Top 9 bộ phim hoạt hình hay nhất năm 2021 không thể bỏ lỡ

(VOH) - Hãy cùng trải qua những giây phút thư giãn với gợi ý những bộ phim hoạt hình hay và thú vị nhất cho năm 2021.

Phim hoạt hình với đa dạng các thể loại từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu, đặc biệt là lứa tuổi thiếu nhi. Dưới đây là 9 bộ phim hoạt hình thuộc nhiều thể loại khác nhau đến từ nhiều quốc gia cũng như đa thể loại để bạn có thể tham khảo và chọn cho mình một bộ phim ưng ý để thưởng thức nhé.

Doraemon: Nobita và Những Bạn Khủng Long Mới

  • Năm công chiếu: 2021
  • Thời lượng: 110 phút
  • Đạo diễn: Kazuaki Imai
  • Diễn viên: Megumi OharaWasabi MizutaYumi Kakazu

Tiếp tục loạt anime ăn khách qua mọi thời đại Nobita và Những Bạn Khủng Long Mới là bộ phim hoạt hình điện ảnh thuộc thể loại khoa học viễn tưởng mang đầy tính phiêu lưu trong hành trình của chú mèo máy Doraemon và Nobita.

Cuộc hành trình bắt đầu khi Nobita đang tham gia lớp hoạt động khảo cổ ở một cuộc triển lãm sau đó vô tình nhìn thấy một quả trứng bí ẩn. Nhờ có bảo bối thần kỳ "khăn trùm thời gian" mà quả trứng này nở thành một cặp song sinh. Nobita tìm cách đưa chúng về 66 triệu năm trước cùng Doraemon và nhóm bạn thân của mình với muôn vàn những trở ngại và khó khăn trong chuyến đi.

Xem thêm: Tổng hợp những bộ phim doraemon dài tập cực hay và đáng xem nhất

Top những bộ phim hoạt hình hay nhất không thể bỏ lỡ năm 2021 1
 

Tom & Jerry: The movie - Tom & Jerry: Quậy tung New York

  • Ngày công chiếu: 17/02/2021
  • Thời lượng: 101 phút
  • Đạo diễn: Tim Story
  • Diễn viên: Chloe Grace Moretz, Michael Pena, Colin Jost, Rob Delaney, Ken Jeong

Bộ phim chiếu rạp được các em nhỏ đón đợi xem nhất năm 2021 chính là Tom & Jerry: Quậy tung New York. Chất lượng phim vô cùng khác so với trước đây khi đạo diễn khéo léo lồng cảnh hoạt hình 2D vào khung cảnh người thật cùng những kỹ xảo chất lượng cao.

Bộ phim lấy bối cảnh một đám cưới Thế kỷ được diễn ra tại một khách sạn cao cấp. Tại đây, Kayla một cô gái thất nghiệp nhờ vào sự khéo léo và tài năng của mình mà có được công việc quản lý khó nhằn. Lần này nhiệm vụ của Kayla là phải tóm được chú chuột tinh ranh Jerry và cô quyết định đưa về "cao thủ diệt chuột" không ai khác chính là Tom. Cuộc rượt đuổi đầy vui nhộn giữa hai cái tên huyền thoại lại một lần nữa diễn ra.

Top những bộ phim hoạt hình hay nhất không thể bỏ lỡ năm 2021 2
 

I Am The Only God: Duy Ngã Độc Thần

  • Thể loại: Hoạt hình cổ trang 3D
  • Năm phát hành: 2021
  • Thời lượng: 50 tập

Duy Ngã Độc Thần lấy bối cảnh diễn ra trên một vùng đất rộng lớn của Trung Hoa. Nơi đây các vị thần cai quản trời đất bị mất đi hoàn toàn năng lực và chết đi, sức mạnh của bóng tối từ đây thừa cơ hội lộng hành làm đảo lộn trật tự của vùng đất thiêng.

Ngay lúc này, Ninh Thần đang là một bảo vệ bình thường ở linh điện Canglan. Anh vô tình có được một sức mạnh vô cùng huyền bí đó là có thể nuốt chửng được những linh hồn xấu. Cấp bậc tu luyện của anh ngày một đạt ngưỡng cao hơn. Từ đó những thế lực của bóng tối ngày càng mạnh hơn và Ninh Thần phải đối mặt những khủng hoảng và nhiều kẻ thù lớn mạnh hơn.

