Nam Anh bênh vực chồng sắp cưới của Nam Em giữa lúc em gái đang "mất tích"

VOH - Thông tin Nam Em đột nhiên biến mất khi vừa công khai ông xã tương lai khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Cùng với đó, chị gái của cô cũng có bài đăng gây chú ý.

Nam Anh bênh vực chồng sắp cưới của Nam Em giữa lúc em gái đang "mất tích" 

Trên trang cá nhân của mình, ông xã Nam Em bất ngờ đăng tải bài viết thông báo cô mất tích khiến nhiều người lo lắng: "Ai biết Nam Em ở đâu báo giúp tôi. Trong cuộc sống mọi người không trong cuộc đừng áp đặt sự việc quá mức. Nguyễn Lệ Nam Em em ở đâu liên hệ anh với nha em. Qua tối về nhà tôi có việc nên cô ấy mới như vậy". Trên trang cá nhân, người đẹp 28 tuổi cũng xoá chế độ hẹn hò và hình ảnh của chồng tương lai.

Thông tin khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình trạng hiện tại của Nam Em. Ngoài ra, nhiều netizen cũng lo ngại rằng với tình hình hiện tại, liệu đám cưới của cặp đôi có diễn ra như dự định ban đầu hay không?

Chồng chưa cưới thông báo Nam Em bỗng nhiên mất tích, chị gái Nam Anh vội lên tiếng 1
Trong tấm ảnh, người đẹp đang khóc và thần sắc không ổn định - Ảnh: FBNV 

Giữa ồn ào, Nam Anh (chị gái Nam Em) đã lập tức lên tiếng làm rõ và bảo vệ em gái của mình. Cô cho biết: “Mọi người nếu yêu thương Nam Em xin hãy để cho cô ấy được tự do quyết định hạnh phúc mà cô ấy đã chọn. Nếu đã chọn chắc chắn phải có lý do, điều cô ấy cần đơn giản chỉ là tình yêu thương. Quá khứ cũng đã xảy ra hiện tại mới là điều quan trọng. Và nếu cứ chấp cái quá khứ ấy thì hiện tại có quay trở lại để thay đổi được không hay chỉ là tạo cho nhau nhiều áp lực"?

Top 10 Miss Universe 2023 cũng chia sẻ, là một người trong gia đình, cô thấy khi em gái và chồng tương lai quyết định công khai tức là đã chịu trách nhiệm cho câu chuyện của cặp đôi chứ không hề vạch áo cho người xem lưng. Bên cạnh đó, Lệ Nam khẳng định cô không quan tâm quá khứ của bạn trai Nam Em, cần biết đó là người đàn ông đã cứu em gái mình trong lúc tâm lý bị tổn thương, phải vật lộn với rất nhiều thứ. 

"Tôi không quan tâm quá khứ anh Cường là ai, tôi chỉ nhìn vào hiện tại và biết ơn người cứu em tôi chính là ông ấy. Người mà cứu Nam Em những lúc mà chỉ có chúng tôi biết chính là ông ấy. Nam Em vật lộn trong chính sự mệt mõi của mình bởi tâm lý tổn thương từ rất nhiều thứ. Chính là ông Cường đã cứu em tôi" - Chị gái Nam Em chia sẻ. 

Chồng chưa cưới thông báo Nam Em bỗng nhiên mất tích, chị gái Nam Anh vội lên tiếng 3
Chị gái Nam Em mong muốn mọi người tôn trọng quyết định của Nam Em - Ảnh; FBNV 

Trước đó, Nam Em gây xôn xao khi quyết định công khai sẽ lên xe hoa vào đầu năm 2024. Nhiều người mong rằng Hoa Khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015 sẽ tìm được bến đỗ bình yên sau khi đã trải qua nhiều sóng gió. Tuy nhiên sau đó, dân mạng lan truyền thông tin chồng tương lai của cô đã có vợ con, nợ nần khiến nhiều người hâm mộ phải lên tiếng cảnh báo và hy vọng Nam Em sẽ suy nghĩ thật kỹ càng để không phải đau khổ về sau. 

Chồng chưa cưới thông báo Nam Em bỗng nhiên mất tích, chị gái Nam Anh vội lên tiếng 2
Nam Em vừa mới công khai ông xã hơn mình 14 tuổi - Ảnh: SAOstar 

Trước những ý kiến, Nam Em đã có những dòng trạng thái gây chú ý trên trang cá nhân. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1996 đăng ảnh với bạn trai và đính kèm dòng trạng thái: "Sóng gió những lần trước chỉ có một mình em vượt qua, lần này thì khác, chúng ta có nhau. Cho dù họ có dìm mình tới chết thì em thấy đây là cái chết đẹp vì ít nhất, chúng ta không làm gì sai với đời".

Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1996 còn bức xúc bày tỏ: "Có chắc là quá khứ của mình sạch sẽ không mà lôi quá khứ của người ta ra giày vò. Rồi người ta lôi quá khứ của mình ra nói sao xui nha".

Nam Anh bênh vực chồng sắp cưới của Nam Em giữa lúc em gái đang
Trước khi có thông báo mất tích, Top 10 Miss World 2022 đăng tải một story phản ứng gay gắt khi công chúng cho rằng chồng cô không xứng đáng - Ảnh: FBNV 

Có thể thấy rằng giữa những tranh cãi, Nam Em vẫn cứng rắn bảo vệ bạn trai trước những chỉ trích cư dân mạng. Tuy nhiên, việc cô bỗng dưng "mất tích" cũng khiến nhiều người không khỏi hoang mang. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!