Trần Hiểu tự nhận mình không có tác phẩm tiêu biểu nào

(VOH) - Sở hữu loạt phim ăn khách như Mộng Hoa Lục, Thần Điêu Đại Hiệp,... Trần Hiểu vẫn khiêm tốn tự nhận mình không có tác phẩm nào nổi bật.

Trần Hiểu là nam diễn viên, ca sĩ được đánh giá cao nhờ nhan sắc và diễn xuất. Quyết định kết hôn sớm, sự nghiệp của Trần Hiểu ít nhiều bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, thay vì tạo drama để thu hút sự chú ý, nam diễn viên vẫn tập trung vào các tác phẩm nhiều hơn.

Trần Hiểu tự nhận mình không có tác phẩm tiêu biểu nào 1
Sao nam Trần Hiểu

Gần đây nhất, siêu phẩm cổ trang Mộng Hoa Lục đánh dấu sự trở lại của cả Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi đã công chiếu và phá nhiều kỷ lục. Nam diễn viên cũng nhờ đó mà được công chúng quan tâm hơn. 

Mộng Hoa Lục do Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi chủ diễn. 

Trong một cuộc trò chuyện, có người đã hỏi Trần Hiểu rằng tác phẩm tiêu biểu của anh là gì. Khi đó, Trần Hiểu đã trả lời: “Tôi không có tác phẩm tiêu biểu nào cả”. Đồng thời nam diễn viên bày tỏ, tất cả những vị đạo diễn mà anh đã hợp tác cùng đều rất xuất sắc, vấn đề nằm ở chính bản thân anh. Trần Hiểu hi vọng sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân và thể hiện các vai diễn một cách tốt hơn nữa.

Trần Hiểu tự nhận mình không có tác phẩm tiêu biểu nào 2
Trích phần trả lời của Trần Hiểu trong cuộc trò chuyện.

Trước câu nói này, cư dân mạng đã để lại nhiều ý kiến, đa số đều bày tỏ sự khen ngợi và mong chờ tác phẩm tiếp theo của nam diễn viên, nhưng cũng có những bình luận cho rằng quả thực Trần Hiểu không có tác phẩm tiêu biểu nào.

- Quá khiêm tốn rồi, rất mong chờ những tác phẩm tiếp theo của Trần Hiểu.

- Thật sự rất muốn biết đối với Trần Hiểu thế nào mới được gọi là nổi tiếng.

- Quan điểm rất đúng đắn, cảm giác anh ấy thực sự chỉ chuyên tâm làm một diễn viên.

- Đồng ý, nhắc đến Trần Hiểu tôi cũng chẳng nhớ ra tác phẩm gì nổi bật, chủ yếu nhớ đến mấy tin đồn của anh ấy.

- Khâm phục vì dám nói ra sự thật.

- Đúng là chưa có tác phẩm nào thực sự nổi bật để những khán giả không phải fan phải nhớ đến.

 

Xem thêm: Trần Hiểu - mỹ nam đóng cùng với Lưu Diệc Phi trong Mộng Hoa Lục là ai?

Nhìn lại chặng đường sự nghiệp của Trần Hiểu, quả thật trong những năm gần đây, nam diễn viên ngoài Mộng Hoa Lục thì vẫn chưa có nhiều vai diễn bùng nổ. Tuy nhiên, nếu xem lại gia tài tác phẩm từ nhiều năm trước, không ai có thể phủ nhận sức hút của mỹ nam cổ trang với loạt tác phẩm như: Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ, Thần Điêu Đại Hiệp, Lục Trinh Truyền Kỳ, Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn,...

Trần Hiểu tự nhận mình không có tác phẩm tiêu biểu nào 3
Mộng Hoa Lục một lần nữa giúp đánh bóng tên tuổi của anh.

Tin rằng, trở lại màn ảnh sau 13 năm mãi dũa, Mộng Hoa Lục chỉ là bước khởi đầu. Hiện tại, nam diễn viên đang góp mặt trong các dự án sắp phát sóng rất hứa hẹn như Vân Tương Truyện, Vẻ Đẹp Không Gì Sánh Bằng,... Hãy cùng chờ đợi phần thể hiện tiếp theo của anh nhé!

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.

Ảnh: Tổng hợp