Bạch Công Khanh song ca tình tứ cùng Nam Em, khán giả lại được dịp 'đẩy thuyền'

(VOH) - Chuỗi dự án Khanh's Live của Bạch Công Khanh chính thức ra mắt công chúng. Nam Em trở thành khách mời đầu tiên trong live session lần này.

Vừa qua, Bạch Công Khanh chính thức ra mắt live session mang tên Dằm Trong Tim để gửi đến khán giả trên kênh Youtube cá nhân của mình. Đây là buổi biểu diễn thuộc chuỗi dự án Khanh’s Live gồm 9 ca khúc quen thuộc như: Say You Will, 999 Đóa Hồng, Thiên Đàng Không Xa, Chuyện Tình Tan Vỡ, Bến Thượng Hải, Phai Dấu Cuộc Tình, Trái Tim Không Ngủ YênDằm Trong Tim. Đáng chú ý, trong buổi trình diễn của Bạch Công Khanh còn có sự góp giọng của người đẹp Tiền Giang Nam Em.

Được biết, tất cả các ca khúc trong show diễn đều được ghi hình và thu âm trực tiếp liên tục khoảng 9 tiếng đồng hồ tại studio. Ban nhạc của nhạc sĩ Nguyễn Hà phụ trách phần âm nhạc và hoà âm phối khí của toàn bộ chương trình với dàn 6 nhạc cụ gồm: keyboard, guitar, trống, kèn…

Bạch Công Khanh tình tứ song ca cùng Nam Em, khán giả lại được dịp 'đẩy thuyền' 1
Bạch Công Khanh công bố dự án live session mang tên Khanh's Live.

Nam Em và Bạch Công Khanh “nên duyên” kể từ khi tham gia đóng chung phim điện ảnh Nhà Không Bán vào đầu năm nay. Sau đó, cả hai dần trở thành cặp đôi ăn ý trong phim và cả trên sân khấu âm nhạc. 

Xem thêm: Bạch Công Khanh, Trương Mỹ Nhân và Ngô Phương Oanh tung bộ ảnh 'tình tay 3' hậu 'Duyên Kiếp' cực chất

Bạch Công Khanh và Nam Em được người hâm mộ đánh giá là một trong những cặp đôi tương xứng với nhau về nhan sắc lẫn tài năng âm nhạc và diễn xuất. Nếu đầu năm 2022, Bạch Công Khanh làm khách mời trong MV của Nam Em thì lần này người đẹp đồng ý lời mời song ca hai ca khúc Chuyện Tình Tan Vỡ và Trái Tim Không Ngủ Yên trong dự án đầu tiên của dự án Khanh's Live.

Bạch Công Khanh tình tứ song ca cùng Nam Em, khán giả lại được dịp 'đẩy thuyền' 2
Cặp đôi song ca các bài hát quen thuộc.

Bên cạnh đó, suốt khoảng 9 tiếng ghi hình, cả hai không ngừng chăm sóc nhau và có những cử chỉ thân mật khiến người xem vô cùng thích thú. Có thể nói, Bạch Công Khanh và Nam Em hợp tác khá ăn ý khi cặp đôi vui vẻ làm việc và phối hợp nhịp nhàng cùng band nhạc. 

Bạch Công Khanh tình tứ song ca cùng Nam Em, khán giả lại được dịp 'đẩy thuyền' 3
Bạch Công Khanh luôn dành ánh mắt trìu mến khi nhìn Nam Em.

Không những hợp nhau trong âm nhạc, nam diễn viên sinh năm 1990 và người đẹp Tiền Giang còn liên tục khiến người hâm mộ phải trầm trồ vui sướng vì thường xuyên xuất hiện trong các clip triệu view của TikTok. Một số cư dân mạng thậm chí rất hào hứng, nhiệt tình "ghép đôi" khi nhìn thấy những khung hình chung của cả hai.

Bạch Công Khanh tình tứ song ca cùng Nam Em, khán giả lại được dịp 'đẩy thuyền' 4
Những khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi liên tục khiến khán giả thích thú.

Song, khi nói về việc được ghép đôi cùng Nam Em, Bạch Công Khanh cho biết giữa anh và người đẹp sinh năm 1996 chưa từng bàn luận về vấn đề này, tất cả những hành động và trang phục tương đồng đều là do “duyên”.

Theo Bạch Công Khanh chia sẻ: “Giữa chúng tôi không có gì cả. Tin đồn mãi chỉ là tin đồn và chúng tôi chưa bao giờ nói với nhau về chuyện được khán giả đẩy thuyền vì làm việc chung. Vì nếu bàn về chuyện này sẽ bắt buộc phải nghĩ tới việc phải nói gì, làm gì tiếp theo để vừa lòng khán giả. Đó là điều tôi không muốn, tôi muốn tất cả đều tự nhiên. 

Thậm chí, những show diễn mà cả hai mặc đồ tương tự nhau hoàn toàn là tự nhiên. Nam Em và tôi không hề bàn trước nhưng cuối cùng vẫn trùng hợp, chắc có thể là duyên”.

Bạch Công Khanh tình tứ song ca cùng Nam Em, khán giả lại được dịp 'đẩy thuyền' 5
Nam diễn viên chia sẻ anh mong muốn mọi chuyện đến với cả hai một cách tự nhiên nhất

Xuất hiện trong live session Dằm Trong Tim, nam diễn viên diện một bộ vest trắng có kiểu dáng cách tân độc đáo. Anh cho biết bản thân vẫn trung thành và ưu tiên với hình ảnh lịch sự, chỉn chu từ trước đến nay. 

Một số hình ảnh của Bạch Công Khanh và Nam Em trong live session "Dằm Trong Tim": 

Bạch Công Khanh tình tứ song ca cùng Nam Em, khán giả lại được dịp 'đẩy thuyền' 6
 
Bạch Công Khanh tình tứ song ca cùng Nam Em, khán giả lại được dịp 'đẩy thuyền' 7
 
Bạch Công Khanh tình tứ song ca cùng Nam Em, khán giả lại được dịp 'đẩy thuyền' 8
 
Bạch Công Khanh tình tứ song ca cùng Nam Em, khán giả lại được dịp 'đẩy thuyền' 9
 
Bạch Công Khanh tình tứ song ca cùng Nam Em, khán giả lại được dịp 'đẩy thuyền' 10
 
Bạch Công Khanh tình tứ song ca cùng Nam Em, khán giả lại được dịp 'đẩy thuyền' 11
 
Bạch Công Khanh tình tứ song ca cùng Nam Em, khán giả lại được dịp 'đẩy thuyền' 12
 
Bạch Công Khanh tình tứ song ca cùng Nam Em, khán giả lại được dịp 'đẩy thuyền' 13
 
Bạch Công Khanh tình tứ song ca cùng Nam Em, khán giả lại được dịp 'đẩy thuyền' 14
 
Bạch Công Khanh tình tứ song ca cùng Nam Em, khán giả lại được dịp 'đẩy thuyền' 15
 

Thời gian qua, cái tên Bạch Công Khanh vẫn luôn khiến các khán giả truyền hình phải nhớ nhung bởi hình ảnh cậu Hai Lương trong bộ phim ăn khách Duyên Kiếp. Ngoài việc tham gia diễn xuất, anh vẫn đều đặn xuất hiện trên sân khấu ca nhạc ở nhiều phòng trà nổi tiếng tại TP.HCM. Sắp tới, Bạch Công Khanh sẽ trở lại với vai trò MC trong những chương trình truyền hình quen thuộc. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: FBNV)