Hiếm hoi đăng ảnh nghiêm túc, Diệu Nhi nhận được 'cơn mưa' lời khen từ người hâm mộ

(VOH) - Không còn những bức ảnh lầy lội, khó đỡ, Diệu Nhi nay đã tự tin khoe thần thái sang chảnh và quyến rũ khiến người hâm mộ ngất ngây đến thế này rồi đây.

Nhắc đến Diệu Nhi, nhiều người sẽ nhớ ngay đến hình ảnh cô diễn viên hoạt bát, vui vẻ, luôn sẵn sàng làm đủ trò để mang đến niềm vui và tiếng cười cho khán giả. Thậm chí, cô nàng còn chẳng ngại ngần “tự dìm” chính mình với những khoảnh khắc vô cùng khó đỡ.

voh-dieu-nhi-khoe-anh-quyen-ru-voh.com.vn-anh1
Diệu Nhi vốn đã gắn liền với những hình ảnh hết sức lầy lội

Thế nhưng mới đây, Diệu Nhi vừa khiến cho người hâm mộ vô cùng kinh ngạc khi bất ngờ thay đổi phong cách chụp ảnh. Theo đó, trong hai bức ảnh mới nhất vừa được Diệu Nhi chia sẻ trên trang cá nhân, cô nàng đã hoàn toàn “lột xác” với phong cách quyến rũ, sang chảnh khó ai sánh bằng.

Đi kèm theo đó, nữ diễn viên cũng không quên chia sẻ: “Thôi nghiêm túc lại cái, nhây hoài người ta đánh giá!”. Có thể thấy, bản thân Diệu Nhi cũng ý thức được tính cách “lầy lội” của mình nên muốn thử thay đổi nghiêm túc một lần xem khán giả có trầm trồ. Và cuối cùng, cô nàng đã nhận được kết quả thành công ngoài mong đợi.

voh-dieu-nhi-khoe-anh-quyen-ru-voh.com.vn-anh2
Cô nàng vừa có màn "lột xác" hết sức ngoạn mục với phong cách cực kỳ quyến rũ

Từ trang phục, kiểu tóc cho đến cách tạo dáng đều thấy được sự nghiêm túc của Diệu Nhi trong đó. Đặc biệt, ở bức ảnh chụp cận mặt, cô nàng còn gây mê người hâm mộ với nhan sắc xinh đẹp, ánh mắt hút hồn của mình. Có thể nói, thần thái và biểu cảm của Diệu Nhi không hề thua kém người mẫu ảnh chuyên nghiệp.

voh-dieu-nhi-khoe-anh-quyen-ru-voh.com.vn-anh3
Nữ diễn viên tự tin khoe thần thái quyến rũ cùng nhan sắc xinh đẹp khiến người hâm mộ ngất ngây

Vì đây là lần hiếm hoi Diệu Nhi chịu nghiêm túc “khoe”nhan sắc khi chụp ảnh nên phía dưới phần bình luận, rất nhiều fan hâm mộ đã dành những lời khen ngợi đến cho cô nàng. Ai nấy đều tỏ ra bất ngờ và phấn khích trước phong cách này của Diệu Nhi. Xem ra lần thay đổi phong cách này của Diệu Nhi đã làm người hâm mộ hết sức hài lòng.

voh-dieu-nhi-khoe-anh-quyen-ru-voh.com.vn-anh4

voh-dieu-nhi-khoe-anh-quyen-ru-voh.com.vn-anh5
Rất nhiều fan hâm mộ đã dành những lời khen cho sự thay đổi này của cô nàng

Diệu Nhi hiện đang là một trong những nữ diễn viên trẻ được yêu thích nhất hiện nay. Cùng với nhan sắc xinh đẹp, phong cách thời trang ngày càng quyến rũ, cá tính, Diệu Nhi đang từng bước tiến tới danh hiệu “mỹ nhân làng hài” của showbiz Việt.

voh-dieu-nhi-khoe-anh-quyen-ru-voh.com.vn-anh6
Thời gian gần đây, Diệu Nhi ngày càng trở nên xinh đẹp, quyến rũ

Bên cạnh sự nghiệp gặt hái được nhiều thành công, Diệu Nhi còn khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ với câu chuyện tình yêu cùng nam ca sĩ Anh Tú. Mặc dù ít chia sẻ hay công khai tình cảm nhưng những hành động, cử chỉ ngọt ngào cả hai âm thầm dành cho nhau luôn làm cho người hâm mộ cảm thấy ấm lòng. 

voh-dieu-nhi-khoe-anh-quyen-ru-voh.com.vn-anh7
Hy vọng người hâm mộ sẽ sớm được đón tin vui của cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú

Từ khi chơi thân với Ngọc Trinh, Diệu Nhi ngày càng ‘lột xác’ quyến rũ: Không còn hình ảnh ‘lầy lội’, Diệu Nhi bây giờ ngày càng thần thái, quyến rũ không thua kém gì ‘bạn thân’ Ngọc Trinh đâu nhé.
Được trai đẹp như Isaac ‘vứt hết liêm sỉ’ để thả thính nhưng Diệu Nhi lại lạnh lùng đáp trả thế này: Những tin nhắn 'thả thính' của Isaac được Diệu Nhi công khai đang khiến người hâm mộ vô cùng thích thú vì cả hai quá đáng yêu.