Trịnh Nghiệp Thành từ bỏ hình tượng soái ca, ‘tự dìm hàng’ trong phim mới Ẩn Nương

(VOH) - Drama Ẩn Nương khai máy với sự đóng chính của Trịnh Nghiệp Thành và Tần Lam đang được nhiều người chú ý và háo hức mong đợi.

Từ lúc Ẩn Nương khai máy, những hình ảnh đầu của bộ phim được hé lộ đang được người hâm mộ rần rần săn đón. Đáng chú ý màn biến hóa của nam chính Trịnh Nghiệp Thành đã được dân mạng hết lời khen ngợi. 

Với dự án mới này, Trịnh Nghiệp Thành vào vai nam chính. Tuy nhiên khác hoàn toàn với các hình tượng soái ca, nam thần trước đây, anh hi sinh nhan sắc của mình để hóa thân và nhập vai vào nhân vật một cách thành công nhất. Điều này đã khiến fan vô cùng thích thú và háo hức chờ đợi đến ngày Ẩn Nương lên sóng. 

Thoát vai hình tượng soái ca, Trịnh Nghiệp Thành ‘tự dìm hàng’ trong phim mới Ẩn Nương 1
Tạo hình Trịnh Nghiệp Thành trong drama Ẩn Nương

Từ các hình ảnh netizen ghi lại trong một phân đoạn mà Trịnh Nghiệp Thành đang thực hiện, có vẻ anh đang vào vai một người tháp tùng trong đoàn nô lệ. Vẫn là nụ cười quen thuộc đốt cháy trái tim của hàng triệu khán giả, nhưng người xem vẫn đủ nhận thấy tài tử họ Trịnh đã lăn xả hết mình vào vai diễn và có màn biến hóa nhan sắc vô cùng ngoạn mục. Có thể thấy, với cách tạo hình này, Trịnh Nghiệp Thành hoàn toàn thoát hẳn các vai diễn trước đó.

Xem thêm: Sau thời gian bị phong sát hoạt động, Viên Băng Nghiên đã nhận được phim mới cùng Trịnh Nghiệp Thành

Trong khung hình, Trịnh Nghiệp Thành xuất hiện với tạo hình vừa bần hàn, nghèo khổ và có phần xuề xòa mang dáng vẻ của kẻ đói rách, thiếu ăn, thiếu mặt, mặt mày nhem nhuốc. Để hòa vào vai này, anh không ngại để râu xồm xoàm. Mái tóc dài rối càng góp phần khiến tạo hình của nam diễn viên thêm phần nhếch nhác.

Thoát vai hình tượng soái ca, Trịnh Nghiệp Thành ‘tự dìm hàng’ trong phim mới Ẩn Nương 2
Trịnh Nghiệp Thành trong một phân đoạn Ẩn Nương, nữ chính là một ẩn số

Bên cạnh đó, drama Ẩn Nương cũng thu hút khán giả khi ngay từ đầu khi không công bố nữ chính sẽ đóng chung cùng nam thần Trịnh Nghiệp Thành là ai? Tuy nhiên, gần đây, nữ chính của bộ phim này cuối cùng cũng được nhà sản xuất hé lộ. Thông tin này lại càng tạo ra sự phấn khích và chờ mong trong lòng công chúng. Theo đó, nữ chính thủ vai trong Ẩn Nương là diễn viên gạo cội Tần Lam

Thoát vai hình tượng soái ca, Trịnh Nghiệp Thành ‘tự dìm hàng’ trong phim mới Ẩn Nương 3
Nữ diễn viên Tần Lam

Được biết Tần Lam sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, từng xuất hiện trong nhiều bộ phim và để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Từng góp mặt ở nhiều bộ phim kinh điển, Tần Lam đã để lại ấn tượng mạnh với khán giả trong và ngoài nước.

Còn với soái ca Trịnh Nghiệp Thành, được biết anh đi lên bằng chính thực lực và nổi tiếng qua nhiều drama như Nàng Công Chúa Không Ngủ, Tam Thiên Nha Sát, Kính Song Thành,...Chính vì vậy, đây là sự kết hợp vô cùng mong đợi khán giả.

Trịnh Nghiệp Thành từ bỏ hình tượng soái ca, ‘tự dìm hàng’ trong phim mới Ẩn Nương 4
Màn hợp tác giữa Trịnh Nghiệp Thành và Tần Lam đang khiến người hâm mộ vô cùng mong đợi

Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao Hoa đán hàng đầu khác như Bành Tiểu Nhiễm, Chu Ân, Dương Mịch,...

Hiện tại, dự án Ẩn Nương vẫn đang trong quá trình ghi hình và chưa có lịch phát sóng chính thức.