Lee Shin Young - nam thần mới nổi của ‘Crash Landing On You’ phủ nhận tin đồn bắt nạt trong quá khứ

(VOH) - Trước những tin đồn tố cáo Lee Shin Young từng bắt nạt bạn học trong quá khứ, công ty quản lý của nam diễn viên đã chính thức lên tiếng phủ nhận. 

Sáng ngày 4/2, một cư dân mạng đã bất ngờ đăng tải lên diễn đàn online của xứ Hàn loạt bằng chứng nhằm tố cáo quá khứ của nam diễn viên trẻ tuổi trong bộ phim đình đám Crash Landing On You – Lee Shin Young. Theo đó, người này cho biết: "Tôi học cùng trường cấp 2 với một diễn viên trong "Crash Landing On You", và người này chính là iljin (đầu gấu trường học) trong quá khứ. Nam diễn viên này từng gây ra một số vụ bê bối trong trường bằng cách tập hợp các bạn cùng lớp và tạo nên một nhóm bạo lực trong lớp. 

Anh ta rất nổi tiếng trong khu phố. Không ai trong khu phố không biết tên anh ta. Anh ta cũng đã xoá bỏ danh tính của bản thân sau khi tốt nghiệp cấp 3 nhưng bạn tôi đã từng bị anh ta bắt nạt".

Người này nói thêm: "Có nhiều người biện luận rằng họ cũng học trường cấp 2 cấp 3 đó, nhưng chưa từng nghe đến ai như vậy, hay là tôi nhầm với ai rồi. Thế thì tôi sẽ đăng bản ghi âm và thư tay của các nạn nhân, và cả bằng chứng từ bạn bè của anh ta.”

voh-lee-shin-young-len-tieng-ve-tin-don-hanh-hung-voh.com.vn-anh1
Lee Shin Young bị tố bắt nạt bạn học khi còn là học sinh cấp 2

Để tăng tính thuyết phục, chủ nhân bài viết còn đăng kèm hình ảnh lúc tốt nghiệp của Lee Shin Young. Dù vậy nhưng công chúng vẫn không tránh khỏi cảm giác hoang mag, liệu rằng đây chỉ là tin đồn thất thiệt hay thực chất chàng mỹ nam Lee Shin Young lại có một quá khứ bất hảo đến thế này. 

Trong lúc người hâm mộ đang vô cùng hoang mang thì ngay sau đó, công ty quản lý của Lee Shin Young là Forest Entertainment đã đưa ra tuyên bố về vấn đề này. Theo đó, công ty khẳng định nam diễn viên chưa từng can dự vào cáo buộc hành hung, bắt nạt bạn bè mà tài khoản kia đã đăng tải Đồng thời, phía Lee Shin Young cũng lên tiếng xin lỗi hai diễn viên chính là Hyun Bin và Son Ye Jin, cũng như đội sản xuất bộ phim Crash Landing On You vì đã gây ra những ảnh hưởng không đáng có. 

voh-lee-shin-young-len-tieng-ve-tin-don-hanh-hung-voh.com.vn-anh2
Phía công ty đại diện của Lee Shin Young đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn

Cụ thể, nguyên văn chia sẻ của Forest Entertainment như sau: 

“Đây là công ty quản lý của Lee Shin Young, Forest Entertainment.

Chúng tôi muốn bình luận về một số bài đăng về diễn viên Lee Shin Young trên cộng đồng ẩn danh trực tuyến. Là cơ quan của anh ấy, chúng tôi đã kiểm tra nội dung của những gì được viết trên cộng đồng ẩn danh với mọi người bao gồm cả gia đình và bạn bè của anh ấy để tìm hiểu chính xác tình hình.

Theo kết quả xác nhận của chúng tôi, anh ấy chưa bao giờ tham gia vào bất cứ điều gì liên quan đến nội dung được viết trên cộng đồng ẩn danh. Tuy nhiên, nếu bất cứ ai bị tổn thương bởi những lời nói và hành động liều lĩnh ở trường cấp hai, anh ta muốn xin lỗi họ.

Chúng tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi đến các diễn viên và ê-kíp sản xuất, những người đang làm việc chăm chỉ cho bộ phim đang bị ảnh hưởng bởi những tin đồn liên quan đến diễn viên của chúng tôi trong những ngày còn non nớt ..

Ngoài ra, xin vui lòng kiềm chế những lời vu khống độc hại và lan truyền thông tin sai lệch. Chúng tôi muốn thông báo rằng chúng tôi sẽ có hành động pháp lý cho tất cả các thông tin sai lệch. Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi những người bị ảnh hưởng”. 

voh-lee-shin-young-len-tieng-ve-tin-don-hanh-hung-voh.com.vn-anh3
Đồng thời, phía công ty cũng gửi lời xin lỗi đến các diễn viên và ekip bộ phim vì đã chịu ảnh hưởng

Được biết, Lee ShinYoung là nam diễn viên trẻ tuổi xứ Hàn và đang được khán giả vô cùng yêu mến. Anh sinh năm 1998 và mới khởi nghiệm diễn xuất vào năm 2018. Mặc dù chỉ đảm nhiệm vai nam phụ trong bộ phim đình đám Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh) nhưng Lee Shin Young đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Crash Landing on You hoãn chiếu, hãy cùng ngắm lại bộ ảnh 'quý cô tài phiệt' của Son Ye Jin: Lần đầu hóa thân vào nhân vật tài phiệt, Son Ye Jin đã 'gây mê' khán giả với vẻ ngoài vừa sang chảnh vừa ngọt ngào.
Kim Yohan (X1) xác nhận tham gia School 2020, liệu có trở thành nam thần phim học đường thế hệ mới?: Việc tham gia diễn xuất trong ‘School 20202’ đánh dấu cho bước chuyển mình đầu tiên trong sự nghiệp sau khi X1 tan rã.