Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Hot TikToker chuyển giới An Giang chia tay bạn trai 7 năm vì không được cho tiền mua nhà

VOH - Hồ Ánh Trinh, mỹ nhân chuyển giới có 335 ngàn người theo dõi trên TikTok đã bất ngờ thông báo chia tay bạn trai người Mỹ đã quen 7 năm.

Hội yêu thích xem review làm đẹp, hướng dẫn trang điểm, nghe “tám” chuyện hẳn đều không còn quá xa lạ với Hồ Ánh Trinh (28 tuổi, An Giang) - người đẹp chuyển giới sở hữu lượng follow đáng nể.

Những đoạn clip trên mạng xã hội của Ánh Trinh chủ yếu xoay quanh nội dung về chia sẻ sản phẩm làm đẹp, chăm sóc cơ thể cùng những lần đi du lịch, ăn uống ở nước ngoài.

my-nhan-chuyen-gioi-1
Mỹ nhân chuyển giới Hồ Ánh Trinh - Nguồn: Kenh14

TikToker này mới đây thông báo chia tay bạn trai người Mỹ (tên là Aaron, sinh năm 1992). Được biết cặp đôi đã quen nhau được 7 năm, trong đó có 5 năm yêu đương. Cả hai biết nhau qua một ứng dụng hẹn hò.

 Aaron là thạc sĩ và đang làm kỹ sư, đang sinh sống tại Mỹ nên phần lớn thời gian cặp đôi đều yêu xa.

Theo chia sẻ, lý do chia tay là do đã quen nhau thời gian dài như vậy nhưng bạn trai Ánh Trinh không tính đến chuyện kết hôn hay tương lai gì cho cả hai. Mỗi lần Ánh Trinh nhắc đến visa đi Mỹ, bất kể là sang kết hôn hay đi du lịch thì bạn trai cũng ậm ừ, viện lý do.

Đỉnh điểm dẫn đến quyết định của Ánh Trinh là việc bạn trai từ chối cho tiền mua nhà. Việc xin mua nhà là do cô nghĩ rằng trong tương lai cần có một căn nhà ở Việt Nam để có chỗ nghỉ ngơi khi bay đi bay về. Ngoài ra chi phí mua nhà ở quê rất thấp, chỉ bằng một tháng lương của bạn trai.

Bạn trai không đồng ý với đề nghị nên cô quyết định chia tay vì nghĩ rằng mình chỉ là một sự lựa chọn cho một mối tình 7 năm.

my-nhan-chuyen-gioi-2
Ánh Trinh và người yêu - Nguồn: Kenh14

Mỹ nhân chuyển giới cho biết mình không thấy buồn mà còn hạnh phúc. Nếu được lựa chọn lại Ánh Trinh sẽ chia tay sớm hơn. Ngoài ra Ánh Trinh cũng dành hẳn 1 ngày nghỉ để lên kế hoạch, đặt ra mục tiêu kế tiếp.

Trước đó Ánh Trinh cũng thoải mái chia sẻ về chuyện kinh tế khi yêu đương của mình. Cô cho biết từ khi quen nhau, bạn trai luôn là người trả tiền từ A đến Z. Điều này được cả 2 nói rõ ngay từ đầu, nếu bạn trai cảm thấy lo được thì mới đồng ý hẹn hò. Tuy nhiên cô cũng khẳng định vẫn tự kiếm được tiền để lo cho bản thân và gia đình, có tài chính riêng nhưng trong tình yêu, cô muốn được bạn trai yêu thương, chu toàn mọi chuyện.