Nam Em gây tranh cãi với hành động vô tư quá mức tại Miss World 2022

(VOH) - Hành động của Nam Em đang gây tranh cãi dữ dội trong dư luận.

Mới đây, dân mạng bất ngờ truyền tay nhau đoạn clip của Nam Em tại Miss World 2022. Điều đáng chú ý, trong khi cô chưa ghi được ấn tượng tốt đẹp ở cuộc thi lần này nhưng đã gây ra tranh cãi vì dáng ngồi vô cùng hớ hênh và vô tư quá mức. Theo đó, giữa dàn các thí sinh đang ngồi vô cùng duyên dáng và thanh lịch, thì Nam Em lại lộ diện với dáng ngồi hệt như đang ở nhà. Ngay lập tức, netizen đã tranh cãi gay gắt về dáng ngồi kỳ hoặc này của người đẹp. 

Netizen tranh cãi dữ dội với hành động vô tư quá mức tại Miss World 2022 của Nam Em 1
Dáng ngồi kỳ hoặc, kém duyên của Nam Em tại Miss World khiến nhiều người ngao ngán, có phần thiếu chỉn chu. không tôn trọng các thí sinh khác.

Được biết, Miss World 2022 năm nay hội tụ những chân dài đến dàn mẫu, hot girl vô cùng đình đám và danh tiếng. Trong số đó, cái tên Nam Em nhanh chóng gây chú ý vì cô được xem là thí sinh vô cùng thực lực bởi có nhiều kinh nghiệm ở các đấu trường nhan sắc trước đó. Không chỉ vậy, không ít cư dân mạng dự đoán rằng, Nguyễn Lệ Nam Em sẽ là một trong những cái tên làm nên chuyện tại Miss World 2022 năm nay. 

Xem thêm: Nam Em đưa bê bối đời tư vào Đặc Nhiệm Hốt Sao, gây sốt với phát ngôn: ‘Trong mắt mọi người, em lúc nào cũng là một đứa bẩn thỉu’

Netizen tranh cãi dữ dội với hành động vô tư quá mức tại Miss World 2022 của Nam Em 2
Nam Em được đánh giá là một trong những thí sinh năng lực và tiềm năng nhất trong số các thí sinh tham gia Miss World 2022 năm nay. Mặc dù vậy, cô từng vướng phải nhiều thị phi ở thời điểm hiện tại lẫn trong quá khứ.

Mặc dù vậy, không ít năm trở lại đây, Nam Em đã có nhiều drama dậy sóng và gây nhiều tranh cãi. Sự việc hớ hênh lần này tại Miss World 2022 của cô một lần nữa trở nên tâm điểm của sự chú ý. Người theo dõi cũng liên tục đưa ra lời nhận xét Nam Em về hành động này. Đa phần đều nghiêng về quan điểm người đẹp chưa thật sự nghiêm túc trong chương trình lần này, và có phần thiếu tôn trọng những thí sinh khác. Hy vọng trong thời gian tới, Nam Em sẽ chú ý hơn đến bất kì hành động nào của mình và tránh để chuyện tương tự xảy ra.

Netizen tranh cãi dữ dội với hành động vô tư quá mức tại Miss World 2022 của Nam Em 3
Cách đây ít ngày, cô nàng cũng vướng vào lùm xùm mượn bài hát của Tóc Tiên nhưng không xin phép và đi trình diễn mà chưa có bản quyền. Sau đó, Nam Em đã lên tiếng xin lỗi về vụ việc.

Nam Em từng đoạt danh hiệu Hoa Khôi Đồng bằng Sông Cửu Long năm 2015, đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Earth 2016. Nổi bật với thân hình thon gọn, gương mặt khả ái và phong thái tự tin giúp Nam Em chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ. Không chỉ thế, cô còn gây chú ý hơn vì mang nét đẹp đoan trang khá giống Hoa Hậu Đặng Thu Thảo.