Vương Nhất Bác và Viên Băng Nghiên kết đôi trong phim ngôn tình Thất Dạ Tuyết

(VOH) - Được biết, mỹ nhân Viên Băng Nghiên sẽ cướp Vương Nhất Bác từ tay cô khác trong bộ phim ngôn tình ngược tâm Thất Dạ Tuyết

Mới đây, thông tin nam thần Vương Nhất Bác sẽ kết hợp với mỹ nhân xinh đẹp Viên Băng Nghiên trong dự án phim cổ trang Thất Dạ Tuyết (Bảy Đêm Tuyết) đã khiến hội "mọt phim" vô cùng xôn xao. Dù đây chỉ là thông tin được lan truyền và nhà sản xuất vẫn chưa chính thức xác nhận, nhưng dân tình vẫn vô cùng háo hức và mong đợi màn kết hợp này. 

Visual cực đỉnh nhưng bản sao Triệu Lệ Dĩnh đua đòi làm ‘trà xanh’ cướp Vương Nhất Bác 1
Hình ảnh tiểu Hoa đán Viên Băng Nghiên và nam thần Vương Nhất Bác

"Thất Dạ Tuyết" là bộ phim thuộc thể loại kiếm hiệp, cổ trang, ngược luyến tàn tâm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thượng Nguyên. Bộ phim xoay quanh hai nhân vật chính là Đỉnh kiếm các Hoắc Triển Bạch và Dược Vương cốc chủ Tiết Tử Dạ. Vì để chữa bệnh cho người yêu mình là Mạt Nhi, Hoắc Triển Bạch đã dùng thời gian tám năm đi theo Tiết Tử Dạ. Nhưng trên thực thế, bệnh của Mạt Nhi là vô phương cứu chữa.

Khoảng thời gian ở bên nhau, tuyến tình cảm của Tiết Tử Dạ và Hoắc Triển Bạch dần nảy nở. Nhưng mọi thứ cứ chầm chậm, không chịu mở lòng, gần trong gang tấc mà cứ tưởng cách núi cách sông, cuối cùng rời xa khó lòng tương phùng. Từ đây, câu chuyện về tha thứ và thù hận, từ bỏ và cố chấp, quá khứ và hiện tại dần được mở ra. Với độ dài 36 tập, drama Thất Dạ Tuyết đang thu hút một lượng lớn sự chú ý của cộng đồng mạng.

Xem thêm: Nam thần đa tài Wang Yibo: Diễn viên, Ca sĩ, Dancer, Rapper, Tay Đua..

Với vẻ ngoài đẹp trai, chiều cao ít ai có được và toát lên vẻ lạnh lùng cùng sự phấn đấu và cố gắng, Vương Nhất Bác ngày càng xây dựng hình tượng của mình vô cùng vững chắc trong lòng công chúng. Từ sự thành công của vai Lam Vong Cơ trong Trần Tình Lệnh, tiếp đến là bộ phim Hữu Phỉ kết hợp cùng Triệu Lệ Dĩnh,...có thể khẳng định rằng diễn xuất của Vương Nhất Bác không chê vào đâu được và xứng tầm ngôi sao đỉnh cao của làng giải trí Hoa ngữ. 

Visual cực đỉnh nhưng bản sao Triệu Lệ Dĩnh đua đòi làm ‘trà xanh’ cướp Vương Nhất Bác 2
Hình ảnh Vương Nhất Bác trong drama Trần Tình Lệnh vai Lam Vong Cơ
Vương Nhất Bác và Viên Băng Nghiên kết đôi trong phim ngôn tình Thất Dạ Tuyết 3
Hình ảnh Vương Nhất Bác

Còn Viên Băng Nghiên, từ sự thành công của drama Lưu Ly Mỹ Nhân Sát kết hợp Thành Nghị đã phần nào đánh giá được diễn xuất của cô. Sau dự án Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, so với bạn diễn Thành Nghị, nàng tiểu Hoa này vẫn chưa tìm được nguồn tài nguyên tốt. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, dường như cô đang đi theo con đường tự đi lên của Triệu Lệ Dĩnh.

Cũng chính vì vậy nên khi thông tin Viên Băng Nghiên sẽ nên duyên cùng Vương Nhất Bác - bạn diễn cũ của Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện, nhiều người đã vô cùng bất ngờ. Liệu rằng đây chỉ là sự trùng hợp do cả hai đều muốn tham gia dự án này, hay đây là một chiêu thức của Viên Băng Nghiên nhằm xây dựng con đường sự nghiệp giống với Triệu Lệ Dĩnh?

Xem thêm: Tung bộ ảnh sinh nhật lãng mạn như thơ nhưng Viên Băng Nghiên lại bị netizen xâu xé vì quá giống Triệu Lệ Dĩnh

Vương Nhất Bác và Viên Băng Nghiên kết đôi trong phim ngôn tình Thất Dạ Tuyết 4
Hình ảnh nữ diễn viên được xem là bản sao Triệu Lệ Dĩnh - Viên Băng Nghiên
Vương Nhất Bác và Viên Băng Nghiên kết đôi trong phim ngôn tình Thất Dạ Tuyết 5
Vương Nhất Bác lại còn là "tình cũ" của Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu Phỉ, thế này thì có phải là trùng hợp quá rồi không?

Tuy nhiên, dù là vì lý do gì đi chăng nữa, chúng ta có thể thấy rằng với sự kết hợp giữa nam thần Trần Tình Lệnh và mỹ nhân Lưu Lưu Mỹ Nhân Sát, thì chắc chắn rating của phim sẽ không phải dạng vừa đâu!