Hiểu sớm thể hiện tài năng của mình.

Lên 10, Trần Hiểu may mắn được đạo diễn trao cho cơ hội đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Bài Ca Của Lớp Chúng Ta. Tiếc thay, sau bộ phim, gia đình lại không muốn Trần Hiểu đi theo nghiệp diễn.

Tiểu sử Trần Hiểu: Nam diễn viên mất 13 năm để tìm lại ánh hào quang 2
Dù badboy nhưng vẫn baby

Tuy vậy, anh vẫn lén bố mẹ ghi danh vào trường dạy diễn xuất. Năm 2005, Trần hiểu xuất sắc khi trúng tuyển cả 3 ngôi trường lớn là Học viện Hý kịch Trung ương, Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và Học viện Nghệ thuật Nam Kinh. Cuối cùng Học viện Hý Kịch Trung Ương trở thành bến đỗ của anh. Quá trình học tập của Trần Hiểu được coi là thuận lợi, anh còn được dạy thay cho lớp biểu diễn của trường nghệ thuật ở Hợp Phì (quê nhà anh).

Tiểu sử Trần Hiểu: Nam diễn viên mất 13 năm để tìm lại ánh hào quang 3
 

Ngoài ra, Trần Hiểu cũng đam mê với bóng rổ từ bé, khi học lớp 4 đã bắt đầu tiếp xúc với bộ môn này. Suốt những tháng năm học của mình Trần Hiểu luôn có mặt trong đội bóng rổ của trường. Trần Hiểu còn giành được danh hiệu vận động viên cấp hai quốc gia với bộ môn nhảy cao và nhảy xa.

Xem thêm: Tiểu sử Nhậm Gia Luân: Ngôi sao hiếm hoi không đi theo con đường lưu lượng nhưng nhân khí vẫn ngày càng tăng cao

Con đường sự nghiệp mãi mới nhìn thấy hào quang của Trần Hiểu

Gây ấn tượng bởi đôi mắt đẹp

Cơ duyên trong một lớp học thư pháp giúp Trần Hiểu lọt vào mắt xanh của đạo diễn Trương Kim Đệ. “Cậu bé có đôi mắt làm say lòng người”, đạo diễn không khỏi ấn tượng nhận xét. Sau đó Trần Hiểu được mời làm vai chính  Tôn Đông trong phim Bài Ca Của Lớp Chúng Ta. Bộ phim sau khi công chiếu nhận được giải: "Một trong năm công trình tỉnh An Huy" với giải thưởng: "Khôi Hỉ Thước".

Tiểu sử Trần Hiểu: Nam diễn viên mất 13 năm để tìm lại ánh hào quang 4
Đôi mắt phát sáng như biết nói 

Lầm lỡ khi chọn công ty đại diện

Sau khi hoàn thành chương trình học, Trần Hiểu ký hợp đồng cùng Hoa Nghị Huynh Đệ. Thay vì mài dũa viên ngọc sáng, công ty đại diện của nam diễn viên lại thẳng tay “ném xuống bùn”. Trong suốt 2 năm thời hạn hợp đồng, Trần Hiểu phải cam chịu đóng vai lính vô danh trên màn ảnh.

Tiểu sử Trần Hiểu: Nam diễn viên mất 13 năm để tìm lại ánh hào quang 5
Nam diễn viên đã phải đóng vai quần chúng suốt 2 năm

Gặp gỡ bá nhạc và bước chuyển mình

Những tưởng khó khăn sẽ mãi chôn vùi đi chàng trai trẻ nhưng giữa lúc gần như bế tắc, Trần Hiểu gặp được đạo diễn Từ Khắc. Sau thời gian dài làm “quần chúng”, Trần Hiểu được mời đóng vai phụ trong Thần Thám Địch Nhân Kiệt: Thông Thiên Đế Quốc. "Trong ánh sáng và bóng tối đan xen, đôi mắt của Trần Hiểu tự nhiên, quyến rũ lạ thường", đạo diễn Từ Khắc không tiếc lời khen cho nam diễn viên.

Tiểu sử Trần Hiểu: Nam diễn viên mất 13 năm để tìm lại ánh hào quang 6
 

Hết thời hạn, năm 2011, Trần Hiểu về với nhà Vu Chính - biên kịch vàng của làng giải trí. Đổi “phong thủy”, mượn “gió đông”, Trần Hiểu ra quân với hai bộ phim Tân Tiếu Ngạo Giang HồLục Trinh Truyền Kỳ đều để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả. Nhờ đó, Trần Hiểu bước vào hàng ngũ “nam thần cổ trang mới” của Cbiz.

