Hot tiktoker Việt Phương Thoa gặp biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ

VOH - Tối 27/2, Việt Phương Thoa đăng tải video chia sẻ về quá trình điều trị do gặp biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ tiktoker lên tiếng cảnh báo về các dịch vụ thẩm mỹ thiếu uy tín.

Việt Phương Thoa đang gây chú ý trên mạng xã hội về đoạn clip chia sẻ việc gặp biến chứng khi tiêm filler (chất làm đầy) vào vùng má để làm đẹp. Video dài hơn 7 phút trên trang facebook cá nhân của cô thu hút 150 nghìn lượt tương tác và gần 5 nghìn lượt chia sẻ chỉ sau chưa đầy 24 giờ đăng tải.

Hot Tiktoker Việt Phương Thoa gặp biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ 1
Tiktoker Việt Phương Thoa - Ảnh: FBNV

Theo Việt Phương Thoa chia sẻ, đây là lần thứ ba cô gặp biến chứng do phẫu thuật thẩm mỹ. Hai lần đầu, nữ Tiktoker gặp tình trạng viêm nhiễm hậu nâng mũi. Lần này, vùng má đã tiêm filler của cô sau 6 năm vẫn ở trạng thái căng cứng và bị sưng viêm vào 6 tháng trước. Tuy nhiên, khi đến thăm khám tại bệnh viện, cô mới vỡ lẽ phát hiện chất tiêm vào má không phải là filler mà là silicone.

Gần đây, ở thời điểm cận Tết, Việt Phương Thoa tiếp tục bị sưng viêm nặng nề trên khuôn mặt. Dù đã đi thăm khám nhiều nơi, cô nàng vẫn bị từ chối phẫu thuật để loại bỏ khối silicon vì đây là trường hợp khá hiếm gặp.

Nữ Tiktoker phải liên tục uống thuốc để giảm sưng, song tình trạng vẫn ngày càng tệ hơn khi khuôn mặt bắt đầu xuất hiện vết bầm tím tại vị trí tiêm má. May mắn thay, cô được một bệnh viện tiếp nhận và thực hiện ca phẫu thuật vào ngày 29 Tết vừa qua. 

Hot Tiktoker Việt Phương Thoa gặp biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ 2
Khối sưng viêm trên mặt Việt Phương Thoa do tiêm silicon 

Lý do Việt Phương Thoa gặp phải tình trạng nguy hiểm này là bởi một cơ sở làm đẹp thiếu uy tín. 6 năm trước, cô nổi lên như một hiện tượng trên mạng xã hội và nhận được hàng chục nghìn lượt follow chỉ sau thời gian ngắn. Vì muốn làm đẹp để thu hút thêm nhiều fan hâm mộ và thuận lợi phát triển công việc riêng, Việt Phương Thoa chọn phương pháp dao kéo.

Thế nhưng, chi phí cho một cuộc thẩm mỹ đều vô cùng đắt đỏ. Do đó, Việt Phương Thoa đã tận dụng sức ảnh hưởng trên mạng xã hội của mình để nhận được dịch vụ tiêm filler vùng má và cằm miễn phí tại một cơ sở spa. Theo cô nàng chia sẻ, vì thấy nhiều bạn bè có ngang bằng lượng người theo dõi đã được tài trợ tiêm filler miễn phí nên cô cũng liên hệ để được làm đẹp không mất chi phí, chỉ cần đăng bài PR cho cơ sở làm đẹp này. 

Trong đoạn clip, những giai đoạn đi thăm khám và phẫu thuật biến chứng này đều xuất hiện bạn trai của Việt Phương Thoa là Tiktoker Chí Thành. Việt Phương Thoa cho biết cô giấu sự thật về tình trạng của mình với gia đình, nói dối bố mẹ bản thân đi phẫu thuật mụn nhọt. Do đó, người đồng hành và chăm sóc cho cô trong khi nhập viện chỉ có Chí Thành. 

Hot Tiktoker Việt Phương Thoa gặp biến chứng phẫu thuật thẩm mỹ 3
Việt Phương Thoa may mắn có người đồng hành, vượt qua cuộc phẫu thuật nhiều rủi ro - Ảnh: FBNV

Câu chuyện của Việt Phương Thoa như một lời cảnh tỉnh đối với những người ham giá rẻ, chọn những nơi làm đẹp không được cấp phép rõ ràng. Điều này có thể gây ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe, thậm chí gây tử vong. Dưới phần bình luận của đoạn clip, nhiều người để lại những lời động viên nữ Tiktoker và mừng cho cô đã an toàn loại bỏ được khối silicone trên gương mặt. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!