Vừa khoe ảnh ấu thơ bụ bẫm, Hương Giang liền đốn tim fan với body nuột nà trong ngày sinh nhật

(VOH) - Chớp mắt một cái mà đã 29 năm, cậu bé đáng yêu ngày nào nay đã trở thành Hoa hậu Hương Giang đình đám của showbiz Việt rồi đây.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Hương Giang đã chia sẻ những hình ảnh vô cùng vui vẻ bên hội bạn thân nhân dịp sinh nhật tuổi 29 của mình. Trong ảnh, người hâm mộ dễ dàng nhận ra hai khuôn mặt quen thuộc và cũng vô cùng thân thiết với Hương Giang là nữ ca sĩ Bích Phương và nhạc sĩ Tiên Cookie. Cả ba đã có một buổi tiệc ấm cúng bên nhau để chào mừng nàng hậu bước sang một tuổi mới.

voh-huong-giang-khoe-voc-dang-nuot-na-trong-ngay-sinh-nhat-voh.com.vn-anh1
Hương Giang cùng hội bạn thân Bích Phương, Tiên Cookie đón tuổi mới

Vốn là những người bạn thân thiết nhưng lại hiếm có diệp xuất hiện cùng nhau nên sau khi những bức ảnh được đăng tải đã thu hút nhiều sự chú ý của công chúng. Đặc biệt, vẻ xinh đẹp, quyến rũ của Hương Giang trong chiếc đầm hai dây màu đỏ cũng là điều khiến công chúng không thể rời mắt. Ở tuổi 29, Hương Giang vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai cùng thân hình đúng chuẩn “mình hạc sương mai” mà bao người ao ước.

voh-huong-giang-khoe-voc-dang-nuot-na-trong-ngay-sinh-nhat-voh.com.vn-anh2
Nàng hậu nổi bật với chiếc đầm đỏ quyến rũ

voh-huong-giang-khoe-voc-dang-nuot-na-trong-ngay-sinh-nhat-voh.com.vn-anh3
Dù đã gần bước sang tuổi 30 nhưng Hương Giang vẫn gây sốt với vóc dáng nuột nà như thế này

Không chỉ gây mê với vẻ ngoài quyến rũ, gợi cảm mà trước đó, còn nàng còn chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh của mình từ thời thơ bé khiến người hâm mộ thích thú. Vì đây đều là những hình ảnh hiếm hoi của Hương Giang khi còn là một bé trai bụ bẫm, đáng yêu nên đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Không ngờ rằng cậu bé ngày nào điển trai là vậy mà giờ đây đã trở thành một trong những cô hoa hậu được khán giả cô cùng yêu mến.

voh-huong-giang-khoe-voc-dang-nuot-na-trong-ngay-sinh-nhat-voh.com.vn-anh4
Hình ảnh của Hương Giang thuở bé khiến nhiều người không khỏi bất ngờ

voh-huong-giang-khoe-voc-dang-nuot-na-trong-ngay-sinh-nhat-voh.com.vn-anh5

voh-huong-giang-khoe-voc-dang-nuot-na-trong-ngay-sinh-nhat-voh.com.vn-anh6
Có ai ngờ rằng cậu bé đáng yêu như thế này lại trở thành cô ca sĩ sắc nước hương trời như vậy cơ chứ

Hương Giang được xem là một trong những trường hợp chuyển giới thành công bậc nhất của showbiz Việt. Trước đó, cô từng trải qua quá trình phẫu thuật chuyển giới vào năm 2012 để có thể sống thật với chính mình. Sau đó, Hương Giang trở thành ca sĩ chuyên nghiệp khi lọt vào Top 4 cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Việt Nam Idol. Đến năm 2018, cái tên Hương Giang lại một lần nữa gây chấn động khi xuất sắc đạt ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc Tế.

voh-huong-giang-khoe-voc-dang-nuot-na-trong-ngay-sinh-nhat-voh.com.vn-anh7
Không chỉ thành công trong ca hát, Hương Giang còn xuất sắc trở thành Hoa hậu Chuyển giới quốc tế, đưa cái tên Việt Nam ra xa hơn nữa

Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, Hương Giang không chỉ được khán giả yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ mà còn vì tính cách ngay thẳng của mình. Cô chưa bao giờ chối bỏ quá khứ từng là một chàng trai hay việc phẫu thuật thẩm mỹ. Ngược lại, nàng hậu còn dùng chính câu chuyện của mình để làm nguồn cảm hứng, động lực cho các bạn trẻ cảm thấy tự tin và yêu bản thân mình hơn. 

voh-huong-giang-khoe-voc-dang-nuot-na-trong-ngay-sinh-nhat-voh.com.vn-anh8
Câu chuyện của Hương Giang trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ

Được biết hiện tại, Hương Giang đang trong quá trình chuẩn bị cho ra mắt bộ phim "Sắc đẹp dối trá". Bộ phim sẽ đưa ra một góc nhìn mới mẻ hơn về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ, cùng với đó là những đấu đá lẫn nhau nơi phía sau ánh đen của các cuộc thi nhan sắc. Đây cũng là dự án điện ảnh đầu tiên Hương Giang tham gia diễn chính nên hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho công chúng. 

voh-huong-giang-khoe-voc-dang-nuot-na-trong-ngay-sinh-nhat-voh.com.vn-anh9
Cùng nhau chờ đón dự án điện ảnh đầu tay của Hương Giang nhé

Vừa mổ ruột thừa đã lên sân khấu trình diễn, Hương Giang hết xin lỗi lại trấn an fan chu đáo thế này: Sau đêm diễn không trọn vẹn vì lý do sức khỏe, nữ ca sĩ Hương Giang đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi và trấn an fan hâm mộ của mình.
Vừa nên duyên trong 'Sắc Đẹp Dối Trá', Hương Giang đã chủ động khóa môi Tuấn Trần ngay trong họp báo: Xuất hiện tại họp báo ra mắt phim ‘Sắc đẹp dối trá’, Hương Giang đã không chỉ gây bất ngờ với diện mạo nam nhân mà còn tái hiện cảnh hôn với bạn diễn Tuấn Trần của mình trong phim mới.