Han So Hee lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ

VOH - Nhan sắc của mỹ nhân họ Han đang là đề tài bàn luận sôi nổi tại Hàn Quốc.

Gần đây, nữ diễn viên Han So Hee vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Vốn dĩ, cô đã sở hữu nhan sắc thuộc hàng top trong làng điện ảnh Hàn. Vì vậy, tin cô đụng chạm dao kéo khiến không ít người tiếc nuối, đồng thời không khỏi thắc mắc vì sao Han So Hee lại có quyết định này.

Han soo Hee lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ 1
Han Soo Hee bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ vì vùng mũi sưng to - Ảnh: chụp màn hình

Không khiến fan hâm mộ phải đoán già đoán non, phía Han So Hee đã chính thức lên tiếng phản hồi. Điều đặc biệt là người đẹp không có ý định giấu diếm cộng đồng mà thừa nhận việc đã can thiệp thẩm mỹ. Cụ thể, cô thừa nhận đã phẫu thuật mũi nhưng không phải vì muốn làm đẹp.

Cụ thể, Han So Hee cho biết mình buộc phải phẫu thuật thẩm mỹ vì căn bệnh hen suyễn dị ứng. Đây là tình trạng thường gặp, khiến người mắc bệnh bị khó thở, nghẹt mũi thường xuyên. Đối với một số trường hợp, người bệnh có thể chọn phẫu thuật để điều trị bệnh.

Han soo Hee lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ 2
Han So Hee được biết đến nhiều vì có ngoại hình giống đàn chị Song Hye Kyo - Ảnh: IGNV, Alllure

“Sau khi phẫu thuật, mũi tôi vẫn còn sưng. Tuy nhiên, tôi không nâng mũi bằng silicon hay can thiệp thẩm mỹ gì cả” - Han So Hee thông báo với khán giả. Cô cũng cho biết do cấu trúc mũi cũ bị cong nên mình chỉ có thể thở bằng một lỗ mũi và hay ngáy khi đang ngủ. Sau khi phẫu thuật, hình dạng mũi có thể thay đổi nhẹ. 

Sau thông báo trên, người hâm mộ đã hiểu nguyên nhân vì sao diện mạo của Han So Hee có phần khác lạ. Không ít khán giả nhắn nhủ Han So Hee nên giữ nhan sắc tự nhiên, không nên lạm dụng dao kéo. Bởi dù không phẫu thuật, Han So Hee của hiện tại đã vô cùng xinh đẹp.

Han soo Hee lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ 3
Tuy nhiên, Han So Hee đã có vị thế riêng vì tài năng lẫn cá tính độc đáo - Ảnh: chụp màn hình

Khi mới bắt đầu sự nghiệp trong ngành giải trí, Han So Hee được biết đến với những biệt danh như "tiểu Song Hye Kyo" hay "bản sao của Song Hye Kyo" bởi vẻ ngoài tương đồng với mỹ nhân đàn chị. Nhưng cô đã dần khẳng định vị trí của mình trong ngành công nghiệp giải trí khốc liệt của Hàn Quốc nhờ tài năng và cá tính riêng.

Về đường nét khuôn mặt, tuy có phần giống với đàn chị Song Hye Kyo nhưng ở Han So Hee lại ánh lên chút ngông cuồng, sắc sảo. Tuy nhiên, cả hai mỹ nhân đều được biết đến như một trong những biểu tượng kiêu sa, sang chảnh hàng đầu làng giải trí.

Cá tính cũng là điểm độc lạ riêng khiến Han So Hee khác biệt so với đàn chị. Nữ diễn viên không ngần ngại bình luận quan điểm trên mạng xã hội hay thậm chí là say xỉn đến mức lăn kềnh giữa đường. Nhưng tất cả mọi thứ ở Han So Hee đều rất vừa phải, khiến công chúng không khỏi bị thu hút. 

Han soo Hee lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ 4
Cô chuẩn bị có dự án phim Netflix mới vào tháng 12 này - Ảnh: NSX

Dự án lớn chuẩn bị ra mắt của Han So Hee là Gyeongseong Creature, đóng cặp cùng nam diễn viên Park Seo Joon. Phim thuộc thể loại kinh dị và được kỳ vọng sẽ tạo nên làn sóng mới trong làng điện ảnh tháng cuối năm 2023.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!