HOT: Nam Em bất ngờ công khai "khoe" chồng

VOH - Người đẹp xác nhận đã tìm được "bến đỗ" và ẩn ý không muốn bị gán ghép với các đồng nghiệp nam.

Mới đây, Nam Em bất ngờ đăng tải trên story trang cá nhân bức ảnh một người đàn ông lạ diện áo sơ mi trắng, quay lưng vào ống kính. Đáng chú ý, người đẹp Tiền Giang còn chú thích trên tấm ảnh dòng: "My Husband" (nghĩa là "Chồng của tôi"). Bức ảnh ngay lập tức gây xôn xao cõi mạng, ai ai cũng thắc mắc không biết Nam Em nói thật hay chỉ là đùa vui bởi từ trước đến nay, cô nàng chưa từng đề cập đến hay chia sẻ khoảnh khắc nào có "người ấy" bên cạnh.

HOT: Nam Em bất ngờ công khai đã có chồng 1
Tấm ảnh gây sốt mạng xã hội của Nam Em

Trước những câu hỏi của người hâm mộ, Nam Em đã nhanh chóng lên tiếng khẳng định tính xác thực của chiếc story nọ. Cô cho biết bản thân quả thực đã tìm thấy "bến đỗ" mới sau những ồn ào vừa qua. Tuy nhiên, cô sẽ giữ kín danh tính đối phương vì mong muốn giữ hạnh phúc riêng cho mình, không muốn vướng thêm lùm xùm không đáng có.

Trên trang cá nhân, Nam Em tâm sự: "Gửi các bạn đang yêu âm nhạc của Nam Em, chắc mọi người cũng hiểu được sau bao nhiêu sóng gió, thứ mình cần bây giờ là sự bình yên và một tổ ấm. Mình cũng đã tìm được bến đỗ của riêng mình rồi. Cũng xin phép không công khai người đàn ông của mình. Mình hy vọng mọi người có thể hiểu và giúp đỡ vì bản thân mình của hiện tại không muốn thêm thị phi.

Còn việc khi đi làm, mình hát chung với ai hay là hát lại với ai cũng là vì công việc. Rất hy vọng mọi người có thể thấu hiểu để mình có thể bảo vệ hạnh phúc gia đình của mình và cũng có thể tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Rất hy vọng mọi người chỉ yêu thương âm nhạc của Nam Em. Xin biết ơn".

HOT: Nam Em bất ngờ công khai đã có chồng 2
Người đẹp khẳng định đã tìm thấy "bến đỗ" cho mình

Theo Phụ Nữ Số đưa tin, người đẹp đã thừa nhận đang hẹn hò và hạnh phúc với người đàn ông cạnh mình. Nam Em cũng tiết lộ thời gian này cô dành phần lớn thời gian sống ở Đà Lạt để nghỉ ngơi, viết sách và tìm cảm hứng trong âm nhạc. 

Chia sẻ về "nửa kia", Nam Em vui vẻ cho biết người đàn ông bên cạnh mình rất yêu âm nhạc và luôn ủng hộ, tự hào khi thấy cô đứng trên sân khấu. Anh cũng là người đã bù đắp tất cả những thiệt thòi của cô. Giờ đây, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long cảm thấy hạnh phúc viên mãn khi có đối phương luôn đồng hành, quan tâm và yêu chiều cô trong công vệc và cuộc sống.

Xem thêm: Bạch Công Khanh lên tiếng về ồn ào với Nam Em

HOT: Nam Em bất ngờ công khai đã có chồng 3
Cô hạnh phúc vì luôn có "nửa kia" đồng hành

Những năm trở lại đây, Nam Em tích cực tham gia các hoạt động ca hát ở phòng trà. Bên cạnh thời trang, cô tiết lộ âm nhạc chính là niềm vui của mình. Mặc dù được nhiều khán giả ủng hộ, song Nam Em thừa nhận bản thân không muốn khán giả gọi mình với danh xưng "ca sĩ".

"Mọi người biết không, em làm nghệ thuật từ thời điểm đó đến bây giờ, em không bao giờ nghĩ là em cần một cái danh xưng hay là ra đường phải ‘A! Nam Em kìa, Nam Em kìa, chụp hình’. Em chỉ nghĩ đơn giản là em đang làm cái mình thích và em gỡ rối được những vết thương mà ai đó đang giống em thôi. Cho nên, nếu mà được ra đường, mọi người có gặp em thì cứ gọi em là chị Nam Em là được rồi. Đừng gán cho em một danh xưng nào hết", người đẹp Tiền Giang từng nói.

HOT: Nam Em bất ngờ công khai đã có chồng 4
Nam Em thừa nhận bản thân không muốn được gọi là ca sĩ

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!