Thừa thắng xông lên, Trần Hiểu trình làng những tác phẩm như: Thần Điêu Đại Hiệp, Độc Cô Hoàng Hậu, Thư Khắc Và Đào Hoa... tuy nhiên vẫn chưa tạo ra cú hit lớn.

2 lần vụt mất cơ hội, 13 năm “lênh đênh” trên con đường nghệ thuật 

Tân Thần Điêu Đại HiệpNăm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn những tưởng sẽ mang đến cho Trần Hiểu con đường “phong quang vô hạn” nhưng tiếc thay nam diễn viên lại để vụt mất cơ hội.

Mặc dù được đánh giá là chịu khó thay đổi hình tượng và được tiếp xúc với nhiều tựa phim lớn nhưng Trần Hiểu vẫn chưa có cơ hội vươn lên tầm sao hạng A sau chục năm vào nghề.

Tiểu sử Trần Hiểu: Nam diễn viên mất 13 năm để tìm lại ánh hào quang 7
Trần Hiểu style "anh chú"

Dự án Tân Thần Điêu Đại Hiệp được kỳ vọng là “ngọn đuốc sáng” trong sự nghiệp của Trần Hiểu nhưng sau đó lại vì ồn ào xoay quanh nữ chính Trần Nghiên Hy mà nhận thất bại thảm hại. Chàng Dương Quá (Trần Hiểu) bị ảnh hưởng nặng nề về danh tiếng đến nổi phải tạm gác việc đóng phim cổ trang để điều chỉnh.

Sai lầm nối tiếp sai lầm khi Trần Hiểu gắn liền với những nhân vật “mỹ nam cổ trang”, các tác phẩm tạo nên danh tiếng của anh cũng là dòng phim này, hiện tại lại chuyển hướng một cách đột ngột. Kết quả Bác Sĩ Nhi Khoa Tài Ba hay Lợi Tiên Sinh Bắt Gặp Tình Yêu … đều bị chê “kém duyên”. 

Tiểu sử Trần Hiểu: Nam diễn viên mất 13 năm để tìm lại ánh hào quang 8
Mỹ nam được nhận xét là thích hợp đóng phim cổ trang hơn 

Đến năm 2017, có cơ hội hợp tác cùng “bà hoàng phim truyền hình” Tôn Lệ trong Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn, Trần Hiểu lại để vụt mất cơ hội tỏa sáng. Trở lại với dòng phim cổ trang, tiếc thay, Trần Hiểu lại để nam phụ Hà Nhuận Đông giành hết hào quang. Mặc dù bất chấp hình tượng giả gái nhưng vẫn không thể lấy lại “mùa xuân thứ 2” cho nam diễn viên Trần Hiểu.

Mộng Hoa Lục bước “phá kén” trở lại

Mãi đến giữa cuối năm 2022, phim cổ trang Mộng Hoa Lục kết hợp cùng Lưu Diệc Phi mới mang “mỹ nam cổ trang” Trần Hiểu về với khán giả. Ở bộ phim, người xem như được thấy lại một Trần Hiểu với đôi mắt biết nói, nét mặt linh hoạt, phong nhã nhưng không kém mạnh mẽ, 7 phần lạnh lùng 3 phần ôn nhu. Cố Thiên Phàm xuất sắc chiếm được lòng chị em phụ nữ.

Tiểu sử Trần Hiểu: Nam diễn viên mất 13 năm để tìm lại ánh hào quang 9
Mộng Hoa Lục - Trần Hiểu, Lưu Diệc Phi 

Xem thêm: 'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi và 20 bộ phim làm nên tên tuổi

Những bộ phim nổi bật của Trần Hiểu

Suốt 13 năm miệt mài trên con đường diễn xuất không chỉ rèn đũa nên một Trần Hiểu phong độ, tài năng như hôm nay. Mà còn để lại cho thị trường phim ảnh những tác phẩm giá trị.

Mặc dù phong độ lên xuống thất thường nhưng nhìn chung, Trần Hiểu vẫn là diễn viên nghiêm túc và tận tâm với nghiệp diễn.

