Netflix xác nhận thời gian ra mắt mùa 6 của ‘Peaky Blinders’

(VOH) – Một trong những series ăn khách nhất của Netflix chuẩn bị trở lại trong sự trông đợi của nhiều người.

Peaky Blinders hay có tên gọi tiếng Việt là Bóng Ma Anh Quốc vừa được chính ông lớn Netflix xác nhận thời gian trở lại với mùa 6 là vào ngày 10.06. Thông tin này làm cho fan của series nói riêng và dòng phim tội phạm, hư cấu nói chung đã cực kỳ vui mừng.  Sau tất cả, nhân vật mà mọi người yêu thích, Thomas Shelby sẽ trở lại và chắc chắn còn lời hại hơn xưa rất nhiều.

pb-01

Poster xác nhận ngày Peaky Blinders sẽ trở lại với mùa 6 của Netflix

Peaky Blinders cho ta thấy một cái nhìn trực diện vào đời sống xã hội tội phạm nơi con người sẵn sàng giết lẫn nhau, đánh đập những kẻ chống đối và lối sống sa đoạ có phần truỵ lạc trong thời kỳ Thế Chiến I. Thomas Shelby đáng trách nhưng cũng đáng thương khi gánh trên vai trách nhiệm lớn nhưng cô độc. Anh vì phải bảo vệ gia đình, dòng tộc nên đôi khi phải đưa ra quyết định khiến cho mọi người xung quanh căm ghét mình.

Xem thêm:

Mùa Hè Của Hồ Ly bản Thái - Visual Mai Davika và Push cực đỉnh, vừa lên sóng đã ăn đứt bản Trung

Chuyên đóng phim làm lại, các sao nữ Thái Lan còn được mệnh danh là 'nữ hoàng phim remake'

pb-02

Sự đoàn kết từ các thành viên trong gia đình làm cho bộ phim thêm phần cuốn hút

pb-03

Thomas Shelby, nhân vật đóng vai trò quan trọng của loạt phim này, góp phần tạo nên thành công không hề nhỏ

Phần 5 của bộ phim kết thúc đã hé lộ nhiều manh mối quan trọng, làm người xem liên tục phải nài nỉ đài truyền hình BBC ở Anh Quốc tiếp tục sản xuất thêm mùa mới. Thêm vào đó, theo nhiều ý kiến cho rằng bộ phim này vẫn còn nhiều yếu tố để khai thác và có thể cho ra mắt thêm nhiều phần mới nữa mà vẫn thu hút lượng lớn khán giả. Song, đài BBC xác nhận series sẽ khép lại ở mùa thứ 6 trong sự ngỡ ngàng của đại đa số người xem.

pb-04

Với tuyên bố mùa 6 sẽ là mùa cuối cùng, nhiều fan cũng dòng phim này đang cảm thấy tiếc hùi hụi

Peaky Blinders phát sóng tại Anh từ năm 2013 và nhanh chóng gây được ấn tượng về cốt truyện nên đã được Netflix nhanh chóng mua lại. Một trong những diểm tạo nên sự khác biệt của Peaky Blinders so với những bộ phim cùng chủ đề khác là sự đoàn kết và tin tưởng lẫn nhau giữa các thành viên gia đình, đã tạo ra một sợi dây cảm xúc xuyên suốt, mang đến cho khán giả sự đồng cảm, thích thú trong việc theo dõi hành động của băng nhóm tội phạm gia đình này. Hãy cùng chợ đợi mùa mới cũng là mùa cuối cùng của phim vào ngày 10.06 nhé!