"Thánh đột nhập" Đức Anh tiết lộ tuổi thơ không hạnh phúc

VOH - Mới đây, Đức Anh khiến khán giả nghẹn ngào khi thửa nhận tuổi thơ thiếu thốn tình thương.

Trong buổi trò chuyện với Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A, nam TikToker nổi tiếng Đức Anh đã thổ lộ nhiều câu chuyện éo le trong quá khứ, nhất là tuổi thơ không mấy hạnh phúc của mình. Anh chia sẻ từ khi mới chào đời đã phải đối mặt với muôn vàn khó khăn từ tình cảm đến vật chất.  

thanh-dot-nhap-duc-anh-thua-nhan-tuoi-tho-khong-hanh-phuc-btv227 20240415-090341-01
"Thánh đột nhập" Đức Anh thiếu thốn tình thương từ bé - Ảnh: NSX

Đức Anh kể lại từ khi sinh ra đã quay vào "ô mất lượt" vì không biết cha mình là ai. Mẹ Đức Anh lúc đó đã ngoài 40 tuổi và không có sữa, cũng không có bất kỳ điểm tựa kinh tế nào để anh phát triển về mặt thể chất như một em bé bình thường.

Không chỉ thiếu đi tình thương từ cha, cuộc sống của Đức Anh cũng vô cùng khó khăn. Anh nhớ lại quá khứ đầy gian khổ: "Tôi lớn lên hoàn toàn phụ thuộc vào sữa ngoài do bà ngoại chắt chiu từng đồng để mua. Ngày bé tôi hoàn toàn ở với bà ngoại và các bác để mẹ đi làm xa. Trước mỗi lần mẹ đi làm giúp việc ở xa, mẹ sẽ giã sẵn một hũ muối vừng để lại cho tôi ăn vào mỗi bữa cơm".

thanh-dot-nhap-duc-anh-thua-nhan-tuoi-tho-khong-hanh-phuc-btv227 20240415-090341-02

Hũ muối vừng mà mẹ Đức Anh để lại chỉ đủ ăn vài ngày vì mẹ anh thường đi làm xa nhà trong thời gian dài, từ nửa năm đến một năm mới về. Muối vừng thiếu chất khiến Đức Anh bị suy dinh dưỡng ngay từ khi còn nhỏ.

Không chỉ vậy, hoàn cảnh khó khăn còn khiến Đức Anh thường xuyên bị bạn bè khinh miệt, chế giễu. Anh nghẹn ngào: "Nhiều khi thầy cô, bạn bè để ý đến mình thì tôi nghĩ mọi người đang thương hại tôi. Những câu nói đó làm tôi ăn sâu vào tiềm thức mình rất nghèo, giống như ở đáy xã hội từ thuở bé".

thanh-dot-nhap-duc-anh-thua-nhan-tuoi-tho-khong-hanh-phuc-btv227 20240415-090341-05

Dẫu có tuổi thơ đầy thiếu thốn nhưng Đức Anh vẫn không oán hận, căm ghét người cha ruột đã bỏ rơi mình. Nam Tiktoker cho biết: "Đến giờ tôi vẫn nhắn tin chúc Tết cha, tìm cách liên lạc một cách đơn phương. Mẹ vẫn hỏi về cha, khuyên tôi thi thoảng hãy hỏi thăm động viên cha". 

Từ khi sinh ra đến lớn, Đức Anh chưa từng gặp mặt cha ruột. Anh phải nhờ bạn bè của mẹ tìm số điện thoại để nhắn tin hỏi thăm và chúc sức khỏe ông. Sau khi anh gửi video tâm sự về tuổi thơ khó khăn thì anh bị chính cha mình chặn tin nhắn.

Dù vẫn chưa nhận được sự thừa nhận từ người cha nhưng sự quan tâm nhỏ nhoi mà người cha dành cho con trai cũng đủ làm vơi đi phần nào nỗi buồn trong lòng Đức Anh. Cụ thể, cha anh thường bày tỏ cảm xúc hoặc bình luận dưới bức ảnh của Đức Anh khiến anh ấm lòng. 

thanh-dot-nhap-duc-anh-thua-nhan-tuoi-tho-khong-hanh-phuc-btv227 20240415-090341-04
Hành động nhỏ của cha cũng khiến anh vui vẻ - Ảnh: NSX

Ngoài ra, chiếc túi đeo chéo của Đức Anh mang từ khóa "thừa nhận". Anh bày tỏ: "Từ thừa nhận là từ mà tôi theo đuổi từ nhỏ tới giờ. Tôi luôn mong muốn được sự thừa nhận của mọi người, nhất là người thân. Mọi người dành cho tôi nhiều lời dè bỉu, nghi ngờ nghề nghiệp lông bông mà tôi đang làm". 

Tâm sự của Đức Anh về tuổi thơ đói nghèo, thiếu tình thương của cha mẹ khiến nhiều người không khỏi xót xa, trân trọng hơn với những gì mà mình đang có.

Mặc dù tâm hồn cô đơn, thiếu vắng tình thương yêu của người thân nhưng hot TikToker Đức Anh vẫn kiên cường, lạc quan vươn lên trong cuộc sống. Hy vọng anh vững vàng hơn trong hành trình chinh phục nghề sáng tạo nội dung của mình trong thời gian tới.

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!

BANNER IDEA 1-011