"Thánh Đột Nhập" Đức Anh mong muốn đem lại giá trị cho cộng đồng

VOH - Tiktoker Đức Anh vừa có những chia sẻ cùng VOH Giải trí về chặng đường mới trong sự nghiệp sáng tạo nội dung của mình.

Trong thế giới TikTok đầy màu sắc và sôi động, Đức Anh là một cái tên quen thuộc với nhiều người. Từ biệt danh Thánh Đột Nhập với những màn xuất hiện bất ngờ tại nhà của các nghệ sĩ, Đức Anh giờ đây đã chuyển hướng sang một series mới mang tên Dẫn Fan Đi Gặp Idol.

thanh-dot-nhap-duc-anh-mong-muon-dem-lai-gia-tri-cho-cong-dong-btv22720240321-103341-01

Series này không chỉ mang đến niềm vui cho người hâm mộ mà còn thể hiện sự chân thành và tình cảm của Đức Anh dành cho cộng đồng.

Hãy cùng VOH trò chuyện với chàng trai đa tài này để tìm hiểu kỹ hơn về hành trình đầy thú vị của anh nhé!

Ý tưởng của series Dẫn Fan Đi Gặp Idol đến từ đâu?

Cách đây vài năm, mọi người thường biết đến Đức Anh với biệt danh là "Thánh đột nhập". Vì mình chỉ cần đứng ở phòng khách rồi nhún một cái là xuất hiện trong nhà nghệ sĩ rồi.

Tuy nhiên, mình luôn muốn thay đổi bản thân nên đã tạm dừng series đột nhập nhà nghệ sĩ để suy nghĩ những ý tưởng khác có giá trị với mọi người nhiều hơn. Sau đó mình nhận ra việc mình được gặp nghệ sĩ khiến mình rất vui.

thanh-dot-nhap-duc-anh-mong-muon-dem-lai-gia-tri-cho-cong-dong-btv22720240322-150946-01

Từ đó mình mong muốn đem đến niềm vui cho mọi người nên mới có series Dẫn Fan Đi Gặp Idol.

Khó khăn gì trong lúc "Dẫn fan đi gặp idol"?

Rất khó. Nếu như series Đột Nhập mình quay được 3 - 4 số một tuần thì series Dẫn Fan Đi Gặp Idol mấy tháng mới ra một lần. Bởi việc đi tìm một bạn fan lâu năm yêu mến nghệ sĩ nào đó thật sự rất khó.

thanh-dot-nhap-duc-anh-mong-muon-dem-lai-gia-tri-cho-cong-dong-btv22720240322-162113-03

Đức Anh sẽ không lựa chọn những bạn fan phong trào mà sẽ chọn những bạn fan chân thành, yêu mến idol của mình lâu năm. Mình và nghệ sĩ sẽ lên kế hoạch để đến gặp bạn ấy một cách tự nhiên và bất ngờ nhất có thể.

Tại sao bạn không chọn một series nào khác mà phải là series này?

Đức Anh là một người mong muốn sự bất ngờ. Có những clip chục triệu view nhưng đọc bình luận lại thấy mọi người cmt hỏi đại loại là: "Clip này có ý nghĩa gì?" hay "Clip này có giá trị gì không?".

Thế là mình về nhà, vắt tay lên trán suy nghĩ và thấy cũng đúng. Mình cũng thấy là clip mình cũng hot đấy, cũng chục triệu view mà ngoài việc giải trí ra thì còn gì khác nữa không.

thanh-dot-nhap-duc-anh-mong-muon-dem-lai-gia-tri-cho-cong-dong-btv22720240322-151320-02

Sau đó mình đã nghĩ lại những khoảnh khắc khiến mình vui vẻ, hạnh phúc nhất trong quá trình ấy. Mình nhận ra đó là lúc mình gặp được các anh chị nghệ sĩ ngoài đời thật và mình cũng muốn mang khoảnh khắc này đến với mọi người.

BANNER cuoi bai NEW
Còn tiếp bên dưới....

Cách giải quyết khi bạn gặp những bình luận "độc hại"?

