Vượt mặt Nong Poy, Hương Giang trở thành người đẹp chuyển giới có lượt theo dõi nhiều nhất instagram

(VOH) - Với thành tích đáng nể này, có thể thấy Hương Giang đã là người đẹp chuyển giới có sức hút nhất trên mạng xã hội hiện nay.

Nong Poy được biết đến là mỹ nhân chuyển giới đình đám trên mạng xã hội khi trang cá nhân của cô nàng luôn nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo fan hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới. Ngay từ khi còn là một bé trai, Nong Poy đã luôn thấy mình nữ tính và thích mặc đồ của con gái. Chính vì vậy nên vào năm 17 tuổi, cô đã vượt qua đau đớn và tiến hành phẫu thuật chuyển giới để có thể sống thoải mái với chính mình.

voh-huong-giang-tro-thanh-my-nhan-chuyen-gioi-hot-nhat-instagram-voh.com.vn-anh1
Nong Poy là người đẹp chuyển giới đình đám thế giới trong nhiều năm qua

Năm 2004, Nong Poy đăng quang Miss Tiffany Universal (dành cho thí sinh Thái Lan), sau đó, thể hiện xuất sắc tại Miss International Queen (Hoa hậu chuyển giới quốc tế) và đoạt ngôi hoa hậu cùng giải Người đẹp trình diễn áo tắm đẹp nhất. Các danh hiệu này đã giúp cô tiến vào làng giải trí và trở thành Hoa hậu chuyển giới có lượt follow lớn nhất trên Instagram.

voh-huong-giang-tro-thanh-my-nhan-chuyen-gioi-hot-nhat-instagram-voh.com.vn-anh2
Cô nàng sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp dù đã bước sang tuổi 33

Tuy nhiên mới đây, Nong Poy đành phải nhường lại danh hiệu này cho một nhân vật khác khi con số 2,6 triệu lượng theo dõi của cô đã bị vượt mặt. Và người đó không ai xa lạ mà chính là Hương Giang, mỹ nhân chuyển giới đình đám của showbiz Việt.

voh-huong-giang-tro-thanh-my-nhan-chuyen-gioi-hot-nhat-instagram-voh.com.vn-anh3
Trang cá nhân của Nong Poy đạt 2,6tr lượt theo dõi

voh-huong-giang-tro-thanh-my-nhan-chuyen-gioi-hot-nhat-instagram-voh.com.vn-anh4
Tuy nhiên, con số này đã bị soán ngôi bởi Hương Giang với 2,7 triệu lượt theo dõi

Để có thể đạt được thành tích này, có lẽ phải kể đến quyết định dự thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế của Hương Giang vào năm 2018. Với những nỗ lực và cố gắng, cô nàng đã xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất và trở thành cái tên được săn đón tham gia các sự kiện ở cả trong và ngoài nước.

voh-huong-giang-tro-thanh-my-nhan-chuyen-gioi-hot-nhat-instagram-voh.com.vn-anh5
Việc dự thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế chính là lựa chọn đúng đắn của Hương Giang

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của mình, Hương Giang cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh trong các chuyến du lịch, sự kiện hay chỉ đơn giản là cập nhật khoảnh khắc đời thường cho người hâm mộ. Ở mỗi bức ảnh, cô nàng đều mang đến những phong cách khác nhau khiến người hâm mộ không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

voh-huong-giang-tro-thanh-my-nhan-chuyen-gioi-hot-nhat-instagram-voh.com.vn-anh6

voh-huong-giang-tro-thanh-my-nhan-chuyen-gioi-hot-nhat-instagram-voh.com.vn-anh7
Người đẹp thường xuyên cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân và luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng

Có lẽ cũng chính vì vậy nên lượt theo dõi trên trang instagram của cô nàng cũng từ đó mà tăng lên một cách chóng mặt. Cho đến nay, trang cá nhân của Hương Giang đã chạm mốc 2,7 triệu lượt theo dõi, trở thành Hoa hậu chuyển giới có lượt theo dõi lớn nhất trên mạng xã hội. Có thể nói, đây chính là tin vui đầu năm và cũng là động lực để cô nàng tích cực hoạt động chăm chỉ hơn trong năm mới. 

Hương Giang hé lộ cảnh "phẫu thuật chuyển giới" trong phim điện ảnh “Sắc đẹp dối trá”: Bộ phim Sắc Đẹp Dối Trá mới đây đã tung ra trailer chính thức đầu tiên, hé lộ những tình tiết vô cùng kịch tính xoay quanh hành trình chuyển giới của nhân vật chính.
Hiếm hoi đăng ảnh nghiêm túc, Diệu Nhi nhận được 'cơn mưa' lời khen từ người hâm mộ: Không còn những bức ảnh lầy lội, khó đỡ, Diệu Nhi nay đã tự tin khoe thần thái sang chảnh và quyến rũ khiến người hâm mộ ngất ngây đến thế này rồi đây.