TikToker Changmie "đập tan" tin đồn sáng tác không ai nghe bằng MV mới

VOH - ChangMie nhảy suốt 7 tiếng trên đôi guốc 20cm và đội tóc giả nặng gần 2kg để thực hiện MV mới.

Trong thời gian gần đây, cô nàng TikToker ChangMie thường xuyên gây ấn tượng mạnh mẽ với netizen và những người yêu âm nhạc khi liên tục cho ra đời những bản open verse (viết lời mới đối đáp lại ca khúc gốc) gây sốt khắp cõi mạng.

tiktoker-changmie-bat-ngo-tung-mv-dap-tan-tin-don-sang-tac-khong-ai-nghe20240520-172217-01
ChangMie thường xuyên viết open verse - Ảnh: NSX

Cô từng thể hiện nhiều bản open verse nổi bật như Từng Là (Vũ Cát Tường), Giá Như (Soobin Hoàng Sơn), Em Nên Yêu Cô Ta (Orange), Nhạt Fine (GreyD) và mới đây nhất là bản open verse tiếng Việt cho ca khúc Spot của Zico và Jennie (Black Pink).

Sau những thành công với các open verse, ChangMie tiếp tục gây bất ngờ khi chính thức tung ra MV Xắn Tay Áo Lên do chính cô sáng tác. Ca khúc lấy cảm hứng từ những câu chuyện tình yêu của bạn bè và chính trải nghiệm của cô nàng hot TikToker.

tiktoker-changmie-bat-ngo-tung-mv-dap-tan-tin-don-sang-tac-khong-ai-nghe20240520-172347-04
Changmie tung MV Xắn Tay Áo Lên - Ảnh: NSX

Nội dung bài hát kể về một cô gái đang trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu. Ban đầu, cô gái vẫn luyến tiếc và muốn níu giữ mối quan hệ dù đối phương hay vô cớ giận dỗi. Tuy nhiên, khi đã hết trách nhiệm với nhau, cô gái sẵn sàng "quét sạch" những gì còn sót lại, kể cả tình cảm lẫn kỷ niệm.

Đặc biệt, trong MV Xắn Tay Áo Lên, ChangMie phải tập nhảy liên tục suốt 7 tiếng với đôi boot cao 20cm cùng bộ tóc giả nặng gần 2kg. Nữ TikToker chia sẻ dù phải nhảy trong điều kiện khó khăn hơn, cô vẫn có thể hoàn thành tốt công việc.

Với hi vọng có hình ảnh "slay" hơn, ChangMie sẵn sàng hy sinh một chút để đạt được ước muôn. Tuy nhiên, trong quá trình quay, cô nhiều lần bị vấp té do đôi boot "khủng" nhưng may mắn không gặp trục trặc lớn.

tiktoker-changmie-bat-ngo-tung-mv-dap-tan-tin-don-sang-tac-khong-ai-nghe20240520-172231-02
ChangMie gặp nhiều khó khăn khi luyện vũ đạo với đôi boot cao - Ảnh: NSX

ChangMie tên thật là Nguyễn Ngọc Hồng Anh, sinh năm 2001. Cô nàng được biết đến với vai trò là một TikToker, Youtuber nổi tiếng trong lĩnh vực âm nhạc.

Nữ TikToker hiện đang sinh sống và học tập tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô sở hữu một khuôn mặt trẻ trung, rạng rỡ cùng tính cách thân thiện khiến mọi người quý mến.

tiktoker-changmie-bat-ngo-tung-mv-dap-tan-tin-don-sang-tac-khong-ai-nghe20240520-172254-06
ChangMie có gương mặt ưa nhìn - Ảnh: NSX

Sự nghiệp ca hát của ChangMie bắt đầu với những video cover các ca khúc hit trên mạng xã hội. Nhờ sở hữu chất giọng ngọt ngào, trong trẻo cùng kỹ năng đàn piano thành thạo, cô gái trẻ tạo ra nhiều video cover và chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.

Ngay từ nhỏ, ChangMie đã bộc lộ niềm đam mê ca hát. Vì thế, ChangMie quyết tâm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp bằng việc tham gia học tập tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh với ước mơ trở thành một ca sĩ trong tương lai.

tiktoker-changmie-bat-ngo-tung-mv-dap-tan-tin-don-sang-tac-khong-ai-nghe20240520-172413-03
tiktoker-changmie-bat-ngo-tung-mv-dap-tan-tin-don-sang-tac-khong-ai-nghe20240520-172406-07

Với sự ra mắt MV Xắn Tay Áo Lên, ChangMie đã minh chứng tài năng sáng tác của mình và "đập tan" những tin đồn tiêu cực về cô. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của ChangMie mang lại thành quả xứng đáng, khẳng định vị thế của một nghệ sĩ đa tài và đáng mong đợi trong làng nhạc Việt.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.