Mình sẽ đặt bản thân vào người bình luận để xem xét kỹ lưỡng. Nếu họ là người bình thường, không hiểu về công việc của mình thì mình không trách. Còn ngược lại thì mình sẽ xem xét để sửa chữa. 

Đức Anh rất sợ bị "vạ miệng". Ngày trước mình hay đăng status mỗi ngày nhưng gần đây 8 ngày mình mới đăng một lần.

Đức Anh từng trải qua khoảng thời gian đăng status mà không suy nghĩ đến hậu quả khiến nhiều ý kiến trái chiều xảy ra và ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Từ đó, Đức Anh đã cẩn thận hơn khi muốn đăng bất cứ gì lên mạng xã hội.

Quá trình kết nối với fan như thế nào?

Đức Anh sẽ lắng nghe những bạn xung quanh mình trước. Khi gặp bạn bè của mình, Đức Anh hay hỏi là: "Cậu có biết ai cuồng một sao Việt nào đó trong khoảng thời gian dài không?".

Đức Anh cũng hay "nằm vùng" hoặc ở trong những nhóm kín của các nghệ sĩ Việt khá nhiều. Dù có khó khăn gì đi nữa, mình vẫn sẽ cố gắng giúp cho các bạn fan chân chính có thể gặp thần tượng của mình một lần. 

thanh-dot-nhap-duc-anh-mong-muon-dem-lai-gia-tri-cho-cong-dong-btv22720240322-162331-04

Có bao giờ Đức Anh bị nghệ sĩ từ chối trong quá trình làm series chưa?

Đến thời điểm hiện tại, Đức Anh vẫn chưa bị nghệ sĩ nào từ chối. Tuy nhiên có một tập Đức Anh dẫn fan đến gặp chị Mỹ Tâm thì lại gặp sự cố ngoài ý muốn. 

thanh-dot-nhap-duc-anh-mong-muon-dem-lai-gia-tri-cho-cong-dong-btv22720240322-162458-05

Đức Anh được bên ekip của chị Mỹ Tâm mời đến để tham gia một buổi tiệc thì mình có dẫn một bạn fan hâm mộ Mỹ Tâm 20 năm đến. Lần đó mình chỉ liên hệ được với bên quản lý của chị nhưng chắc bạn ấy chưa kịp truyền đạt nên chị Tâm cũng hơi bất ngờ khi thấy fan đến.

Đức Anh có dự định gì trong năm 2024 không?

Mình làm series Dẫn Fan Đi Gặp Idol năm vừa rồi thật sự là chưa "đã cái nư". Có rất nhiều thần tượng nên Đức Anh cũng muốn dẫn tầm hai đến ba mươi bạn gặp được thần tượng của mình. 

Series này của mình chỉ mới được mấy tập thôi nên Đức Anh vẫn muốn tiếp tục thực hiện nó. Mình cũng sẽ tập trung phát triển series này trong năm nay.

thanh-dot-nhap-duc-anh-mong-muon-dem-lai-gia-tri-cho-cong-dong-btv22720240322-162707-06

Đức Anh cũng dẫn kha khá nghệ sĩ đến gặp các bạn trên đường hoặc ở phố đi bộ rồi. Mình dẫn nghệ sĩ đến và phỏng vấn các bạn xem có ai biết nghệ sĩ này không.

Ngoài ra, sau khi mua xe, mục tiêu tiếp theo của Đức Anh là mua được ngôi nhà mơ ước và an cư ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Qua cuộc trò chuyện với Đức Anh, chúng ta có thể thấy được tình yêu và sự nhiệt huyết mà anh dành cho công việc của mình. Mặc dù gặp không ít khó khăn trong quá trình thực hiện nhưng anh vẫn luôn nỗ lực để đem đến những khoảnh khắc đáng nhớ cho các fan và thần tượng của họ.

Trong tương lai, Đức Anh sẽ tiếp tục phát triển series này và mang đến nhiều niềm vui hơn nữa cho cộng đồng.

Chúng ta hãy cùng chờ đón những dự án mới đầy hấp dẫn từ chàng tiktoker tài năng này nhé!

Cùng voh.com.vn cập nhật các tin tức về show biểu diễn trên trang tin show nhé!