Lục Trinh Truyền Kỳ – Legend of Lu Zhen (2013)

Bộ phim lấy bối cảnh thời Bắc Tề, Trần Hiểu vào vai thái tử Cao Trạm. Anh phải lòng cô cung nữ Lục Trinh (Triệu Lệ Dĩnh) vừa thông minh vừa xinh đẹp. Cả hai trải qua muôn vàn cách trở về thân phận và đấu tranh chốn thâm cung. Cuối cùng dù không thể cho người mình yêu ngôi vị hoàng hậu, Cao Trạm cũng không phụ lòng mọi người khi sát phong Lục Trinh trở thành nữ tể tướng duy nhất trong lịch sử Trung Hoa.

Tiểu sử Trần Hiểu: Nam diễn viên mất 13 năm để tìm lại ánh hào quang 10
Lục Trinh Truyền Kỳ - Trần Hiểu 

Tân Thần Điêu Đại Hiệp – The Romance of the Condor Heroes (2014)

Sau nhiều phiên bản thành công của Thần Điêu Đại Hiệp, Tân Thần Điêu Đại Hiệp (2014) được kỳ vọng sẽ mang đến câu chuyện tình yêu cảm động của Dương Quá và Tiểu Long Nữ. Với sự tham gia của Trần Hiểu (Dương Quá), Trần Nghiên Hy (Tiểu Long Nữ) và Mao Hiểu Đồng, Trương Tuyết Nghênh,... bộ phim để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

Tiểu sử Trần Hiểu: Nam diễn viên mất 13 năm để tìm lại ánh hào quang 11
Trần Hiểu siêu soái trong Tân Thần Điêu Đại Hiệp

Cũng có thể nói tác phẩm này là “sợi tơ hồng” kết duyên Trần Hiểu cùng Trần Nghiên Hy. Mặc dù có nhiều sóng gió xảy ra nhưng cả hai hiện tại vẫn hạnh phúc bên nhau.

Người Anh Em Giường Trên – Who Sleeps My Bro (2016)

Bộ phim điện ảnh Người Anh Em Giường Trên nói về nhiệt huyết của tuổi trẻ. Ở dự án này, Trần Hiểu vào vai “hoàng tử mặt dày” Lâm Hướng Vũ. Anh cùng ba cậu bạn cùng phòng của mình là Tạ Huấn (Lý Hiện), Quản Siêu (Lưu Nhuế Lân) và Lý Đại Bằng (Đỗ Thiên Hạo) tại hiện lại cuộc sống thời sinh viên dở khóc dở cười nhưng cũng đầy kỷ niệm.

Tiểu sử Trần Hiểu: Nam diễn viên mất 13 năm để tìm lại ánh hào quang 12
Người Anh Em Giường Trên - Trần Hiểu, Lý Hiện 

Ngũ Thử Náo Đông Kinh – The Three Heroes and Five Gallants (2016)

Vai diễn Bạch Ngọc Đường (Trần Hiểu) để lại trong lòng khán giả nhiều ấn tượng tốt. Anh là 1 trong 5 vị hảo hán Hạm Không Đảo, vì không phục mà khiêu chiến cùng Triển Chiêu (Nghiêm Khoan). Không đánh không thành bạn, trận chiến sinh tử, dậy sóng kinh thành trở thành cầu nối giúp cả hai trở thành bằng hữu. Sau này anh em Bạch Ngọc Đường, cùng Triển Chiêu hỗ trợ Bao Công phá bao vụ án lớn. 

Tiểu sử Trần Hiểu: Nam diễn viên mất 13 năm để tìm lại ánh hào quang 13
Bạch Ngọc Đường - Trần Hiểu

Lợi Tiên Sinh Bắt Gặp Tình Yêu – Love & Life & Lie (2017)

Dự án phim hiện đại kết hợp cùng “Tam kim Ảnh Hậu” - Châu Đông Vũ của Trần Hiểu xây nên câu chuyện tình yêu lãng mạn. 

Lợi Tiên Sinh Bắt Gặp Tình Yêu kể về Lợi Diệu Nam (Trần Hiểu) phải lòng cô gái nhỏ nhắn mà kiên cường Lưu Hân Đồng (Châu Đông Vũ). Cả hai vượt qua rào cản thân phận, cùng hóa giải hiểu lầm vào đến được với nhau.

Tiểu sử Trần Hiểu: Nam diễn viên mất 13 năm để tìm lại ánh hào quang 14
Lợi Tiên Sinh Bắt Gặp Tình Yêu - Trần Hiểu, Châu Đông Vũ 

Tuy nhiên, dự án không mấy thành công và vai diễn Lợi Diệu Nam của Trần Hiểu bị chê là nhu nhược và lụy tình. Diễn xuất của nam diễn viên cũng được cho là không phù hợp với tác phẩm hiện đại.

Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn – Nothing Gold Can Stay (2017)

Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn - Trần Hiểu 

Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn là một trong những bộ phim ăn khách nhất năm 2017. Trần Hiểu vinh dự có cơ hội được hợp tác cùng “bà hoàng phim truyền hình” Tôn Lệ trong vai Thẩm Tinh Di. Thẩm Tinh Di là nhân vật bên ngoài “badboy” bên trong lương thiện, nhờ Châu Doanh mà trở nên trưởng thành, gánh vác được trọng trách. 

Tiểu sử Trần Hiểu: Nam diễn viên mất 13 năm để tìm lại ánh hào quang 15
Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn - Trần Hiểu, Tôn Lệ 

Mặc dù bị đánh giá là lép vế so với nam phụ Hà Nhuận Đông, tuy nhiên Thẩm Tinh Di vẫn được xem là chàng trai năm ấy của bao cô nàng thiếu nữ.

Lục Chiến Chi Vương – The King Of Land Battle (2019)

Trong bộ phim này, Trần Hiểu vào vai Trương Năng Lượng - chàng sinh viên ngậm thìa vàng từ bé. Thất bại trong thi cử không làm anh suy sụp, ngược lại là động lực thôi thúc anh đưa ra quyết định lớn trong cuộc đời: Trương Năng Lượng tự nguyện gia nhập quân đội giải phóng nhân dân. Dưới sự giúp đỡ của chỉ huy và đồng đội Trương Năng Lương vượt qua mọi khó khăn trở thành chiến sĩ thực thụ.

Tiểu sử Trần Hiểu: Nam diễn viên mất 13 năm để tìm lại ánh hào quang 16
Lục Chiến Chi Vương - Trần Hiểu 

Bác Sĩ Khoa Nhi Tài Ba – Healer of Children (2020)

Bác Sĩ Nhi Khoa khắc họa hình ảnh những bác sĩ trẻ ở bệnh viện nhi. Đặng Tử Ngang (Trần Hiểu) là một bác sĩ luôn tâm tâm niệm niệm với nghề y. Anh cùng với Tiêu Giai Nhân (Vương Tử Văn), bác sĩ nữ tài năng bền bỉ “chiến đấu” nơi “tuyến đầu” của bệnh viện. Không những thế, họ cùng nhau vượt qua những chông gai trong cuộc sống, trở thành một phần không thể thiếu của nhau.
 

Tổng hợp danh sách phim hiện đại của Trần Hiểu

Mộng Hoa Lục – A Dream of Splendor (2022)

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của cả Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu. Mộng Hoa Lục kể về hành trình lập nghiệp của 3 chị em Triệu Phán Nhi ở tại kinh thành. Trong quá trình này, Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi) gặp được Cố Thiên Phàm (Trần Hiểu), sau khi hóa giải hiểu lầm, cả hai phải lòng nhau.

Tiểu sử Trần Hiểu: Nam diễn viên mất 13 năm để tìm lại ánh hào quang 17
Cố Thiên Phàm (Trần Hiểu) - Mộng Hoa Lục 

Cả hai không tiếc trao cho nhau những ngọt ngào làm khán giả ngưỡng mộ. Cố đại nhân luôn ân cần chăm sóc cho bà chủ Triệu, ánh mắt Cố Thiên Phàm mỗi lần nhìn Triệu Phán Nhi khiến bao con tim tan chảy. Hình tượng của Cố Thiên Phàm trong Mộng Hoa Lục trở thành "anh chồng" full điểm trong mắt khán giả.

Ngoài ra vẫn còn những tác phẩm khác của Trần Hiểu để lại dấu ấn trong lòng người xem.

Xem thêm: 30 phim cổ trang Trung Quốc 2022 chờ ngày lên sóng, nội dung đã chất thêm CP toàn đỉnh lưu

Câu chuyện đời tư xoay quanh Trần Hiểu

Con đường bấp bênh của nam diễn không chỉ bởi trong tác phẩm, chuyện đời tư và bạn diễn của Trần Hiểu là một trong những nguyên nhân chính “kéo chân” anh. Mà đáng để kể đến nhất phải nói về 3 cái tên Triệu Lệ Dĩnh, Trần Nghiên Hy và Lưu Diệc Phi.

