Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Trai tân 26 tuổi và người phụ nữ 53 tuổi hạnh phúc bên nhau sau 3 năm kết hôn

VOH - Tình yêu không phân biệt tuổi tác, là minh chứng cho câu chuyện tình vượt qua mọi định kiến của cặp đôi A Sính (26 tuổi) và chị Kía (53 tuổi) tại Hà Giang.

A Sính, chàng trai dân tộc hiền lành, lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha mẹ. Cuộc sống vất vả khiến anh phải bươn chải kiếm sống từ sớm.

vo chong_voh
Vợ chồng A Sính và chị Kía

Một lần tình cờ, A Sính xuống Hà Nội làm thợ phụ hồ và gặp gỡ chị Kía, người phụ nữ hơn anh 27 tuổi. Chị Kía tận tình chăm sóc, quan tâm A Sính như con cháu trong nhà. Dần dần, tình cảm của họ nảy sinh và A Sính quyết định tỏ tình và cầu hôn chị Kía.

Quyết định của A Sính khiến nhiều người trong bản xôn xao, phản đối kịch liệt. Họ cho rằng cuộc hôn nhân này không có hạnh phúc bởi khoảng cách tuổi tác quá lớn và lo lắng A Sính sẽ bỏ rơi chị Kía trong tương lai.

Tuy nhiên, trước tình yêu thương chân thành của A Sính và sự đồng ý của chị Kía, họ đã quyết tâm vượt qua mọi định kiến để đến với nhau.

vo chjong_voh
Cuộc sống khó khăn nhưng cặp đôi luôn hạnh phúc

Bất chấp những lời bàn tán, A Sính và chị Kía đã có 3 năm hôn nhân hạnh phúc. Họ cùng nhau vun đắp tổ ấm nhỏ, vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Hiện tại, A Sính thường xuyên đi làm thuê kiếm tiền trang trải cho gia đình. Chị Kía ở nhà chăm sóc con trai và vun vén cho tổ ấm. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, nhưng họ luôn tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên nhau.