Ngọc Lan lần đầu chia sẻ những bí mật về việc ly hôn với Thanh Bình

(VOH) - Những chia sẻ của diễn viên Ngọc Lan khiến cho khán giả không khỏi bất ngờ.

Vốn được mệnh danh là một trong những cặp “tiên đồng ngọc nữ” đẹp nhất nhì showbiz Việt, cuộc hôn nhân tan vỡ giữa Ngọc LanThanh Bình khiến cho người hâm mộ không khỏi nuối tiếc.

Ngọc Lan lần đầu có những chia sẻ bí mật, không ai biết đến về việc ly hôn với Thanh Bình 1
Ngọc Lan và chồng cũ Thanh Bình

Theo đó, giữa tháng 11 năm 2019, cộng đồng mạng và khán giả vô cùng ngỡ ngàng khi Thanh Bình và Ngọc Lan đồng loạt viết tâm thư công khai đã đường ai nấy đi. Mặc dù trước đó, cả hai đã nhiều lần lộ hint tan vỡ nhưng cả Thanh Bình và Ngọc Lan vẫn không có bất kỳ động thái hay lên tiếng xác nhận về vụ việc này. 

Sáng nay, ngày 4/4, nữ diễn viên Ngọc Lan bất ngờ tự đào lại bức ảnh cũ lúc diện váy cô dâu để nhắn nhủ bản thân và hé lộ sự thật bất ngờ. Cách đây 4 năm, nữ diễn viên đã đăng đàn: "Bước sang một trang mới, cuộc sống mới. Bỏ đi những thói quen cũ, đón nhận những vất vả mới nhưng vốn dĩ rất quen thuộc của một người mẹ. Tạm biệt nhé yêu thương".

Ngọc Lan lần đầu có những chia sẻ bí mật, không ai biết đến về việc ly hôn với Thanh Bình 2
Ngọc Lan tiết lộ đã viết lời sau cuối vào tháng 4/2019 trước khi đưa ra quyết định ly hôn. Tuy nhiên, đến tháng 11/2019 nữ diễn viên mới công khai sự việc trước công chúng.

Đến thời điểm hiện tại, Ngọc Lan hé lộ sự thật về cuộc ly hôn của mình khiến không ít người bất ngờ. Theo đó cô thừa nhận đã tính toán đâu ra đó trước khi quyết định ly dị. Và đây cũng là lời than vãn cuối cùng của một người vợ sau một cuộc hôn nhân rạn nứt.

Xem thêm: Sau 2 năm ly hôn Thanh Bình, Ngọc Lan viết di chúc, nói rõ lý do không muốn lấy chồng nữa

Mặc dù vậy, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để nuôi dạy nhóc tỳ nên người. Về phía Thanh Bình, sau 4 năm chia tay với Ngọc Lan, anh vướng nghi vấn có người mới. Ngược lại, Ngọc Lan dành hết thời gian cho công việc và chăm sóc con trai chung. 

Ngọc Lan lần đầu có những chia sẻ bí mật, không ai biết đến về việc ly hôn với Thanh Bình 3
Hiện tại Ngọc Lan đã lập di chúc con nhóc tỳ để đảm bảo bé có cuộc sống tốt nhất sau này.

Gần đây, nữ diễn viên Cổng Mặt Trời cũng ít nhiều chia sẻ về cuộc sống: "Ngay tại thời điểm này, tôi có thể khẳng định rằng tôi không muốn lấy chồng. Nếu có thể tìm được 1 người đàn ông có thể chia sẻ được, tôi chỉ muốn dừng ở mức chia sẻ, quan tâm nhau chứ không muốn về chung nhà. Tôi không thích ai sai con tôi. Khi về chung nhà, họ có thương con mình thì họ sẽ có sự dạy dỗ, nhưng tôi không thích điều đó. Tính tôi hay tính xa như vậy.

Mùa dịch vừa rồi tôi stress vì lo xa quá đó. Tôi đã chuẩn bị hết rồi, đã làm di chúc luôn rồi đó! Tôi tự lập lắm! Mình sinh con là để nuôi con, mình đem con đến thế giới này thì mình phải nuôi, phải lo cho nó".

Nguồn: FBNV