Top những bộ phim hoạt hình hay nhất không thể bỏ lỡ năm 2021 3
 

Vạn Giới Kỳ Duyên

  • Thể loại: Hoạt hình cổ trang 3D
  • Năm phát hành: 2021
  • Thời lượng: 40 tập

Một phim hoạt hình hay không thể bỏ lỡ trong năm 2021 phải nhắc đến Vạn Giới Kỳ Duyên. Với thể loại cổ trang 3D luôn làm say mê các khán giả yêu thích thể loại kungfu kiếm hiệp huyền huyễn, bộ phim hứa hẹn sẽ ko làm thất vọng các tín đồ mê phim.

Câu chuyện của bộ phim diễn ra tại một võ trang ở Kỳ Sơn ngoài Lưu Tiên thành. Ở đây, một cô nhi tên Lâm Phong vô tình lạc vào một nơi cấm địa của võ trang. Quỹ Khốc lâm, nơi đây được xem là vùng có ma quỹ lui tới mà không một ai có thể dám bước chân vào. Lâm Phong phát hiện ra có một cỗ quan tài băng và bên trong là một mỹ nhân tuyệt thế. Doanh Đài Nguyệt vô tình thức tỉnh khi Lâm Phong mở cỗ quan tài. Cô phát hiện anh có thể khơi dậy thánh vật của yêu tộc Hồng Mông Yêu Chủng nên bắt anh phải nuốt nó. Ngay sau đó cơ thể Lâm Phong có nhiều biến đổi kỳ lạ kéo theo những thay đổi khác thường xảy ra tại sơn trang khi anh có được sức mạnh huyền bí này.

Xem thêm: Top 5 bộ phim hoạt hình đam mỹ Trung Quốc mà hủ nữ không thể bỏ qua

Top những bộ phim hoạt hình hay nhất không thể bỏ lỡ năm 2021 4
 

Sumikkogurashi: The Movie Hội Mê Xó Xỉnh

  • Ngày công chiếu: 08/01/2021
  • Thời lượng: 66 phút
  • Đạo diễn: Mankyu
  • Diễn viên: Honjo Manami, Inohara Yoshihiko

Đạo diễn tài ba Mankyu đã tung ra bộ phim anime chiếu rạp được mong đợi nhiều nhất trong những ngày đầu năm 2021. Bộ phim hứa hẹn sẽ làm cho mọi khán giả ở các lứa tuổi khác nhau phải tấm tắc khen hay. Tựa phim tiếng Nhật mang nghĩa "Cuộc sống trong góc", bộ phim kể về những nhân vật có tâm hồn trong sáng và luôn thích tận hưởng cuộc sống bình yên và đơn giản trong vùng an toàn của chính họ.

Cả đội thường hay tụ tập ở một quán "ruột" thường hay lui tới thì đột nhiên phát hiện ra một cuốn sách bí ẩn dưới tầng hầm của quán cafe. Khi mở cuốn sách ấy ra, Sumikko Gurashi cùng các bạn phiêu lưu đến những nơi cổ tích huyền bí của Aladin và Cây Đèn Thần, nơi câu chuyện của Cô Bé Bán Diêm diễn ra cùng rất nhiều nơi bí ẩn khác. Hội xó xỉnh cứ thế mà phiêu lưu và họ cũng khám ra được nhiều phần tính cách của bản thân.

Xem thêm: Loạt series phim hoạt hình anime Nhật Bản hay nhất mọi thời đại

Top những bộ phim hoạt hình hay nhất không thể bỏ lỡ năm 2021 5
 

Rumble: Quái Thú So Chiêu

  • Ngày công chiếu: 15/12/2021
  • Thời lượng: 104 phút
  • Đạo diễn: Hamish Grieve
  • Diễn viên: Roman Reighns, Will Arnett, Becky Lynch, Terry Crews, Geraldine Viswanathan

Nếu yêu thích thể loại hoạt hình hài hước thì bộ phim Quái Thú So Chiêu là một lựa chọn hay để bạn cân nhắc. Bộ phim hoạt hình mới nhất vào cuối năm 2021 này sẽ để lại cho bạn nhiều ấn tượng khó quên. Lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết đồ họa ăn khách Monster on the hill của Rob Harell.

