Ngụy Đại Huân lộ ảnh tình tứ bên Tần Lam, nghi vấn hẹn hò bạn thân của 'người yêu cũ'

(VOH) - Sau nhiều ngày Cbiz ‘sóng yên biển lặng’ thì 1 blogger đã khuấy đảo cộng đồng mạng với hình ảnh tay trong tay của thiếu gia Ngụy Đại Huân và đàn chị hơn 10 tuổi Tần Lam.

Ngày 12/12 vừa qua, xứ Trung xôn xao vì 1 bài đăng của blogger tuyên bố sẽ có 1 cặp đôi bị "khui" chuyện hẹn hò trong thời gian sắp tới. Những dữ kiện blogger đưa ra khiến netizen bàn tán xôn xao, trong đó có 2 người bị réo gọi nhiều nhất.

Theo lời úp mở của người này, 2 nhân vật chính đều là diễn viên. Một người có họ W hay tham gia show giải trí và người còn lại họ Q. Những dữ kiện trên trùng khớp với cặp đôi đình đám Ngụy Đại Huân (Wei Daxun) và Tần Lam (Qin Lan). Đáng nói, "tình cũ" của Dương Mịch kém Tần Lam tới tận 10 tuổi.

Ngụy Đại Huân hẹn hò với chị em thân thiết của ‘người yêu cũ’ Dương Mịch? 1
Ngụy Đại Huân và Tần Lam 

Nguồn tin cho hay, cặp đôi hơn kém nhau 10 tuổi này nảy sinh tình cảm và bắt đầu hẹn hò được vài tháng nay. Trước đó, cả hai đã cùng tham gia Liên hoan Sân khấu Ô Trấn và còn tới Tam Á để hẹn hò. Được biết, Ngụy Đại Huân và Tần Lam từng hợp tác chung trong bộ phim Tất Cả Về Bác Sĩ Đường.

Ngụy Đại Huân hẹn hò với chị em thân thiết của ‘người yêu cũ’ Dương Mịch? 2
Cả hai hợp tác trong Tất Cả Về Bác Sĩ Đường 

Vào ngày 15/12, Sina đưa tin Tần Lam và Ngụy Đại Huân bị bắt gặp cùng du lịch đảo Tam Á (Trung Quốc). Cả hai mặc trang phục đôi, ở cùng một khách sạn và tay trong tay đi dạo phố. Hình ảnh tình cảm của họ được tay săn ảnh Trương Tiểu Hàn đăng tải.

Theo Sina, cánh săn ảnh đã ghi lại được hình ảnh Tần Lam và Ngụy Đại Huân cùng nhau lái xe đến khách sạn, Sau đó nam diễn viên đã chủ động giúp Tần Lan đẩy hành lý, hai người vừa đi vừa trò chuyện thân mật. Sau đó, cả hai cùng nhau đến một khách sạn.

Ngụy Đại Huân hẹn hò với chị em thân thiết của ‘người yêu cũ’ Dương Mịch? 3
Hình ảnh được các tay săn ảnh chụp được 

Trong thời gian tại đây, cặp đôi cùng nhau đi du lịch, sánh vai đi dạo. Tần Lam có những hành động thân mật với đàn em. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn gặp gỡ gia đình của Ngụy Đại Huân.

Hiện tại, dù bị tung ra nhiều bằng chứng nhưng Tần Lam - Ngụy Đại Huân vẫn không đưa ra bất cứ phản hồi nào về việc hẹn hò. Trước đó khi bộ phim Tất Cả Về Bác Sĩ Đường ra mắt, cả hai đã dành những lời có cánh cho đối phương khi trả lời phỏng vấn báo chí. Ngụy Đại Huân khen Tần Lam là cô gái hay cười và dịu dàng. Còn Tần Lam thì khen lại Ngụy Đại Huân là hài hước, thường xuyên chọc cười cô. 

Tất Cả Về Bác Sĩ Đường - Tần Lam, Ngụy Đại Huân 

Trước đó trong chương trình trên Zhejiang TV hồi tháng 11, người đẹp 43 tuổi nói cô khao khát tình yêu và muốn kết hôn. Trước đây, Tần Lam từng hẹn hò Huỳnh Hiểu Minh nhưng cả hai đã chia tay năm 2013. Cho đến nay, nữ diễn viên Diên Hy Công Lược vẫn chưa từng công khai chuyện tình cảm.

