Giữa ồn ào rạn nứt, Nam Em phủ nhận thông tin 'muốn lấy Bạch Công Khanh làm chồng'

(VOH) - Những ồn ào xoay quanh về chuyện tình cảm giữa Bạch Công Khanh và Nam Em liên tục xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều netizen tò mò. Mới đây, người trong cuộc đã chính thức lên tiếng.

Thời gian qua, Nam Em là cái tên được chú ý sau khi thử sức ở một cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam. Sau khi đạt top 10 chung cuộc Miss World Vietnam 2022, người đẹp chuyên tâm vào con đường ca hát. Hiện tại, người đẹp là cái tên quen thuộc của nhiều phòng trà ở TPHCM.

Không chỉ thường xuyên xuất hiện ở các sự kiện, Nam Em còn khiến nhiều người hâm mộ đứng ngồi không yên khi có “phản ứng hóa học” cực mạnh với Bạch Công Khanh. Cả hai là cặp đôi được khán giả yêu thích khi thường xuyên song ca ăn ý. Thậm chí trên sân khấu, Nam Em và Bạch Công Khanh còn có những cử chỉ ngọt ngào khiến nhiều người hâm mộ tích cực “đẩy thuyền”.

Giữa ồn ào rạn nứt, Nam Em phủ nhận thông tin 'muốn lấy Bạch Công Khanh làm chồng' 1
Nam Em và Bạch Công Khanh có mối quan hệ thân thiết

Những tưởng “thuyền” này sẽ “cập bến” nhưng dường như công chúng đã tinh ý nhận ra hai ngôi sao không còn mặn nồng như trước. Gần đây cả hai hạn chế tương tác với nhau. Thậm chí những tin đồn xoay quanh cặp đôi bắt đầu “nổ” ra khi Nam Em và Bạch Công Khanh có những động thái lạ trong đêm nhạc ở Đà Lạt ngày 9/12. 

Xem thêm: Nam Em độc thân ở tuổi 26, buồn bã tâm sự về chuyện tình cảm

Giữa ồn ào rạn nứt, Nam Em phủ nhận thông tin 'muốn lấy Bạch Công Khanh làm chồng' 2
Cả hai vướng tin đồn rạn nứt tình bạn vào những ngày gần đây

Không dừng lại ở đó, tối ngày 12/12, khi đứng chung sân khấu, cả hai ngôi sao không song ca cùng nhau như trước. Sau sự việc trên, nhiều khán giả nghi ngờ cặp đôi đã "rạn nứt" tình cảm. 

Trong bài viết mới đây trên trang cá nhân, Nam Em lên tiếng về phát ngôn liên quan đến Bạch Công Khanh. Người đẹp sinh năm 1996 khẳng định chưa từng nói yêu hay muốn lấy nam diễn viên Duyên Kiếp làm chồng. Nam Em lý giải: "Khi được hỏi rằng Khanh có phải là mẫu người lý tưởng của em không? Tôi đã trả lời rằng: “Nếu như chọn một người làm chồng tôi sẽ chọn người như Bạch Công Khanh. Vì anh ấy bao dung, nhân hậu và tử tế”. Tôi chưa từng nói yêu Bạch Công Khanh và muốn lấy anh ấy làm chồng. Nội dung tôi nói và cách mà bộ phận dựng video clip đăng tải trên các nền tảng đang đẩy mọi thứ đi quá xa!”.

Giữa ồn ào rạn nứt, Nam Em phủ nhận thông tin 'muốn lấy Bạch Công Khanh làm chồng' 3
Nam Em khẳng định chưa từng có ý định cưới Bạch Công Khanh

Tâm thư của Nam Em nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả khi cô trực tiếp chia sẻ về bản thân trong giai đoạn ồn ào với Bạch Công Khanh. Người đẹp cho biết bản thân không muốn lên tiếng vào thời điểm này nhưng vì quá ức chế và nếu không nói ra thì cô có cảm giác đang đối xử tệ với cuộc sống của mình.

Giữa ồn ào rạn nứt, Nam Em phủ nhận thông tin 'muốn lấy Bạch Công Khanh làm chồng' 4
Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long muốn lên tiếng đính chính tin đồn

Ngoài ra, Nam Em cũng chia sẻ về những khó khăn bản thân trải qua khi gặp một số vấn đề về sức khỏe. Người đẹp nói mình bị mất trí nhớ, cơ địa dễ trúng gió nên phải thường xuyên sử dụng dầu gió để phòng tránh. Giọng ca 9x bộc bạch: "Đây cũng là vấn đề khiến tôi khá mệt mỏi. Mỗi lần bị dính gió thì ai bị sẽ biết, nhiều khi nói chuyện và hát sẽ khó đúng lời và mất tập trung. Nhiều khi tôi cố quá, có đôi khi nói sảng trên sân khấu nên tôi phải rút trước khi để mọi chuyện đi quá xa”.

Giữa ồn ào rạn nứt, Nam Em phủ nhận thông tin 'muốn lấy Bạch Công Khanh làm chồng' 5
Cô cho biết sức khỏe không ổn định nên hạn chế chạy show

Hiện tại, Nam Em khẳng định mình sẽ chuyên tâm dưỡng sức và hạn chế nhận show hát ở phòng trà. Người đẹp lo sợ nếu cố gắng nhận show sẽ ảnh hưởng đến đêm nhạc. Qua đó Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến những người hâm mộ vì đã đồng hành cùng cô trong suốt hành trình sự nghiệp.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.