Nam Em - Nam Anh phản bác khi bị một bầu show tố “chuyên đi nói xấu”

VOH - Phản hồi của hai chị em hoa hậu nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Gần đây, Nam Em gây chú ý khi liên tục có những phát ngôn trái chiều và chê bai Tân Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa, người đăng quang Miss Universe Vietnam 2023. Nguyên nhân có lẽ là vì chị gái sinh đôi của cô, Nam Anh đã trượt Top 5 của cuộc thi lần này. Nam Em đã có những hành động công kích ngầm tân Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bằng cách chia sẻ video gọi cô là "Miss gà nhà", "Miss Google" cùng nhiều động thái khác. 

Nam Em - Nam Anh phản bác khi bị ông bầu tố “chuyên đi nói xấu” 1
Nam Em có động thái công kích Tân Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa - Ảnh: FBNV

Trong bối cảnh dư luận tranh cãi về hành động của Nam Em, một cái tên được biết đến trong làng sắc đẹp Việt là ông bầu K, hay còn được gọi là "má K" đã lên một bài đăng “cảnh cáo” nàng hậu. Đây là người đã đứng sau thành công của nhiều Hoa hậu như: Phạm Hương, H'Hen Niê, Kim Duyên, Phương Khánh, Diễm Hương, Bùi Quỳnh Hoa...

Trên trang cá nhân, ông bầu cho biết trước đây mình đã đào tạo Nam Em và giúp cô tham gia nhiều cuộc thi, đạt được những thành tích đáng kể. Tuy nhiên, cô không bao giờ biết ơn và lại gây chuyện xấu, tung tin đồn xấu về người khác nên đã bị đuổi khỏi nhóm.

Ông bầu còn nhắc đến việc có bằng chứng Nam Anh thường xuyên nói xấu người khác trong lúc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và khuyên cặp chị em sinh đôi đừng để mình phải tung hết những bằng chứng đó.

Nam Em - Nam Anh phản bác khi bị ông bầu tố “chuyên đi nói xấu” 2
Trước lời tố của bầu show nổi tiếng, Nam Em lập tức lên bài phản bác - Ảnh: FBNV

Không hề bị lép vế, Nam Em đã lập tức lên bài phản bác lời tố của người đàn ông trên và đính chính việc chưa từng hợp tác với ông. Trên trang cá nhân của mình, Nam Em khẳng định sẵn sàng tặng tất cả tài sản hiện có của mình cho ai tìm được bằng chứng cô và “má K” từng làm việc cùng nhau. Với lời lẽ đanh thép từ cả hai phía, cộng đồng mạng đang phân vân không biết nên tin ai trong sự việc ồn ào lần này.

Trái với động thái có phần quá khích của em gái, Nam Anh lại có những chia sẻ được lòng người hâm mộ. Trong một cuộc phỏng vấn, Nam Anh cho biết mình đang gặp vấn đề về sức khỏe khi tham gia thi đấu. Dù đã cố gắng giấu đi sự mệt mỏi nhưng cô vẫn cảm thấy bất lực vì không thể duy trì trạng thái tốt để thể hiện hết mình.

Nam Em - Nam Anh phản bác khi bị ông bầu tố “chuyên đi nói xấu” 3
Chị em Nam Anh - Nam Em sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng lại thường xuyên vướng thị phi - Ảnh: FBNV

Có những lúc đau đớn khiến Nam Anh không thể đứng nổi và sợ hãi khi nghĩ mình không thể đi lại bình thường được nữa. Qua sự việc này, cô đã biết trân trọng sức khỏe và cảm thấy hài lòng với kết quả mà cô đạt được. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!