Xôn xao thông tin Diệu Nhi – Anh Tú đã chia tay qua lời chúc đầy ẩn ý của Tiến Luật

(VOH) - Cộng đồng mạng đang vô cùng hoang mang trước thông tin Diệu Nhi – Anh Tú đã chính thức ‘đường ai nấy đi’, sự thật là thế nào?

Trong ngày sinh nhật của nam diễn viên, ca sĩ Anh Tú mới đây, Tiến Luật đã đăng 1 bức ảnh chụp cùng cậu em thân thiết kèm theo những lời chúc mừng. Cụ thể, Tiến Luật viết: “Sinh nhật vui vẻ nhé chú em! Chúc vạn sự hanh thông đụng phim nào thắng phim đó. Chúc mau mau hết ế nhé. Và ngày càng đàn ông nhé chàng trai của mọi người!”

voh-dieu-nhi-anh-tu-vuong-tin-chia-tay-vi-tien-luat-voh.com.vn-anh1
Lời chúc mừng sinh nhật gây hoang mang của Tiến Luật

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc và động viên Anh Tú trong sự nghiệp thì Tiến Luật còn gây hoang mang khi bất ngờ chúc cậu em của mình “hết ế”. Bởi lẽ, ai cũng biết Anh Tú và Diệu Nhi đang hẹn hò vô cùng hạnh phúc, nên lời chúc này của Tiến Luật khiến mọi người rộ lên nghi vấn rằng cặp đôi đã âm thầm chia tay từ trước đó.

voh-dieu-nhi-anh-tu-vuong-tin-chia-tay-vi-tien-luat-voh.com.vn-anh2
Người hâm mộ bắt đầu "đoán già đoán non" về mối quan hệ giữa Diệu Nhi - Anh Tú

Đặc biệt, dưới phần bình luận, khi một fan hâm mộ hỏi Tiến Luật rằng tại sao lại chúc Anh Tú hết ế, còn Diệu Nhi thế nào thì ông xã Thu Trang đáp lại rằng “Nhi nào em? Anh không biết ai tên Nhi cả” khiến mọi người càng thêm hoang mang cực độ. Liệu rằng đây chỉ là lời chúc vui của Tiến Luật nhằm “troll” Anh Tú hay thật sự là anh đang nhằm ám chỉ mối quan hệ giữa cặp đôi đã không còn như trước? Hiện tại người trong cuộc vẫn đang im lặng và chưa có bất kỳ chia sẻ nào về điều này.

voh-dieu-nhi-anh-tu-vuong-tin-chia-tay-vi-tien-luat-voh.com.vn-anh3
Tiến Luật còn đáp trả phũ phàng khi không biết Diệu Nhi là ai

Đây cũng không phải lần đầu tiên Diệu Nhi và Anh Tú vướng tin đồn chia tay gây hoang mang dư luận. Vốn là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự yêu thích và ủng hộ nhất hiện nay, thế nhưng thời gian qua, cả hai lại thường xuyên không xuất hiện cùng nhau khi tham gia các sự kiện hơn trước. Bên cạnh đó, Diệu Nhi – Anh Tú cũng hạn chế nhắc về nhau trên các phương tiện truyền thông hay khi được phỏng vấn khiến cho tin đồn chia tay cứ liên tục xuất hiện. Đặc biệt, việc cặp đôi không còn theo dõi nhau trên instagram cá nhân càng khiến cho nghi vấn “đường ai nấy đi” trở thành chủ đề được bàn tán trên mạng xã hội.

voh-dieu-nhi-anh-tu-vuong-tin-chia-tay-vi-tien-luat-voh.com.vn-anh4
Vốn kín tiếng nên Diệu Nhi - Anh Tú thường xuyên vướng phải tin đồn chia tay

Trước đó, Diệu Nhi từng chia sẻ rằng việc cả hai hạn chế xuất hiện hay nhắc về nhau là vì cô mong muốn khán giả sẽ tập trung quan tâm sự nghiệp của mình hơn là chuyện đời tư, tình cảm cá nhân. Hơn nữa, với những ai thường xuyên dõi theo cặp đôi, có lẽ sẽ thấy được Diệu Nhi và Anh Tú vốn rất kín tiếng. Dù không thường xuyên công khai tình cảm nhưng cả hai vẫn thường xuyên âm thầm ủng hộ, khen ngợi nhau trên mạng xã hội. Thậm chí, hai người còn có những khoảnh khắc diện đồ đôi hết sức đáng yêu được fan soi ra.

voh-dieu-nhi-anh-tu-vuong-tin-chia-tay-vi-tien-luat-voh.com.vn-anh5
Diệu Nhi đăng story mới tuyển được thợ mát-xa, cộng đồng mạng liền soi ra bàn tay đó là của Anh Tú

voh-dieu-nhi-anh-tu-vuong-tin-chia-tay-vi-tien-luat-voh.com.vn-anh6
Tiến Luật đăng ảnh khoe chiến tích

voh-dieu-nhi-anh-tu-vuong-tin-chia-tay-vi-tien-luat-voh.com.vn-anh7
Diệu Nhi liền vào khen bạn trai thế này

voh-dieu-nhi-anh-tu-vuong-tin-chia-tay-vi-tien-luat-voh.com.vn-anh8
Mới đây, cả hai còn bị soi ra diện đồ đôi dù không đăng ảnh cùng nhau

Diệu Nhi và Anh Tú là cặp đôi từng gây sốt với màn tỏ tình vô cùng lãng mạn khi cùng nhau tham gia gameshow. Tính đến thời điểm hiện tại, cả hai đã hẹn hò được hơn 4 năm. Hy vọng rằng cặp đôi sẽ sớm có “happy ending” để người hâm mộ không còn phải hoang mang, lo lắng nữa.

Diệu Nhi khoe vừa tuyển được thợ massage, nhưng lại để lộ chi tiết về Anh Tú: Với hành động này của Diệu Nhi, người hâm mộ có thể yên tâm rằng mối quan hệ của cô và bạn trai Anh Tú vẫn ngọt ngào và tốt đẹp chứ không như nhiều người đồn đoán.

Được trai đẹp như Issac ‘vứt hết liêm sĩ’ để thả thính nhưng Diệu Nhi lại lạnh lùng đáp trả thế này: Những tin nhắn 'thả thính' của Isaac được Diệu Nhi công khai đang khiến người hâm mộ vô cùng thích thú vì cả hai quá đáng yêu.