Hằng Du Mục: Nữ Tiktoker nghi bị chồng ngoại quốc bạo hành là ai?

VOH - Câu chuyện về mâu thuẫn gia đình của nữ Tiktoker Hằng Du Mục khiến công chúng không khỏi xôn xao những ngày qua.

Xôn xao tin Hằng Du Mục bị chồng ngoại quốc bạo hành

Tối ngày 20/6 vừa qua, netizen Việt xôn xao khi Tiktoker Hằng Du Mục xuất hiện trong phiên live với đầy vết bầm tím trên má, cổ và mu bàn tay. Những dấu vết lạ này được cho là vết bầm do bị tác động mạnh tạo nên. 

Trong phiên livestream này, Hằng Du Mục cũng có thái độ gượng gạo, cô bán hàng với tình trạng bất ổn và nhiều khi quên giá sản phẩm. Hình ảnh này trái ngược với sự hoạt bát, năng lượng của nữ Tiktoker trong các phiên livestream trước, 

TikToker Hằng Du Mục ẩn ý bị chồng “tác động vật lý”, hoá ra đây không phải lần đầu 1

Các vết bầm trên người TikToker khá lớn - Ảnh: Chụp màn hình

Nhiều người cũng nhận thấy phần bàn tay và khớp tay của cô không thể co duỗi hay cử động mạnh. Mỗi lần xé hoặc dùng thử sản phẩm, cô đều phải nhờ trợ lý giúp hoặc dùng miệng để mở. 

TikToker Hằng Du Mục ẩn ý bị chồng “tác động vật lý”, hoá ra đây không phải lần đầu 6

Thậm chí Hằng Du Mục còn không thể tự làm một số việc như xé bao mì, mở nắp chai - Ảnh: Chụp màn hình

Khi theo dõi phiên live, nhiều người đã tỏ ra lo lắng cho nữ TikToker, nghi ngờ cô bị chồng đánh. Một số người đã để lại bình luận bày tỏ sự xót xa và hỏi về nguyên nhân nhưng Hằng Du Mục không trả lời. 

Sau khi kết thúc livestream, Hằng Du Mục đăng tải trên story đoạn video quay cận bàn tay bị thâm tím. Cùng với đó, cô chia sẻ: "Khi một lần nữa họ nói rút đơn báo án đi sẽ để mình ở nhà với con và cuối cùng..."

TikToker Hằng Du Mục ẩn ý bị chồng “tác động vật lý”, hoá ra đây không phải lần đầu 8

Đây không phải lần đầu cô nàng bị chồng ngoại quốc hành hạ - Ảnh: Chụp màn hình

Chồng Hằng Du Mục xác nhận có xô xát

Cũng trong đêm 20/6 - rạng sáng 21/6, chồng của Hằng Du Mục là Tôn Bằng đã livestream trên kênh cá nhân phủ nhận việc ra tay đánh Hằng Du Mục. Anh cho rằng vết bầm trên cổ và mặt là do cô tự trang điểm để tạo sự chú ý. 

Cụ thể, Tôn Bằng nói: “Cô ấy tự bôi má hồng chứ tôi đánh lúc nào? Tôi đâu có ngốc mà đánh vợ, cô ấy làm ra nhiều tiền, còn sinh con cho tôi, chẳng có ai dở hơi mà làm việc đó.

Tuy nhiên, khi netizen Việt tràn vào chỉ trích quá nhiều, chồng Hằng Du Mục bắt đầu thừa nhận có xảy ra “xô xát” vào trước ngày 3/6 - ngày cô về Việt Nam. 

TikToker Hằng Du Mục ẩn ý bị chồng “tác động vật lý”, hoá ra đây không phải lần đầu 5

Tôn Bằng lớn hơn vợ mình 14 tuổi, hay livestream tố cáo cô bỏ bê gia đình - Ảnh: Chụp màn hình

Tôn Bằng nói: "Hôm trước vẫn còn ổn như thế mà bây giờ ai cũng biết tôi là người đàn ông bạo lực gia đình. Cô ấy về Việt Nam, tôi ghen. Cô ấy livestream, tôi kiếm chuyện. Tôi biết tôi sai, tôi không đúng và đã xin lỗi từ lần trước. 

