Thực hư thông tin bạn trai Nam Em bị hãm hại đến mức phải nhập viện?

VOH - Nam Em khẳng định có người đã “chơi xấu”, bỏ thuốc vào thức ăn của bạn trai cô, khiến anh phải nhập viện gấp trong đêm.

Mới đây, Nam Em gây chú ý khi tiết lộ chồng sắp cưới của mình phải nhập viện gấp trong đêm vì ngộ độc thực phẩm. Kèm theo đó, Nam Em đăng tải phiếu kết quả của bạn trai được bác sĩ chẩn đoán bị "nhiễm trùng đường ruột".

Thực hư thông tin bạn trai Nam Em bị hãm hại đến mức phải nhập viện? 1
Nam Em bức xúc vì bạn trai bị hãm hại, tuyên bố khởi kiện khách sạn 

Người đẹp gốc Tiền Giang tuyên bố sẽ khởi kiện khách sạn vì nghi ngờ bạn trai của mình đang bị hãm hại. Cô khẳng định sẽ không tha cho những ai đã ra tay làm hại chồng tương lai của mình. Tuy nhiên sau đó không lâu, Nam Em đã xóa đi dòng trạng thái gây xôn xao của mình. 

Chồng tương lai nhập viện nghi bị antifan chơi xấu, Nam Em quyết tìm ra người đứng sau 1
Nữ ca sĩ rất lo lắng cho ông xã tương lai 

Liên quan đến vụ việc, Nam Em còn liên tục đăng tải story nhắc đến FC của nam ca sĩ Bạch Công Khanh, cho rằng cô đang bị nhóm người này chơi xấu. Người đẹp Tiền Giang cho biết cách đây mấy ngày, cô bị lừa ăn phải món cháo bẩn thì nay lại có người cố tình dùng thuốc để khiến chồng tương lai nhập viện. 

Cụ thể, Nam Em viết: "Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Tôi sẽ nhờ pháp luật vào cuộc tội vu khống, lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Đời tôi nhịn nhiều rồi, lần này tôi sẽ không nhịn nữa. Tôi đã muốn bên FC của Bạch Công Khanh dĩ hòa vi quý rồi nhưng bên bạn lại cố tình muốn đâm sau lưng tôi....".

Chồng tương lai nhập viện nghi bị antifan chơi xấu, Nam Em quyết tìm ra người đứng sau 3
Nam Em khuyên khách sạn nên thành thật nếu không cô sẽ dùng pháp luật can thiệp - Ảnh: FBNV

Không chỉ vậy, Nam Em còn chia sẻ câu chuyện đằng sau mối quan hệ giữa mình và Bạch Công Khanh, tiết lô bản thân bị "thao túng tâm lý" sau những lần hợp tác. 

"Từ những ngày đầu đi hát tôi luôn muốn song hành với bạn đó lâu dài và tử tế. Nhưng cuối cùng tôi nhận được gì. Bạn đó tím ai cũng nhìn thấy. Việc tôi vui đùa với bạn ấy trên sân khấu là muốn làm khán giả vui. Việc của một nghệ sĩ là làm cho khán giả vui. Sau những lời hứa hẹn chuẩn bị ra phim mới quay chung với Bạch Công Khanh. Bằng những trò thao túng tâm lý nên tôi mới nhận talkshow ca ngợi Bạch Công Khanh.

Theo người đẹp, sau khoảng thời gian dài hợp tác, thứ cô nhận lại được chỉ là những lời nói thao túng tâm lý và hành động qua cầu rút ván. Nam Em chỉ muốn giữ sự bình yên nhưng không được nên giờ cô sẽ lên tiếng để rửa oan cho mình" - Người đẹp Tiền Giang chia sẻ. 

Thực hư thông tin bạn trai Nam Em bị hãm hại đến mức phải nhập viện? 4
Từng được khán giả "đẩy thuyền", giờ đây Nam Em tuyên chiến với FC của Bạch Công Khanh

Ngay sau khi những chia sẻ của Nam Em được lan truyền, mạng xã hội lại xuất hiện hình ảnh cô và bạn trai có mặt tại chợ hải sản vào trưa ngày 1/12. Trong đó, cả hai đã tự mình chọn mua tôm rồi nhờ đầu bếp của khách sạn nơi cô ở chế biến. 

Trước những nghi vấn về mức độ an toàn thực phẩm mà cư dân mạng đặt ra, phía khách sạn đã lên tiếng khẳng định tôm được chế biến sạch sẽ và an toàn. Riêng còn mì tôm và bạn trai Nam Em ăn từ đâu thì phía khách sạn không biết. 

Thực hư thông tin bạn trai Nam Em bị hãm hại đến mức phải nhập viện? 5
Hình ảnh Nam Em đi mua hải sản được đăng tải, phía khách sạn cũng lên tiếng

Diễn biến sự việc khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Liệu rằng Nam Em và bạn trai đang thực sự bị chơi xấu, hay do người đẹp đã quá đa nghi và luôn nghi ngờ mọi người xung quanh?

Chồng tương lai nhập viện nghi bị antifan chơi xấu, Nam Em quyết tìm ra người đứng sau 4
Người đẹp quyết tìm ra người đứng sau việc "chơi xấu" này - Ảnh: FBNV

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!