Quái Thú So Chiêu lấy bối cảnh hoàn toàn mới, nơi mà thế giới đấu vật là môn thể thao phổ biến và được yêu thích nhất hiện tại. Các ngôi sao đô vật ở đây chính là những con quái vật cùng thi đấu với nhau. Lúc bấy giờ, có một cô bé tên là Winnie được cha cho lên đường để học hỏi bằng cách tôi luyện cho Steve - một con quái vật "bé xinh" để anh có thể trở thành một nhà đấu vật vô địch. 

Top những bộ phim hoạt hình hay nhất không thể bỏ lỡ năm 2021 6
 

Vạn Giới Độc Tôn

  • Thể loại: Hoạt hình cổ trang 3D
  • Ngày phát sóng: 29/03/2021
  • Thời lượng: 50 tập

Thể loại kiếm hiệp huyền huyễn luôn luôn có một sức hút vô cùng đặc biệt và Vạn Giới Độc Tôn là một những bộ phim nổi bật nhất năm 2021.

Vạn Giới Độc Tôn kể về Lâm Phong, một nam nhân đang khổ luyện vũ kiếm nhiều năm trời. Đến lúc kiếm võ hồn sắp đến ngưỡng cửa cao nhất thì thật không may, vợ sắp cưới của hắn - Cơ Mạn Yêu đã nhân lúc này đoạt đi kiếm võ hồn mà hắn vất cả vả luyện thành. Cũng nhờ trải qua ải này mà Lâm Phong vô tình bước vào một nơi tên là Táng Thần Chi Địa và khi đó hắn đã phát huy hết được huyết mạch trong cơ thể mà trở thành một võ sĩ có sức mạnh được học hỏi từ các vị thần nơi đây.

Top những bộ phim hoạt hình hay nhất không thể bỏ lỡ năm 2021 7
 

Monkey King Reborn: Tây Du Ký Tái Thế Yêu Vương

  • Thể loại: Hoạt hình cổ trang 3D
  • Ngày phát hành: 02/04/2021
  • Thời lượng: 95 phút
  • Đạo diễn: Vương Vân Phi
  • Diễn viên: Biên Giang, Trương Lỗi, Thái Hải Đình, Tô Thượng Khanh, Trương Hách

Nếu hỏi bộ hoạt hình 3D Trung Quốc nào hot nhất 2021 thì Tây Du Ký Tái Thế Yêu Vương chính là câu trả lời hoàn mỹ nhất.

Lấy bối cảnh thời sơ khai, Nguyên Đế là yêu tinh đệ nhất giáng thế thời đó được tôn sùng là yêu tổ - vị vua nắm giữ quyền hành của đất trời từ thuở xa xưa. Hàng trăm năm sau, Đường Tăng đã cứu yêu vương Tôn Ngộ Không bị mắc kẹt dưới chân núi Ngũ Hành Sơn. Ngộ Không vì vậy mà đồng ý theo chân Đường Tăng đến miền Tây thiên để thỉnh kinh. Bấy giờ, Nguyên Đế bỗng đột nhiên xuất hiện làm đảo lộn tam giới. Ngộ không phải đối mặt với hiểm nguy trùng trùng, một mặt phải bảo vệ sự an nguy của Đường Tăng bên cạnh đó cũng phải ra sức cứu tam giới khỏi sự lật đổ của Nguyên Đế.

Đón xem những siêu phẩm hoạt hình mới ra mắt trong năm 2022, khuấy đảo màn ảnh nhỏ.

Top những bộ phim hoạt hình hay nhất không thể bỏ lỡ năm 2021 8
 

Trường Kiếm Phong Vân

  • Thể loại: Hoạt hình cổ trang 3D
  • Năm phát hành: 2021
  • Thời lượng: 10 tập
Top những bộ phim hoạt hình hay nhất không thể bỏ lỡ năm 2021 9

Trật tự thế giới hoàn toàn bị đảo lộn khi môi trường sống bị suy thoái dẫn đến những thảm họa tàn khốc và con người dần trở nên hỗn loạn và bị mất đi sự kiểm soát. Cuộc sống mưu sinh vất vả khiến Hạ Tương phải theo cha là Hạ Trường Phong đi khắp thành phố Tắt Khoa để kiếm đồng qua ngày. Dưới sự cai trị áp bức của một tổ chức khủng bố Ưu nhân, những người tị nạn Đông Bang phải sống vô cùng khốn đốn và thiếu tự do. Bằng sự dũng cảm và lòng gan dạ của Hạ Tương, cô quyết định nổi dậy chống lại cái ác để bảo vệ chánh nghĩa cùng với Kiều Thất, Lưu Chiến và những người trong hội Đông Bang.