Tạo hình Cúc Tịnh Y trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 khiến Netizen tranh cãi dữ dội

(VOH) - Drama Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 khai máy với sự tham gia của Trần Triết Viễn và Cúc Tịnh Y đóng chính đã thu hút không hút sự chú ý của công chúng.

Dự án Drama Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 vốn đã được nhà sản xuất lên kế hoạch từ 2, 3 năm về trước. Tuy nhiên cho đến mới đây, khi các blogger xứ Trung đăng tải trong buổi khai máy Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4, người hâm mộ mới có thể xác định phần nào dàn cast của bộ phim.

Theo đó, tiếp nối sự thành công của các phần Tiên Kiếm Kỳ Hiệp trước đó, dự án lần này quy tụ dàn diễn viên vô cùng nổi tiếng và các ngôi sao, tiểu Hoa đán hàng đầu xứ Trung. Điều này càng dấy lên sự tò mò, mong đợi trong lòng công chúng.

Netizen tranh cãi dữ dội về tạo hình Cúc Tịnh Y trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 1
Hình ảnh nam chính và nữ chính trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 do Trần Triết Viễn và Cúc Tịnh Y thủ vai được leak ra từ hậu trường

Được biết trước đó, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 sẽ do nam chính là diễn viên Trần Triết Viễn thủ vai, còn nữ chính do diễn viên Bành Tiểu Nhiễm. Tuy nhiên, sau hàng loạt hình ảnh chốn hậu trường của drama được công bố, nữ chính không phải Bành Tiểu Nhiễm mà là Cúc Tịnh Y đã dấy lên sự lo lắng trong lòng công chúng: liệu “Mỹ nhân 4000 năm” này có vượt mặt đàn chị Lưu Thi Thi, Dương Mịch trước đó?

Xem thêm: Không còn là tin đồn, Cúc Tịnh Y đích thực đã nên duyên cùng trai đẹp Trần Triết Viễn

Song từ các hình ảnh được tung ra cho thấy, mặc dù Cúc Tịnh Y được tạo hình vô cùng bắt mắt, nhưng dường như chẳng khác mấy so với các phim trước mà cô nàng đã tham gia. Với lối trang điểm nhấn nhá vào phần mắt, đồng thời sử dụng thêm phấn nền trắng toát và tô son đỏ. Dù đã tháo bớt “sương sa hạt lựu” nhưng Cúc Tịnh Y vẫn trung thành với lối trang điểm "cải lương" sến súa này. Điều này dường như đã gây không ít thất vọng tràn trề trong lòng người hâm mộ.

Xem thêm: Truy lùng từ A-Z về chuyện hẹn hò của Cúc Tịnh Y - Hẹn hò với Trương Triết Hạn và những mối tình bách hợp đình đám

Netizen tranh cãi dữ dội về tạo hình Cúc Tịnh Y trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 2
Lối trang điểm phong cách "cải lương" của Cúc Tịnh Y
Netizen tranh cãi dữ dội về tạo hình Cúc Tịnh Y trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 3
Tạo hình Cúc Tịnh Y trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4

Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên này trang điểm quá lố như vậy, song ekip của cô vẫn giữ lối makeup này cho cô. Bên cạnh đó, có vẻ Cúc Tịnh Y không toát ra được vẻ tiên hiệp như đàn chị mình trước đó. Điều này khiến Nitizen đặt câu hỏi: liệu nhà sản xuất có chọn nhầm diễn viên hay không? 

Netizen tranh cãi dữ dội về tạo hình Cúc Tịnh Y trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 4
Một phân cảnh ở hậu trường trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4

Dù ở thời điểm hiện tại, Cúc Tịnh Y vô cùng nổi tiếng và xinh đẹp, nhưng người xem dường như đã ngao ngán lối diễn cứng đơ cùng với biểu cảm trăm phim như một của cô nàng. Mặc dù gây mất điểm về lối trang điểm, nhưng không biết lần này Cúc Tịnh Y liệu có làm nên điểm nhấn ở Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp  là một bộ phim Trung Quốc được hãng phim Ảnh thị Thượng Hải sản xuất từ năm 2005. Sau 3 mùa lên sóng, phim đã góp phần tạo nên tên tuổi của dàn sao đình đám như Hồ Ca, Lưu Thi Thi, An Dĩ Hiên, Bành Vu Yến,... 

Được biết, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 có nội dung xoay quanh nhân vật nam chính Vân Thiên Hà mất cha mẹ từ thuở nhỏ, sống một mình trên đỉnh núi Hoàng Sơn. Đến một ngày Vân Thiên Hà vô tình gặp được thiếu nữ đáng yêu Hàn Lăng Sa. Hai người không đánh không quen biết, sau đó quyết định cùng nhau xuống núi tìm hiểu thân thế của Vân Thiên Hà.

Ảnh: Weibo