Mùa Hè Của Hồ Ly bản Thái vừa lên sóng, Mai Davika và Push Puttichai đã gây thương nhớ thế này!

(VOH) - Vừa mới lên sóng Mùa Hè Của Hồ Ly phiên bản Thái đã nhanh chóng đứng đầu Top trending Twitter Thái Lan.

Hơn cả sự mong đợi, Mùa Hè Của Hồ Ly bản Thái đã chính thức lên sóng vào ngày 2/03 vừa qua đã làm nức lòng khán giả sau khoảng thời gian 2 năm chờ đợi. 

Ngay khi vừa công chiếu những tập đầu tiên, những hình ảnh, thông tin phim nhanh chóng phủ sóng khắp các nền tảng MXH ở cả trong nước và quốc tế. Điều này cho thấy tín hiệu tích cực và sức hút khó cưỡng của bộ phim remake này. Netizen vô cùng thích thú với nội dung mới mẻ, diễn xuất tinh tế và sự kết hợp vô cùng ăn ý với những pha gây cười của cặp đôi chính Push PuttichaiMai Davika thủ vai. 

Mùa Hè Của Hồ Ly bản Thái - Visual cực đỉnh, vừa lên sóng đã ăn đứt bản Trung 1
Hình ảnh bộ phim Mùa Hè Của Hồ Ly bản Thái

Tuy là lần đầu hợp tác nhưng cặp đôi trai tài - gái sắc làng giải trí xứ Chùa Vàng lại có sự kết hợp vô cùng ăn ý, ngọt ngào. Xoay quanh chuyện tình giữa đôi oan gia Sira (Push Puttichai), phó chủ tịch tập đoàn GU và cô nàng Kanghan (Mai Davika), một nhà thiết kế thời trang xinh đẹp, giỏi giang nhưng không kém phần chiêu trò và lươn lẹo. Câu chuyện oan gia ngõ hẹp vốn không qua mới lạ, nhưng qua sự thể hiện của cặp đôi Mai Davika và Push Puttichai lại tạo ra cảm giác mới mẻ và sự hứng thú trong lòng khán giả.

Xem thêm: Chuyên đóng phim làm lại, các sao nữ Thái Lan còn được mệnh danh là 'nữ hoàng phim remake'

Mùa Hè Của Hồ Ly bản Thái - Visual cực đỉnh, vừa lên sóng đã ăn đứt bản Trung 2
Nữ chính cưỡng hôn nam chính trong Mùa Hè Của Hồ Ly phiên bản Thái

Vốn là một trong những nam thần đình đám của màn ảnh xứ Thái, "anh chú" Push Puttichai đã khiến các fan nữ phải “mê mệt” bởi gương mặt soái ca và phong thái lịch lãm của mình. Những cử chỉ, hành động của Push Puttichai trong phim cũng khiến người xem phải không ngừng rung động. 

Trong khi đó, nàng "ma nữ xinh đẹp" Mai Davika lại tỏa sáng với chiếc nhan sắc bất chấp mọi khung hình. Với tạo hình trưởng thành, nhân vật Kanghan của Mai Davika đã để lại ấn tượng mạnh mẽ nhờ vẻ đẹp sắc sảo, sang chảnh. Khi quay về làm học sinh, ra dáng thiếu nữ trong trẻo, cuốn hút. Thậm chí, CĐM còn cho rằng từ thời trang đến tạo hình của Mai Davika "lấn át" bản gốc do Đàm Tùng Vận đóng và ăn đứt cả bản Trung trước đó.

Xem thêm: Chao đảo trước visual siêu đỉnh của Push và Mai Davika trong 'Mùa hè của hồ ly' bản Thái

Mùa Hè Của Hồ Ly bản Thái vừa lên sóng, Mai Davika và Push Puttichai đã gây thương nhớ thế này! 3
 
Mùa Hè Của Hồ Ly bản Thái vừa lên sóng, Mai Davika và Push Puttichai đã gây thương nhớ thế này! 4
Visual vừa sang vừa xịn của cặp đôi Push Puttichai và Mai Davika khiến khán giả không ngừng khen ngợi
Mùa Hè Của Hồ Ly bản Thái - Visual cực đỉnh, vừa lên sóng đã ăn đứt bản Trung 3
Thời trang đỉnh cao trong phim Mùa Hè Của Hồ Ly phiên bản Thái

Được biết, Mùa Hè Của Hồ Ly phiên bản Thái là bản remake từ siêu phẩm Mùa Hè Của Hồ Ly do Đàm Tùng Vận và Khương Triều đảm nhận trước đó. Đây là dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết tình cảm hài hước Khi Tổng Tài Yêu của tác giả Thẩm Thương Mi.

Năm 2017, web drama Mùa Hè Của Hồ Ly bản Trung khi lên sóng ngay lập tức trở thành bộ phim thu hút bao khán giả trẻ vì lời thoại dí dỏm và cốt truyện giải trí. Hai diễn viên chính Đàm Tùng Vận - Khương Triều theo đó cũng thu về lượng người hâm mộ đông đảo và để lại dấu ấn đến ngày hôm nay.

Tuy nhiên, với bản remake hiện tại, có thể nói bộ phim vừa mới lên sóng đã có hiệu ứng và thành tích vô cùng tích cực.