Triệu Lệ Dĩnh lên tiếng khi bị vu khống trốn thuế 162 tỷ đồng

(VOH) - Thông tin Triệu Lệ Dĩnh trốn thuế đang gây hoang mang và xôn xao dư luận.

Tối ngày 29/3, mạng xã hội bất ngờ với tin tức nữ minh tinh Triệu Lệ Dĩnh trốn thuế. Nghi vấn này xuất phát từ tài khoản weibo đã đăng tải một bài viết nghi vấn Triệu Lệ Dĩnh nhận tiền cát-xê quá quy định và có hành vi gian dối không khai báo.

Theo đó, 1 netizen tung tin năm 2021, Triệu Lệ Dĩnh nhận lời đóng vai chính trong bộ phim Ai Là Hung Thủ, nhận số tiền cát xê là 156 triệu tệ (548 tỷ đồng) nhưng không khai báo trung thực. Cộng tất cả các khoản, số tiền trốn thuế của Triệu Lệ Dĩnh lên tới con số hơn 45,2 triệu tệ (tương đương 162 tỷ đồng).

Chính thức: Triệu Lệ Dĩnh thông báo ra đòn mạnh khi bị vu khống trốn thuế 1
Bài viết lan truyền thông tin Triệu Lệ Dĩnh trốn thuế số tiền lên tới 161 tỷ đồng

Thông tin Triệu Lệ Dĩnh liên quan đến việc trốn thuế ngay lập tức đã lên Top 1 Hot Search và thu hút sự chú ý của công chúng. Không ít netizen trở nên thất vọng vì sau Đặng Luân, cái tên tiếp theo chính là Triệu Lệ Dĩnh. 

Xem thêm: Từng được xem là bản sao Triệu Lệ Dĩnh, nay Viên Băng Nghiên còn nên duyên cùng Vương Nhất Bác trong phim mới, chỉ là trùng hợp hay cố tình?

Trang Sina một ngày qua cũng đưa tin, MXH bất ngờ xuất hiện thông tin nữ chính Hữu Phỉ bị toà án Thượng Hải kết tội hét giá cát xê vượt quá mức quy định, sử dụng thủ đoạn trốn thuế tinh vi. Báo chí ngay lập tức liên hệ Cục thuế Thượng Hải nhằm xác minh vụ việc. Đại diện Cục thuế Thượng Hải chia sẻ: “Mọi thông tin về thuế đều được cập nhật trên trang web chính thức. Nếu có trường hợp như vậy, chúng tôi sẽ đưa ra thông báo". Đây được xem là hành động gián tiếp bác bỏ tin đồn Triệu Lệ Dĩnh trốn thuế từ phía Cục thuế Thượng Hải.

Chính thức: Triệu Lệ Dĩnh thông báo ra đòn mạnh khi bị vu khống trốn thuế 2
Triệu Lệ Dĩnh phủ định mình trốn thuế quyết kiện kẻ vu khống làm rõ vụ việc

Một số netizen cũng phát hiện ra các số liệu về tiền cát xê, tiền trốn thuế trong bài viết lan tràn trên MXH hoàn toàn trùng hợp với thông tin trong vụ Trịnh Sảng trốn thuế. Có vẻ những kẻ xấu này đang cố tình tung tin bịa đặt, bội nhọa Triệu Lệ Dĩnh.

Tối 29/3, Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức lên tiếng về vụ việc. Văn phòng luật sư đại diện Triệu Lệ Dĩnh đã có thông cáo báo chí chính thức, phủ nhận thông tin nữ diễn viên trốn thuế và tuyên bố sẽ khởi kiện những tài khoản tung tin đồn thất thiệt. Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đã giao cho công ty luật tiến hành các thủ tục pháp lý nhằm bảo vệ uy tín và quyền lợi của mình. Đồng thời, phía nữ diễn viên cho biết, vụ việc sẽ sớm được đưa lên tòa án xét xử.

Chính thức: Triệu Lệ Dĩnh thông báo ra đòn mạnh khi bị vu khống trốn thuế 3
Triệu Lệ Dĩnh phủ định mình trốn thuế quyết kiện kẻ vu khống làm rõ vụ việc

Nguồn: Weibo