Hé lộ dàn sao Việt góp mặt trong A Tourist’s Guide To Love của ‘ông lớn’ Netflix

(VOH) – Đây là tác phẩm quốc tế đầu tiên ghi hình ở đất nước ta kể từ khi Việt Nam thông báo mở cửa lại các chuyến bay.

Netflix luôn mong muốn đa dạng hóa các thể loại phim được chiếu trực tuyến trên ứng dụng. Chính vì vậy, nền tảng này luôn tìm kiếm những nội dung mới mẻ từ nhiều thị trường làm phim khác nhau trên thế giới. Bộ phim A Tourist’s Guide To Love (Tạm dịch: Nữ Du Khách Tìm Được Tình Yêu) cũng không phải là ngoại lệ khi “ông trùm trực tuyến” hướng tới Việt Nam là điểm đến tiếp theo.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về một chuyên viên du lịch vừa chia tay bạn trai. Cô quyết định tham gia một đề án khám phá tìm hiểu về ngành du lịch của Việt Nam. Chuyến đi ấy khiến nữ chính tìm thấy được cả sự phiêu lưu và những lãng mạn với hướng dẫn viên du lịch người Việt. Họ quyết định trộm một chiếc xe bus du lịch để khám phá cuộc sống và tình yêu mà không theo những lối mòn đã định.

Xem thêm: Netflix ‘rót’ tiền sản xuất loạt phim Hàn Quốc độc quyền, nhưng đâu mới là những cái tên ‘chân ái’ bạn nhất định phải xem?

netflix-vn-1

Lần đầu tiên, sao Việt Nam được hợp tác với diễn viên quốc tế thông qua dự án phim của Netflix

Dàn cast chích của phim bao gồm ngôi sao kiêm nhà sản xuất Rachel Leigh Cook, diễn viên người Mỹ gốc Việt Scott Ly, diễn viên Việt Nam NSƯT Lê Thiện và Trúc Trần. Bộ phim sẽ lấy danh lam thắng cảnh đa dạng của Việt Nam làm trung tâm chính.

Về phương diện sản xuất, sẽ có 200 thành viên và nhà cung ứng tại địa phương, bao gồm các nhân viên sản xuất, du lịch trong nước và bán lẻ. Ngoài ra, nhà sản xuất Rachel Leigh Cook còn dành những lời có cánh cho cảnh đẹp Việt Nam: "Gửi tặng Việt Nam một bức thư tình hấp dẫn bằng tất cả trái tim, sự vinh quang và phấn khởi".

Xem thêm:

Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng qua đời ở tuổi 37, dàn sao Việt bàng hoàng tiếc thương

Top phim hoạt hình 3D Trung Quốc được giới trẻ 'mê như điếu đổ'

Hé lộ dàn sao Việt góp mặt trong A Tourist’s Guide To Love của ‘ông lớn’ Netflix 2
Rachel Leigh Cook vừa là diễn viên chính vừa là nhà sản xuất

Theo đó, A Tourist’s Guide To Love sẽ bắt đầu bấm máy vào tháng 04/2022. Thêm vào đó, bộ phim sẽ được quay tại 5 địa danh nổi bật của nước ta, giúp Việt Nam phần nào quảng bá được hình ảnh du lịch thân thiện. Trong đó, không thể nào không nhắc đến những nét đặc trưng như sự sôi động của Thành phố Hồ Chí Minh, thơ mộng của thành phố Đà Nẵng, trải nghiệm không gian hoài niệm ở phố cổ Hội An, vẻ đẹp cổ kính của thủ đô Hà Nội và núi đồi hùng vĩ của Hà GIang.

Hé lộ dàn sao Việt góp mặt trong A Tourist’s Guide To Love của ‘ông lớn’ Netflix 3
Diễn viên gạo cội Lê Thiện sẽ góp mặt trong dự án này

netflix-vn-4

Ngoài ra, còn có sự góp mặt của diễn viên Trúc Trần

Để có thể hoàn thành việc ghi hình sắp tới đây, đoàn làm phim đã nhận được nhiều sự hỗ trợ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam. Quả thật đây là một dự án rất đáng trông đợi khi Netflix ngày càng quan tâm đến thị trường châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Theo Netflix