Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Drama "toang" sau 2 tháng: Chú rể Hà Nam dẫn 5 người yêu cũ lên sân khấu, "diễn" để bán hàng?

VOH - Câu chuyện về đám cưới "không bình thường" của một cặp đôi TikToker ở Hà Nam và những diễn biến sau đó đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hồi tháng 3/2024, đám cưới của T.D.N và vợ tại Hà Nam đã trở thành tâm điểm bàn tán khi chú rể mời 5 người yêu cũ lên sân khấu. Hành động này của T.D.N được cho là nhằm thể hiện sự tôn trọng quá khứ và mong muốn "bình thản" bên vợ hiện tại. Tuy nhiên, nó lại khiến nhiều người đặt câu hỏi về sự phù hợp và ý nghĩa của việc làm này trong ngày trọng đại.

5 nguoi yeu_voh
Chú rễ dẫn 5 cô người yêu cũ lên sân khấu gây xôn xao

Chỉ sau 2 tháng ngắn ngủi, những rạn nứt trong mối quan hệ của cặp đôi bắt đầu lộ rõ. T.D.N liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn bã, úp mở chuyện ly hôn và "ký đơn" với vợ. Vợ anh cũng không ngần ngại chia sẻ những video tâm sự, thể hiện sự tổn thương và thất vọng.

Nhiều cư dân mạng tinh ý đã nhanh chóng nhận ra những điểm bất thường trong hành động của cả hai. Vợ T.D.N dù cho biết đang buồn nhưng vẫn dành thời gian quảng cáo sản phẩm trong các video tâm sự. T.D.N cũng tích cực tương tác với những bình luận đồn đoán về chuyện ly hôn, thậm chí thả tim cho cả bình luận "diễn thôi".

Hành động của cặp đôi khiến nhiều người đặt nghi vấn về tính chân thật của mối quan hệ và cho rằng họ đang cố tình "diễn" để thu hút sự chú ý, câu view và bán hàng. Việc mang chuyện hôn nhân, gia đình ra để "làm content" nhận về nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.