Đây có lẽ là cú twist gây tranh cãi nhất nhì làng giải trí xứ Trung. Dương Mịch và Tần Lam từng nằm trong hội chị em Teddy đình đám gồm Hoắc Tư Yến, Lý Tiểu Lộ… Dù sau khi không còn chung hội Teddy, hai nữ diễn viên vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Cả hai quan tâm, ủng hộ lẫn nhau trong sự nghiệp và cuộc sống. Nhưng giờ đây, mỹ nhân Diên Hy Công Lược lại được cho là đang hẹn hò tình cũ của bạn thân.

Ngụy Đại Huân hẹn hò với chị em thân thiết của ‘người yêu cũ’ Dương Mịch? 4
 
Ngụy Đại Huân hẹn hò với chị em thân thiết của ‘người yêu cũ’ Dương Mịch? 5
Hội chị em Teddy 

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân lần đầu bị paparazzi bắt gặp hẹn hò vào cuối năm 2019. Thời điểm đó, thiếu gia đình đám chia sẻ rằng mối quan hệ của anh và đàn chị chỉ là bạn bè, tuy nhiên cặp đôi lại bị "tóm sống" cảnh đưa nhau về khách sạn qua đêm. Không chỉ vậy, tới cuối năm 2020, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân làm dấy lên nghi vấn dọn về sống chung với nhau. Tuy nhiên đến tháng 7/2021, Dương Mịch đã đăng dòng trạng thái ẩn ý chia tay tình trẻ trên trang cá nhân.

Ngụy Đại Huân hẹn hò với chị em thân thiết của ‘người yêu cũ’ Dương Mịch? 6
Dương Mịch và Ngụy Đại Huân cũng từng bị bắt gặp hẹn hò 

Xem thêm: Trước khi lộ ảnh cùng vào khách sạn, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân từng hẹn hò lộ liễu đến mức nào? 

Tần Lam sinh năm 1979, có gương mặt đẹp nổi bật, thần thái sang trọng, dịu dàng. Cô nổi tiếng với các phim như Đại Đường Tình Sử. Hoàn Châu Cách Cách 3, Phong vân 2, Tú Nương Lan Hinh, Nam Kinh Nam Kinh, Sở Hán Truyền Kỳ... Năm 2018, tên tuổi Tần Lam lên tầm cao mới với vai Hoàng hậu Phú Sát Dung Âm trong Diên Hy Công Lược.

Sau cuộc tình ồn ào với Huỳnh Hiểu Minh, Tần Lam không công khai hẹn hò, cô dồn sức cho công việc. Nữ diễn viên từng cho biết không mặn mà với chuyện hẹn hò hay hôn nhân.

Ngụy Đại Huân hẹn hò với chị em thân thiết của ‘người yêu cũ’ Dương Mịch? 7
Tần Lam 

Ngụy Đại Huân sinh năm 1989, được gọi là "chàng trai bảo tàng" nhờ ngoại hình điển trai, tính cách vui vẻ, ấm áp và gia thế giàu có. Anh từng tham gia các tác phẩm như Nhật Ký Tô Phi, Tình Yêu Vượt Qua Ngàn Năm: Cuộc Hoán Đổi Dưới Ánh trăng, Thợ Săn Thành Phố, Một Và Một Nửa Mùa Hè, Dành Dành Nở Hoa, Hạnh Phúc Mãn Đường, Nam Yên Trai Bút Lục...

Ngụy Đại Huân hẹn hò với chị em thân thiết của ‘người yêu cũ’ Dương Mịch? 8
Thiếu gia Ngụy Đại Huân 

Theo Sohu, nam diễn viên thừa kế gia tài khổng lồ từ cha mình - doanh nhân Ngụy Thiệu Lâm. Ông sở hữu 18 công ty rải rác khắp Trung Quốc, trong đó có 10 doanh nghiệp ở tỉnh Cát Lâm, 3 doanh nghiệp ở thành phố Bắc Kinh, trong đó được biết đến nhiều nhất là công ty TNHH Phát triển Khoa học Kỹ thuật Nông nghiệp Kim Nguyên.

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: Weibo, Sina