Tôi thật sự không có ý làm tổn thương vợ. Sự việc hôm nay là vì chị họ cô ấy quay video, tôi giật điện thoại không cho quay thì cô ấy tát vào tôi. Tôi đánh trả vợ tôi là không đúng, vợ được đánh mình còn mình không được tùy tiện đánh lại".

hang du muc la ai vuong nghi van bi chong bao hanh20240621-161632-003
Vợ chồng Hằng Du Mục trước khi vướng ồn ào mâu thuẫn

Liên tục trong 1 tuần vừa qua, vợ chồng nữ TikToker sinh năm 1995 rộ tin lục đục khi chồng cô nhiều lần ghen tuông khi vợ đi làm. Trong đó, Quang Linh Vlogs là cái tên đầu tiên bị réo vì cùng Hằng Du Mục thực hiện phiên live "cháy hàng" vào ngày 5/6 vừa qua. Ngoài ra, trợ lý là người thân cận, thường xuyên làm việc với Hằng Du Mục cũng bị chồng cô tung ảnh lên mạng. 

hang-du-muc-nghi-bi-chong-bao-hanh-la-ai-4thumb
Chồng Hằng Du Mục ghen tuông khó chịu khi cô thực hiện phiên live cùng Quang Linh Vlogs - Ảnh: FBNV. 

Tôn Bằng còn doạ Hằng Du Mục rằng sẽ không cho cô về nhà thăm con, tố cô làm việc liên tục đến mức mỗi tháng chỉ ở nhà 3 đêm, cầm hết giấy tờ của con cái đem giấu.

Cách đây một ngày, khi Tôn Bằng mở live, Hằng Du Mục đã phải gọi điện nói chuyện trực tiếp với chồng để giải quyết vấn đề, đôi lúc cô phải hét lên để át tiếng chồng, thậm chí còn khóc vì bất lực.

 
hang-du-muc-nghi-bi-chong-bao-hanh-la-ai-1thumb
Hằng Du Mục bên cạnh chồng và 2 con riêng của anh

Tiktoker Hằng Du Mục là ai?

Hằng Du Mục tên thật là Nguyễn Thị Thái Hằng, sinh năm 1995 tại Cà Mau. Cô nàng hiện đang sở hữu kênh TikTok với hơn 2,8 triệu người theo dõi và hàng chục video triệu view. Các clip của cô chủ yếu đăng tải về cuộc sống thường nhật bên chồng con và nhật ký du lịch. 

hang-du-muc-nghi-bi-chong-bao-hanh-la-ai-2thumb
Hằng Du Mục là nữ Tiktoker nổi tiếng với cư dân mạng Việt Nam

Cô gặp Tôn Bằng (sinh năm 1981) trong một dịp sang Trung Quốc thăm người thân. Dù biết Tôn Bằng đã có 2 con riêng nhưng sau thời gian tìm hiểu, nhận thấy tính cách hiền hòa, hài hước của anh nên cô đã đồng ý về chung một nhà. 

Thời điểm đó, Hằng Du Mục cũng nhận về những thắc mắc của cư dân mạng về nghi vấn lấy chồng nhiều tuổi vì tiền. Tuy nhiên, nữ Tiktoker đã thẳng thắn đáp trả: "Ở thời điểm dịch bệnh, 2 công ty BĐS và 1 công ty du lịch của chồng đã phải dẹp tiệm nhưng cả 2 vẫn cùng nhau làm lại từ đầu".

hang du muc la ai vuong nghi van bi chong bao hanh20240621-161632-005
Hằng Du Mục và chồng quen nhau tại Trung Quốc, cùng vượt qua những điều tiếng để ở bên nhau - Ảnh: FBNV

Trước khi mâu thuẫn gia đình nổ ra, Hằng Du Mục và chồng còn được nhiều người biết đến và yêu mến với cuộc sống hôn nhân êm ấm. Cả hai cùng trải nghiệm cuộc sống du mục tại Trung Quốc trên chiếc xe di động khiến nhiều người ao ước.

hang du muc la ai vuong nghi van bi chong bao hanh20240621-161632-00778
Cô từng gây chú ý với cuộc sống trên chiếc ô tô di động - Ảnh: FBNV

Hiện, người hâm mộ đang rất phẫn nộ khi cô bị chồng đánh không thương tiếc và khuyên Hằng Du Mục nên ly hôn để bảo toàn tính mạng. Vụ việc vẫn đang được khán giả quan tâm, theo dõi.

hang du muc la ai vuong nghi van bi chong bao hanh20240621-161631-001
 
hang du muc la ai vuong nghi van bi chong bao hanh20240621-161632-002
Hằng Du Mục được yêu mến vì không chỉ xinh đẹp mà còn giỏi giang - Ảnh: FBNV

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.