Sau 2 năm ly hôn Thanh Bình, Ngọc Lan viết di chúc, nói rõ lý do không muốn lấy chồng nữa

(VOH) – Nữ diễn viên đã có những chia sẻ rất thật lòng về cuộc sống hiện tại cũng như tương lai.

Nữ diễn viên Ngọc Lan trong tập mới nhất của chương trình Phiêu Cùng Cuộc Sống đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Tại đây nữ diễn viên đã có khá nhiều tâm sự về quá trình làm mẹ đơn thân. Trải qua một quãng thời gian thăng trầm, không hề dễ dàng, Ngọc Lan giờ đây vô cùng tự tin rằng cô đã nuôi con trai khá thành công và dành những điều tốt nhất cho cậu bé.

Đối với chồng cũ Thanh Bình, Ngọc Lan vẫn giữ mối quan hệ là bạn bè.

Vì bản thân đã chịu nhiều thiệt thòi từ bé, nữ diễn viên muốn bé Louis được sinh ra trong gia đình có đầy đủ cả cha lẫn mẹ và Ngọc Lan cũng cho rằng đó là điều cô cảm thấy đáng tự hào nhất khi dạy con không bao giờ được quên đi cội nguồn của mình.

1
Ngọc Lan không cấm con trai gặp lại ba là diễn viên Thanh Bình

Ngoài ra, Ngọc Lan thẳng thắn chia sẻ rằng "Tôi không có nhu cầu tìm 1 mối quan hệ mới vì nói thật tôi không muốn ai dạy con, không muốn ai can thiệp vào cuộc sống của mình.”

Ngọc Lan vô cùng hài lòng và hạnh phúc với kết quả đã một mình nuôi dạy con rất tốt, bằng chứng là con trai của nữ diễn viên, bé Louis rất ngoan ngoãn và hiểu chuyện.

2
Nữ diễn viên đã bày tỏ rất nhiều quan điểm của bà mẹ hiện đại trong việc nuôi dạy con

Ngoài ra, nữ diễn viên cho biết thêm kế hoạch tương lai của bé Louis đã được lên rõ ràng và đảm bảo sẽ không dựa dẫm vào con sau này. Cụ thể, Ngọc Lan sẽ chỉ nuôi con đến tuổi trưởng thành, sau đó để bé tự lập còn mình thì tận hưởng cuộc sống về già.

Bà mẹ một con còn tiết lộ sẽ chọn lựa viện dưỡng lão làm chốn ra vào khi về già và không làm phiền đến con. Thậm chí mùa dịch vừa qua vì quá lo lắng nên Ngọc Lan đã viết di chúc. Cô ủng hộ quan điểm “mình lo cho con chứ đừng bắt con nuôi lại mình.”

Xem thêm: Hé lộ người con nuôi thứ 24 của cố ca sĩ Phi Nhung, là một bé trai vô cùng kháu khỉnh

3
Tuy vẫn giữ liên lạc, nhưng cô nàng thừa nhận luôn giữ khoảng cách với chồng cũ

Ngọc Lan và diễn viên Thanh Bình có chung với nhau một bé con trai, cả hai đã bất ngờ ly hôn được vài năm.