Chao đảo trước visual siêu đỉnh của Push và Mai Davika trong 'Mùa hè của hồ ly' bản Thái

(VOH) - Hôm qua, ngày 3/2/2020 lễ khai máy của bộ phim 'Mùa hè của hồ ly' bản Thái đã chính thức diễn ra. Cặp đôi nam - nữ chính khiến dân tình mệt mỏi vì phải nhặt hồn về do rơi rớt khi xem hình.

Đầu năm 2020, cộng đồng yêu phim Thái đón nhận tin vui khi "hoàng tử nụ cười" Push Puttichai và "ma nữ xinh đẹp nhất Thái lan" Mai Davika sẽ kết hợp với nhau trong bộ phim Jangwa Huajai Nai Saat. Đây là món quà đầu năm mới của đài PPTV gửi đến người hâm mộ phim Thái nói chung và cặp đôi hai ngôi sao hàng đầu showbiz Thái lan nói riêng. Sau khi thông tin này được công bố, cộng đồng mạng đã nhốn nhao chia sẻ và bàn luận sôi nổi.

VOH-Mai-Davika-Push-Puttichai-phim-Mua-he-cua-ho-ly-1
Có thể thấy, Jangwa Huajai Nai Saat của Push và Mai dù chưa khai máy đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ.

Hiện tại, trên mạng đang lan truyền rất nhiều hình ảnh của cặp đôi tại buổi khai máy. Như thông tin được chia sẻ thì phim đã chính thức khởi quay vào ngày hôm qua (3/2/2020). 

VOH-Mai-Davika-Push-Puttichai-phim-Mua-he-cua-ho-ly-2

VOH-Mai-Davika-Push-Puttichai-phim-Mua-he-cua-ho-ly-3

VOH-Mai-Davika-Push-Puttichai-phim-Mua-he-cua-ho-ly-4
Dàn diễn viên phim Jangwa Huajai Nai Saat đồng loạt mặc áo sơ mi trắng trong buổi khai máy

VOH-Mai-Davika-Push-Puttichai-phim-Mua-he-cua-ho-ly-5
Push Puttichai và Mai Davika khiến dân mạng chao đảo vì visual đỉnh cao trong ngày quay đầu tiên

VOH-Mai-Davika-Push-Puttichai-phim-Mua-he-cua-ho-ly-6

VOH-Mai-Davika-Push-Puttichai-phim-Mua-he-cua-ho-ly-7

VOH-Mai-Davika-Push-Puttichai-phim-Mua-he-cua-ho-ly-8

Phim Jangwa Huajai Nai Saat  (Nhịp đập trái tim anh chàng sạch sẽ) là bộ phim remake lại từ tác phẩm Mùa hè của hồ ly do Đàm Tùng Vận và Khương Triều đảm nhận vai chính vào năm 2017. Bộ phim này vốn được chuyển thể từ tiểu thuyết tình cảm hài hước Khi Tổng Tài Yêu của tác giả Thẩm Thương Mi, web drama Mùa Hè Của Hồ Ly khi lên sóng từng là bộ phim thu hút bao khán giả trẻ vì lời thoại dí dỏm và cốt truyện giải trí. Hai diễn viên chính Đàm Tùng Vận - Khương Triều theo đó cũng thu về lượng người hâm mộ đông đảo và để lại dấu ấn đến ngày hôm nay.

VOH-Mai-Davika-Push-Puttichai-phim-Mua-he-cua-ho-ly-9

Trước đó, Mai Davika từng úp mở với người hâm mộ về một bộ phim trong năm nay. Cô cho biết mình chắc chắn sẽ có một dự án phim truyền hình trong năm nay. Tiết lộ đến từ nữ chính xinh đẹp quyến rũ với hơn 10 triệu người theo dõi trên Instagram đã làm ấm lòng rất đông fan hâm mộ của cô. Cho đến nay, các ”mọt phim Thái” đã dần có được câu trả lời rõ ràng nhất cho những tiết lộ mập mờ của Mai Davika.

VOH-Mai-Davika-Push-Puttichai-phim-Mua-he-cua-ho-ly-10

VOH-Mai-Davika-Push-Puttichai-phim-Mua-he-cua-ho-ly-11

Bộ phim Jangwa Huajai Nai Saat theo phong cách hài lãng mạn, một cốt truyện hoàn toàn mới. Ngoài ra, đạo diễn nổi tiếng nhất vào thời điểm này Sarasawadee Wongsompetch sẽ tham gia giám sát và trực tiếp dẫn dắt quá trình làm phim. Nếu bạn chưa biết nữ đạo diễn Sarasawadee Wongsompetch là người đã từng làm nên rất nhiều bộ phim hot thời gian gần đây như Nợ tình trong lồng lửa, Tội lỗi màu hồng, Khu vườn bí ẩn

VOH-Mai-Davika-Push-Puttichai-phim-Mua-he-cua-ho-ly-12

VOH-Mai-Davika-Push-Puttichai-phim-Mua-he-cua-ho-ly-13
Dù đã lập gia đình và có kế hoạch có con tuy nhiên anh chàng Push Puttichai vẫn rất tích cực tham gia đóng phim.

Đây là lần đầu tiên bộ đôi ”trai xinh gái đẹp” nổi tiếng hàng đầu làng giải trí xứ chùa Vàng gặp gỡ trong một dự án phim truyền hình. Có lẽ không cần giới thiệu quá nhiều về sức hút của cả hai diễn viên, bởi không chỉ với khán giả Thái lan mà ngay cả khán giả Việt cũng đều rất yêu thích và biết rất rõ về hai diễn viên này.

VOH-Mai-Davika-Push-Puttichai-phim-Mua-he-cua-ho-ly-14

VOH-Mai-Davika-Push-Puttichai-phim-Mua-he-cua-ho-ly-15
Trong năm 2020, Jangwa Huajai Nai Saat là bộ phim truyền hình đầu tiên của Push và Mai.

Sau nhiều năm lặn hụt, cuối cùng thời vận của Push cũng đã tới. Dạo gần đây toàn kết hợp với các diễn viên nữ vừa đẹp lại vừa nổi tiếng.Vừa qua, cô nàng Mai Davika đã gây sốt với bộ phim My Ambulance thuộc thể loại giả tưởng tình cảm lãng mạn. Vì thế, năm 2020 vẫn sẽ tiếp tục là một năm bận rộn với lịch trình quay phim dày đặc của nam diễn viên Push Puttichai.

VOH-Mai-Davika-Push-Puttichai-phim-Mua-he-cua-ho-ly-16

VOH-Mai-Davika-Push-Puttichai-phim-Mua-he-cua-ho-ly-17

Chưa cần bật mí quá nhiều về nội dung phim tuy nhiên bộ mặt diễn viên chính cũng đủ làm khán giả đứng ngồi không yên vì quá đẹp. Nhiều người còn cho rằng đây chắc chắn sẽ là dự án phim bùng nổ visual trong năm Chuột Vàng 2020.

Push Puttichai và những vai diễn làm nên tên tuổi 'hoàng tử nụ cười': Push Puttichai là một cái tên chưa bao giờ hết hot của điện ảnh Thái Lan, tên tuổi của anh chàng luôn gắn liền với những vai diễn đặc sắc và góp phần tạo nên thành công hiện tại của nam diễn viên.
Điểm danh những nam diễn viên đẹp trai nhất màn ảnh Thái Lan: Push và Mario vẫn chưa phải là nhất? Ngoài khả năng diễn xuất điệu luyện cùng với ngoại hình bắt mắt, các nam diễn viên này còn sở hữu một sơ yếu lý lịch gần như là hoàn hảo.