Trần Hiểu - Triệu Lệ Dĩnh

Sau khi đóng cặp thành công cùng “nữ hoàng rating” - Triệu Lệ Dĩnh trong Lục Trinh Truyền Kỳ, cả hai bị mọi người đồn đoán hẹn hò với nhau. Một phần là vì tương tác trong phim của cả hai chemistry vô cùng bùng nổ, phần còn lại là những khoảnh khắc đời thường thân mật của hai người. Nhiều hơn hết là tại thời điểm đó cả hai nhà đều không đứng ra giải thích về mối quan hệ hiện tại. Điều này khiến Triệu Lệ Dĩnh trở thành “người tình tin đồn” duy nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Trần Hiểu.

Tiểu sử Trần Hiểu: Nam diễn viên mất 13 năm để tìm lại ánh hào quang 18
Trần Hiểu - Triệu Lệ Dĩnh
Tiểu sử Trần Hiểu: Nam diễn viên mất 13 năm để tìm lại ánh hào quang 19
Cả hai không ít lần tương tác thân mật cùng nhau 
Tiểu sử Trần Hiểu: Nam diễn viên mất 13 năm để tìm lại ánh hào quang 20
Tuy nhiên hiện tại hai người đều có lối đi riêng 

Không lâu sau đó Trần Hiểu công khai kết hôn cùng Trần Nghiên Hy. Điều này làm fan hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh phẫn nộ vì nghĩ nam diễn viên lợi dụng thần tượng của mình. Một khoảng thời gian dài, Trần Hiểu và vợ phải đứng trước “đầu sóng ngọn gió”.

Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy

Cũng là một trong những nữ bạn diễn của Trần Hiểu, Trần Nghiên Hy nên duyên cùng anh trong Tân Thần Điêu Đại Hiệp. Cả hai cùng phải lòng nhau và trải qua sóng gió. Ngày 27/8/2015 cả hai công khai hẹn hò, không lâu sau đó co tin tức kết hôn vào ngày 5/7/2016.

Tiểu sử Trần Hiểu: Nam diễn viên mất 13 năm để tìm lại ánh hào quang 21
Trần Hiểu, Trần Nghiên Hy
Tiểu sử Trần Hiểu: Nam diễn viên mất 13 năm để tìm lại ánh hào quang 22
Hai vợ chồng ngọt ngào bên nhau 

Vì chuyện kết hôn mà sự nghiệp của Trần Hiểu bị ảnh hưởng nặng nề. Anh thậm chí còn từ biệt phim cổ trang một thời gian dài.

Hiện tại, cả hai vẫn đang chung sống cùng nhau và hạnh phúc bên con trai Trần Mục Thần.

Hai vợ chồng Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy

Trần Hiểu - Lưu Diệc Phi 

Những tưởng “thoát kiếp”, ai ngờ sau khi nổi lên một lần nữa nhờ Mộng Hoa Lục, Trần Hiểu lại bị lật lại “tiền án” lơ đẹp bạn diễn Lưu Diệc Phi năm 2021 tại Liên hoan phim truyền hình Thượng Hải. Cư dân mạng nhận xét anh chàng thiếu chuyên nghiệp và thái độ không tốt với bạn diễn mặt dù đóng vai tình nhân trên màn ảnh.

Tiểu sử Trần Hiểu: Nam diễn viên mất 13 năm để tìm lại ánh hào quang 23
Cả hai có phản ứng hóa học rất tốt trong Mộng Hoa Lục

Còn tệ hơn khi phản ứng hóa học của Cố Thiên Phàm và Triệu Phán Nhi quá tốt đến nổi fan couple của bộ phim tràn vào trang cá nhân của Trần Nghiên Hy và chỉ trích cô nàng không xứng với Trần Hiểu. 

Trần Hiểu đúng là mỹ nam gặp họa nhiều nhất vì bạn diễn mà. Tuy vậy, hiện tại cuộc sống của nam diễn viên vô cùng hạnh phúc bên vợ và con. Hy vọng qua Mộng Hoa Lục, Trần Hiểu sẽ còn có thêm nhiều tác phẩm “để đời” mang đến cho khán giả.

Xem thêm: Gắn mác "đại bạo", Mộng Hoa Lục có gì mà được CCTV khen ngợi, điểm Douban lên đến 8.8 vượt mặt hàng loạt siêu phẩm S+?

Với bạn, bạn ấn tượng với Trần Hiểu ở điểm nào? Bộ phim nào của nam diễn viên làm bạn “say lòng”?

Đừng quên theo dõi mục Tiểu sử sao của VOH Giải Trí để cập nhật thêm nhiều tiểu sử thú vị của các ngôi sao nhé!

Nguồn ảnh: Internet